Tin Tức

Các ứng dụng của lam gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Việc trang trí bên ngoài của một công trình xây dựng luôn là một yếu tố quan trọng để làm nổi bật vẻ đẹp và giá trị của nó. Để đảm bảo trang trí bên ngoại bền vững và chắc chắn, việc chọn vật liệu phù hợp với thời tiết và môi trường là rất quan trọng. Trong số các vật liệu có sẵn, lam gỗ nhựa ngoài trời là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư và kiến trúc sư.

 

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về vấn đề này, hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu về một số ứng dụng của lam gỗ nhựa ngoài trời trong trang trí bên ngoại qua bài viết này.

 

Lam gỗ nhựa là gì?

Lam gỗ nhựa còn được gọi là thanh lam gỗ nhựa composite, là một loại vật liệu trang trí nhà rất phổ biến trong những năm gần đây. Sản phẩm này làm từ bột gỗ, nhựa PE và một số chất phụ gia theo tỉ lệ nhất định. Ngoài ra, còn được ép đùn bằng công nghệ tiên tiến để tạo ra một sản phẩm có độ bền cao và thích nghi tốt với điều kiện khí hậu, thời tiết ngoài trời trong thời gian dài.

Vì vậy, lam gỗ nhựa ngoài trời có thiết kế mềm mại, linh hoạt nhưng cũng có cấu trúc chắc chắn của sản phẩm. Các vân gỗ cũng rất giống thật, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và làm cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn. Ngoài ra, lam trang trí ngoài trời được thiết kế theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo tính năng và quá trình sử dụng lâu dài. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho các công trình nội thất và ngoại thất, ví dụ như căn hộ, nhà hàng, khách sạn, quán bar, bảng hiệu và ngoại thất tòa nhà.

 

cac-ung-dung-cua-lam-go-nhua-ngoai-troi-hwood

 

Những ưu điểm của lam gỗ nhựa ngoài trời

Thanh lam gỗ nhựa ngoài trời có nhiều lợi ích hơn so với gỗ tự nhiên hay kim loại, và là lựa chọn tốt để trang trí và làm đẹp không gian nội và ngoại thất. Cụ thể:

- Sản phẩm này thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng. Không sử dụng gỗ tự nhiên, do đó không góp phần vào việc khai thác và giảm nguồn cung cấp gỗ. Sản phẩm cũng có thể tái chế và tái sử dụng, giúp bảo vệ môi trường.

- Có thiết kế đa dạng và giống gỗ tự nhiên, giúp tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất.

- Giá cả tốt hơn so với các vật liệu khác. Với độ bền cao, không cần bảo trì thường xuyên và khó bị phai màu.

- Có khả năng sử dụng lâu dài, chống mối mọt, chống ẩm, chịu được tác động từ thời tiết và tia UV, không mất màu hay bong tróc.

- Dễ bảo trì. Không giống như gỗ tự nhiên, thanh lam gỗ nhựa không cần bảo quản đặc biệt, không bị nứt hoặc cong vênh.

- Ít bám bụi, dễ dàng lau chùi và vệ sinh hằng ngày.

- Có nhiều ứng dụng rộng rãi như làm vách ngăn trang trí, giàn hoa, mái che, hàng rào,...

 

cac-ung-dung-cua-lam-go-nhua-ngoai-troi-hwood cac-ung-dung-cua-lam-go-nhua-ngoai-troi-hwood
cac-ung-dung-cua-lam-go-nhua-ngoai-troi-hwood cac-ung-dung-cua-lam-go-nhua-ngoai-troi-hwood
cac-ung-dung-cua-lam-go-nhua-ngoai-troi-hwood cac-ung-dung-cua-lam-go-nhua-ngoai-troi-hwood

 

Hình - Hình ảnh thực tế của lam gỗ nhựa HWOOD VIỆT NAM

 

Các ứng dụng của lam gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Ốp tường ngoài trời

Tường nhà luôn là một phần quan trọng trong thiết kế nhà ở, khách sạn, văn phòng... Sử dụng lam gỗ nhựa ngoài trời để ốp tường là một giải pháp hiệu quả và được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể sử dụng để ốp tường xung quanh nhà hoặc ở khu vực mặt tiền của căn hộ, cửa sổ hay cửa vào. Giải pháp này không chỉ đảm bảo chống thấm nước, chắn nắng, giảm nhiệt hiệu quả, che mưa, giảm tiếng ồn và chắn bụi tốt, mà còn tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Ngoài ra, nó còn giúp căn nhà của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng và hiện đại

 

cac-ung-dung-cua-lam-go-nhua-ngoai-troi-hwood

 

Hình - Một công trình sử dụng lam gỗ nhựa để ốp tường

 

Sử dụng để làm hệ pergola

Pergola thường làm bằng sắt thép, mặc dù chắc chắn nhưng dễ bị rỉ sét, bong tróc vì thời tiết. Nhưng với việc sử dụng lam gỗ nhựa ngoài trời, công trình này được cải thiện rõ rệt. Với các đặc điểm tuyệt vời của gỗ nhựa composite, như chống thấm, chống nóng, chống mối mọt, bền và không cong vênh... giàn hoa bằng lam gỗ nhựa đảm bảo sẽ bền, không phai màu khi sử dụng. Đặc biệt, giàn hoa làm bằng thanh gỗ nhựa ngoài trời có vẻ đẹp cổ điển và sang trọng, tôn lên không gian thiết kế của bạn.
 

cac-ung-dung-cua-lam-go-nhua-ngoai-troi-hwood

 

Hình - Hệ pergola sử dụng lam gỗ nhựa HWOOD

 

Dùng để làm hệ lam chắn nắng

Hệ lam chắn nắng thường được dùng để bảo vệ khỏi ánh nắng, mưa, gió và bụi đường. Sử dụng thanh gỗ để làm khung cho hệ thống này sẽ giúp giảm nhiệt độ do ánh nắng mặt trời gây ra một cách đáng kể. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng cần tắt ánh sáng tự nhiên khi sử dụng hệ lá che nắng. Vì vậy, ánh sáng vẫn được cho vào nhà đủ đầy. Khi sử dụng kính che nắng, thường gặp tình trạng đau mắt, chói mắt. Do đó, việc sử dụng hệ lá che nắng là một giải pháp tốt hơn. Khi sử dụng thanh gỗ lá che, tòa nhà có thể được bảo vệ như việc mặc áo chống nắng hoặc đeo khẩu trang để bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng và tia UV.

 

cac-ung-dung-cua-lam-go-nhua-ngoai-troi-hwood

 

Hình - Công trình sử dụng lam chắn nắng

 

Làm hàng rào trang trí

Hàng rào bằng gỗ nhựa là một cách thiết kế kiến trúc đẹp và hiện đại cho nhà. Hàng rào này có vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, mang lại sự đẹp mắt và đảm bảo độ bền. Hàng rào cũng chống được tác động của thời tiết, giúp nó tồn tại lâu hơn.

 

cac-ung-dung-cua-lam-go-nhua-ngoai-troi-hwood

 

Hình - Hệ hàng rào sử dụng lam gỗ nhựa HWOOD

 

HWOOD VIỆT NAM - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP HỆ LAM GỖ NHỰA PHÂN KHÚC CAO CẤP

Đây chính là các ứng dụng về lam gỗ nhựa đến từ thương hiệu HWOOD Việt Nam. Để xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác về ngành gỗ nhựa, hãy tiếp tục theo dõi trang HWOOD Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm các nhà đại lý đồng hành mới, liên hệ qua số điện thoại 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn các chính sách cực kỳ ưu đãi dành riêng cho các đại lý.

catalogue
Layer 1