Tin Tức

Lam chắn nắng là gì?

Thuộc khu vực nhiệt đới gió mùa, Việt Nam có khí hậu nắng nóng vào mùa hè và rét lạnh vào mùa đông. Vì vậy, để bảo vệ công trình khỏi sự ảnh hưởng của các điều kiện thời tiết khắc nghiệt là điều mà bất cứ ai cũng quan tâm đến.

Và lam chắn nắng được xem là giải pháp hữu hiệu, giải quyết được vấn đề này. Vậy lam chắn nắng là gì, hãy cùng HWOOD tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Lam chắn nắng là gì?

Lam chắn nắng (sun louver) là loại phụ kiện được dùng trong thiết kế xây dựng, có tác dụng che nắng, che mưa cho công trình. Tập hợp thì các lam gỗ nhựa ngoài trời có cấu tạo tù bột gỗ, hạt nhựa và các phụ gia theo tỉ lệ nhất định để ra các sản phẩm thích nghi với điều kiện thời tiết bên ngoài, có độ bền cao, …

Các thanh lam gỗ nhựa che nắng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại vật liệu khác bởi nét uyển chuyển, nhẹ nhàng trong từng vân gỗ lẫn sự chắc chắn trong cấu hình sản phẩm.

 

Ưu điểm của lam chắn nắng HWOOD

Chống nước hoàn toàn, chỉ hấp thụ nước 3% sau 30 ngày ngâm nước liên tục, chống tia cực tím, không phai màu dưới ánh nắng mặt trời

Không mối mọt, cong vênh, độ giãn nở thấp, tính ổn định cao

Bạn có thể chọn từ nhiều màu sắc đẹp và tự nhiên.

Khả năng chống trầy xước và trơn trượt rất cao cho ngoài trời

Sản phẩm mang đến sự sang trọng cho không gian ngoài trời

Lam nhựa ngoài trời thường được sử dụng trong các công trình ngoài trời

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Lợi ích khi sử dụng lam chắn nắng ngoài trời

Hệ lam che nắng (hay còn được gọi là lam chắn nắng) được xem là một trong những vật liệu xanh. Trong thành phần cấu tạo chỉ có bột gỗ và hạt nhựa nguyên sinh, không có chất độc hại, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với thiên nhiên.

- Lam chắn nắng có tác dụng che chắn nắng, giảm độ chói, cản trở những tia sáng có hại như tia UV, bảo vệ sức khỏe người dùng nhưng vẫn tạo những khoảng hở vừa đủ để những tia nắng ấm áp của những buổi sớm mai có thể len lỏi vào phòng.

- Bảo vệ đồ nội thất, các tài sản quan trọng và có giá trị khác trong nhà trước những tác động từ môi trường tự nhiên.

- Hạn chế tiếng ồn, nước mưa và bụi bẩn, giữ cho môi trường sống luôn sạch sẽ.

- Nắng cũng là yếu tố thẩm mỹ giúp không gian sống đẹp hơn, sinh động hơn, là tài nguyên giúp cho nhà cửa thoáng, sáng. Vì vậy lam che nắng gỗ nhựa  là phương án tối ưu sẽ giảm đi lượng ánh sáng gắt mà không triệt tiêu hoàn toàn ánh nắng.

- Với nhiều màu sắc, mẫu mã đẹp mắt, hài hòa với nhiều bối cảnh, lam gỗ che nắng  giúp mang lại nét sang trọng, hiện đại cho công trình.

- Quá trình thi công giàn lam chắn nắng thường khá nhanh. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, quy trình làm việc chuyên nghiệp,  bảo đảm thi công lắp đặt trong thời gian ngắn với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Giàn lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời không chỉ đáp ứng được nhu cầu che nắng cho ngôi nhà của bạn, mà còn mang tính thẩm mỹ cao, mang lại cho ngôi nhà của bạn sự trang nhã và hiện đại, tạo ra những nét phá cách mới cho mọi công trình xây dựng .

- Lam che nắng gỗ nhựa giúp cho gia chủ giảm thiểu tối đa chi phí so với việc phải đầu tư cho các sản phẩm chống nắng như rèm hay mành cửa , tính thẩm mỹ không cao và chi phí đắt đỏ.

 

Các mẫu lam chắn nắng tại HWOOD Việt Nam

 

STT Hình ảnh
1 HWOODVIETNAM-HINH HW35R35
2 HWOODVIETNAM-HINH HW50R50
3 HWOODVIETNAM-HINH HW60R40
4 HWOODVIETNAM-HINH HW90R45
5 HWOODVIETNAM-HINH HW105R50

 

 

Hy vọng qua bài viết này đã giúp cho bạn giải đáp thắc mắc về lam chắn nắng. Để có thêm chi tiết về các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời, liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1