Tin Tức

Giàn hoa pergola được làm từ gỗ nhựa ngoài trời

Gỗ nhựa ngoài trời có rất nhiều ứng dụng khác nhau như: ốp trần, ốp tường mặt tiền nhà; lát sàn ban công, sân vườn, sân thượng; ngoài ra cũng có thể làm giàn hoa pergola, các thùng rác, bàn ghế gỗ nhựa…

Trong đó, giàn hoa pergola được đánh giá là ứng dụng được sử dụng rất nhiều. Hôm nay hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu giàn hoa pergola được làm từ gỗ nhựa ngoài trời.

 

Giàn hoa pergola có cấu tạo như thế nào?

Giàn pergola là một trong những ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD. Pergola mang đến kiểu kiến trúc cổ điển, được xây dựng từ những năm của thời kỳ Phục Hưng. Sử dụng pergola trong không gian tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên, không những vậy còn tăng giá trị của ngôi nhà lên rất nhiều lần.

 

Pergola là công trình với thiết kế mở với các thanh trụ có kích thước lớn để đỡ các thanh lam ở phía trên phần mái. Tạo nên hạng mục trang trí ngoài trời, là trung tâm của khu vườn, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

 

HWOODVIETNAM-GIANPERGOLA

 

Hình - Công trình pergola sử dụng gỗ nhựa từ HWOOD Việt Nam

 

Ưu điểm của giàn pergola

Pergola làm bằng gỗ nhựa ngoài trời tạo nên vẻ đẹp giản dị, tinh tế. Nổi bật không gian sống phía bên ngoài. Chúng ta có thể dễ dàng thi công bằng việc kết hợp các trụ gỗ nhựa và thanh lam gỗ nhựa ngoài trời để tạo ra hệ công trình này.

 

Ưu điểm lớn khi làm giàn hoa pergola bằng gỗ nhựa ngoài trời là không cần phải tốn thời gian làm vệ sinh, tốn các chi phí khác như là bảo trì hoặc bảo dưỡng. Vì loại vật liệu này có cấu tạo đặc biệt từ nhựa WPC và bột gỗ nên có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, không mối mọt, cong vênh hay nứt vỡ khi sử dụng ở ngoài trời. Đây chính là điểm khác biệt của gỗ nhựa so với gỗ tự nhiên, để vật liệu này trở thành sản phẩm thay thế hàng đầu cho gỗ trong trang trí nội ngoại thất công trình.

 

HWOODVIETNAM-GIANPERGOLA

 

 

Hình - Một mẫu pergola sử dụng gỗ nhựa HWOOD Việt Nam

 

Ngoài việc là tạo nên một khung cảnh đẹp, thơ mộng cho ngôi nhà mà giàn hoa pergola ngoài trời còn mang đến cảm giác trong lành, thư thái, giúp bạn có thể tịnh tâm thưởng thức những tách trà, cà phê nóng vào buổi sáng hoặc là đọc sách, ngắm hoàng hôn vào những buổi chiều tà. Giúp bạn và gia đình của mình có thể tìm thấy sự phấn khởi, nạp lại năng lượng để làm việc, học tập hiệu quả hơn sau những ngày bận rộn, mỏi mệt.

 

Vì sao nên lắp đặt hệ Pergola?

Pergola phù hợp với mọi diện tích của ngôi nhà. Nếu chúng ta có sẵn sân vườn thì nên lắp một giàn pergola vì những lý do:

 

- Nếu hệ Pergola ở phía trước sẽ tạo ra một mảng xanh thoáng mát, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bình yên cho các thành viên trong gia đình sau khoảng thời gian lao động mệt mỏi.

- Nếu giàn hoa pergola ở phía sau nhà còn là góc thư giãn của gia đình bạn. Tận dụng ánh nắng mặt trời để trồng hoa, trồng cây xanh, bên dưới đặt một bộ bàn ghế ngồi, thế là cả nhà có một địa điểm vui chơi thú vị, cứ như ở khu du lịch không cần phải đi đâu xa.

- Gia tăng tính thẩm mĩ cho toàn bộ không gian căn nhà.

 

HWOODVIETNAM-GIANPERGOLA

 

Hình - Lam-trụ gỗ nhựa chính là 2 sản phẩm để tạo nên hệ pergola

 

HWOOD Việt Nam - Thương hiệu cung cấp các sản phẩm để làm giàn pergola

HWOOD Việt Nam là thương hiệu đi đầu về cung cấp và phân phối các sản phẩm gỗ nhựa. Trong đó trụ gỗ nhựa, lam gỗ nhựa là dòng vật liệu để tạo nên giàn hoa pergola. Để nhận tư vấn, liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1