Tin Tức

Thùng rác công cộng HWOOD VIỆT NAM

Vấn đề thu gom rác thải là rất quan trọng trong thời đại công nghiệp phát triển. Ngoài những giải pháp chuyên sâu, việc thu gom rác cũng rất quan trọng, do đó thùng rác công cộng đóng vai trò lớn trong việc bảo vệ môi trường sống. Ngoài ra, thùng rác cũng làm đẹp cho không gian đô thị.

Thùng rác công cộng là gì?

Thùng rác công cộng được sử dụng để thu gom rác trong các nơi công cộng. Chúng có dung tích lớn và có thể chia thành nhiều ngăn để phân loại rác. Thùng rác này còn có những đặc điểm như độ bền, khả năng chịu va đập tốt và dễ dàng để thu gom rác. Chúng cũng không bị ảnh hưởng bởi hóa chất. Thùng rác công cộng rất quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

 

thung-rac-cong-cong-hwood-viet-nam

 

Các loại thùng rác công cộng mà ta bắt gặp

Hiện nay, ta có thể bắt gặp nhiều loại thùng rác ngoài trời được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như:

- Inox: Đây là loại vật liệu bền, khó gỉ, khó vỡ và tuổi thọ lâu năm.

- Gỗ tự nhiên: Thùng rác làm bằng chất liệu này đem đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mang tính đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng loại vật liệu này. Tuy nhiên, ta cần chú ý bảo quản tốt khi sử dụng vì gỗ rất dễ hư hại.

 - Gỗ nhựa: Gỗ nhựa để làm thùng rác thường có khả năng chống tia UV, không bị phai màu và có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở bên ngoài. Không những vậy, giá thành lại rẻ và vận chuyển vô cùng dễ dàng.

 

Thùng rác công cộng gỗ nhựa HWOOD VIỆT NAM

Thùng rác công cộng có nhiều kiểu dáng và dung tích. Thường thì chúng được làm bằng gỗ nhựa đa năng có thể có dung tích khác nhau như 50L, 60L, 90L, 120L, 240L hoặc 660L tùy vào nhu cầu. 

 

Nắp của thùng rác cũng có nhiều loại khác nhau, như nắp đậy kín, nắp bập bênh hoặc nắp hở. HWOOD VIỆT NAM muốn tạo ra các thùng rác gỗ nhựa dùng để trang trí và thu gom rác hàng ngày. Chúng được làm bằng thép, inox 304 và gỗ nhựa composite, có độ bền cao, công dụng tốt và kiểu dáng đẹp. 

 

Bên ngoài là các ván gỗ nhựa composite thiết kế bởi HWOOD VIỆT NAM, có các ưu điểm như màu sắc sang trọng, chống nước tuyệt đối, ít cong vênh, mối mọt và chịu được tác động của thời tiết. Thùng rác lớn bên trong được làm bằng nhựa HDPE và thường được sử dụng trong các thùng rác công cộng.

 

thung-rac-cong-cong-hwood-viet-nam

 

Vì sao nên sử dụng thùng rác ngoài trời bằng gỗ nhựa

- Rất dễ kết hợp với các không gian như sang trọng, bình dị cho đến các không gian phương Tây hoặc nơi có các sản phẩm bằng gỗ.

 - Thùng rác làm bằng gỗ nhựa có thể chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như: mưa, nắng, gió,... Ngoài ra chúng có tuổi thọ lên đến 25 năm, rất bền bỉ với thời gian.

 - Thùng rác được thiết kế với sự chắc chắn từ khung thép và các thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời composite cao cấp nên không bị phai màu, chống bào mòn. Do vậy mà chúng ta có thể yên tâm khi chọn loại thùng rác làm bằng gỗ nhựa.

 

Các khu vực nên sử dụng thùng rác công cộng

- Thùng rác cho công viên, khu vui chơi, resort

- Thùng rác cho trường học, cơ quan

- Thùng rác cho bờ hồ, đường phố

- Thùng rác cho siêu thị, trung tâm thương mại

 

Các mẫu thùng rác gỗ nhựa ngoài trời 

 

thung-rac-cong-cong-hwood-viet-nam

 

thung-rac-cong-cong-hwood-viet-nam

 

thung-rac-cong-cong-hwood-viet-nam

 

thung-rac-cong-cong-hwood-viet-nam

 

Đây chính là những thông tin cơ bản về thùng rác gỗ nhựa công cộng đến từ HWOOD VIỆT NAM. Quý anh chị muốn hợp tác với HWOOD hãy liên hệ qua số điện thoại 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn thêm.

catalogue
Layer 1