Tin Tức

Tìm hiểu về thùng rác gỗ nhựa ngoài trời

Thùng rác là vật dụng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Thùng rác có thể được tạo ra từ nhiều loại vật liệu khác nhau như: nhựa, kim loại, inox,... Trong đó nhựa là loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất để tạo ra thùng rác.

Ngoài ra, ngày nay nhiều người còn sử dụng gỗ nhựa để tạo ra thùng rác ngoài trời. Hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu về thùng rác được làm bằng gỗ nhựa thông qua bài viết này.

 

Thùng rác là vật dụng vô cùng có ích

Thùng rác là vật dụng dùng để thu gom, lưu giữ rác thải trong sinh hoạt, nhắc nhở chúng ta phải biết gìn giữ vệ sinh môi trường. 

 

HWOODVIETNAM-THUNGRACGONHUA

 

Các loại thùng rác ngoài trời mà ta bắt gặp

Hiện nay, ta có thể bắt gặp nhiều loại thùng rác ngoài trời được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như:

- Inox: Đây là loại vật liệu bền, khó gỉ, khó vỡ và tuổi thọ lâu năm.

 

- Gỗ tự nhiên: Thùng rác làm bằng chất liệu này đem đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mang tính đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng loại vật liệu này. Tuy nhiên, ta cần chú ý bảo quản tốt khi sử dụng vì gỗ rất dễ hư hại.

 

- Gỗ nhựa: Gỗ nhựa để làm thùng rác thường có khả năng chống tia UV, không bị phai màu và có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở bên ngoài. Không những vậy, giá thành lại rẻ và vận chuyển vô cùng dễ dàng.

 

HWOODVIETNAM-THUNGRACGONHUA

 

Cấu tạo của thùng rác làm bằng gỗ nhựa

Cấu tạo của thùng rác bằng gỗ nhựa ngoài trời chia làm 2 ngăn riêng biệt bao gồm ngăn chứa rác tái chế và ngăn chứa không tái chế. Ngoài ra, thùng rác bằng gỗ nhựa phù hợp với các loại rác thải vụn.

- Thùng rác bằng gỗ nhựa có thể di chuyển linh hoạt. Chúng ta có thể đặt sản phẩm này ở vị trí cố định hoặc có thể thay đổi vị trí đặt thùng tùy theo ý thích của người sử dụng.

 

- Sử dụng thùng rác gỗ nhựa, chúng ta có thể lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.

HWOODVIETNAM-THUNGRACGONHUA

Vì sao nên sử dụng thùng rác ngoài trời bằng gỗ nhựa

- Rất dễ kết hợp với các không gian như sang trọng, bình dị cho đến các không gian phương Tây hoặc nơi có các sản phẩm bằng gỗ.

 

- Thùng rác làm bằng gỗ nhựa có thể chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như: mưa, nắng, gió,... Ngoài ra chúng có tuổi thọ lên đến 25 năm, rất bền bỉ với thời gian.

 

- Thùng rác được thiết kế với sự chắc chắn từ khung thép và các thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời composite cao cấp nên không bị phai màu, chống bào mòn. Do vậy mà chúng ta có thể yên tâm khi chọn loại thùng rác làm bằng gỗ nhựa.

 

Dòng sản phẩm thanh đa năng ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Hình ảnh  Mã sản phẩm
HWOODVIETNAM-THANHDANANG HW70W15
HWOODVIETNAM-THANHDANANG HW71W11
HWOODVIETNAM-THANHDANANG HW142W10

 

Đây chính là những thông tin cơ bản về thùng rác gỗ nhựa mà chúng ta nên biết. Nguyên vật liệu làm thùng rác ngoài trời bằng gỗ nhựa đều được cung cấp tại HWOOD Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1