Tin Tức

Tấm lam sóng - vật liệu nội thất mới cải tạo tường nhà

Tấm nhựa ốp tường lam sóng không chỉ là vật liệu mới, mà còn mang lại những ưu điểm vượt trội so với các vật liệu ốp tường truyền thống như gạch men hay giấy dán tường. Với việc sử dụng tấm lam sóng nội thất, tường nhà của bạn sẽ luôn trông mới mẻ và không bị lỗi thời. Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm nội thất mới này.

 

Tấm ốp lam sóng nội thất là gì?

Tấm ốp lam sóng là vật dụng dùng để ốp tường, ốp trần, làm vách ngăn phòng, làm  lamri,… Dòng lam sóng nội thất có thành phần cấu tạo gồm: bột gỗ, bột đá, nhựa và các chất phụ gia để tăng độ bền của sản phẩm. Tấm lam sóng nhựa được sản xuất thông qua dây chuyền công nghệ ngày càng hiện đại. Đem lại vẻ đẹp sang trọng và sự chìm nổi của họa tiết là điểm ấn tượng đặc biệt cho mọi không gian sống.

 

tam-lam-song-vat-lieu-noi-that-moi-cai-tao-tuong-nha

 

Xem thêm: Tấm lam sóng ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

Tại sao tấm ốp lam sóng được ưa chuộng 

Lam sóng dùng để ốp tường, ốp trần sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật về cả tính năng lẫn chất lượng. Nên được ứng dụng rất nhiều trong trang trí nội thất cho công trình từ dân dụng cho đến thương mại. Như nhà ở, chung cư, khách sạn, nhà hàng, showroom,… 

 

1. Màu sắc và mẫu mã đa dạng: Vì được phủ một lớp fim laminate nên tấm ốp lam sóng có thể tạo ra nhiều màu sắc khác nhau, giúp cho chúng ta có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian của mình. Ngoài ra, hiện nay có 4 loại mẫu lam sóng thường được sử dụng nhất là: 3 sóng cao, 3 sóng thấp, 4 sóng cao, 4 sóng thấp.

 

tam-lam-song-vat-lieu-noi-that-moi-cai-tao-tuong-nha tam-lam-song-vat-lieu-noi-that-moi-cai-tao-tuong-nha
tam-lam-song-vat-lieu-noi-that-moi-cai-tao-tuong-nha tam-lam-song-vat-lieu-noi-that-moi-cai-tao-tuong-nha

 

2. Chống mối mọt ăn món và nấm mốc: Trong quá trình sản xuất, các tấm ốp lam sóng nhựa nội thất đã được thêm chất chống mối mọt được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên mối mọt, nấm mốc không thể làm hư hại.

 

3. Độ bền cao: Vì sự liên kết chặt chẽ của 4 thành phần bột gỗ, hạt nhựa, bột đá và các chất phụ gia mà các tấm lam sóng nội thất có độ bền cao, khó bị rạn nứt.

 

4. Chịu nhiệt và chống cháy lan: Là một ưu điểm vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

 

5. Trọng lượng nhẹ: Vì chỉ sử dụng 20% bột gỗ nên trọng lượng của chúng rất nhẹ. Vì vậy rất dễ dàng trong việc vận chuyển, thi công và lắp đặt.

 

6. Giá thành rẻ: Chính vì vận chuyển, thi công và lắp đặt dễ nên giá thành của tấm ốp trần vách nội thất rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại.

 

tam-lam-song-vat-lieu-noi-that-moi-cai-tao-tuong-nha

 

Nhược điểm của tấm ốp lam sóng nội thất

Vì đây là sản phẩm được làm từ nhựa nên cũng có 1 số hạn chế nhất định. Dòng vật liệu này không cứng bằng kim loại và không tự nhiên như gỗ. Điều này có thể được coi là một điểm hạn chế của vật liệu nhựa.

 

Các ứng dụng của tấm ốp lam sóng nội thất

- Dùng để làm vách ngăn hay la phông, cũng được ứng để làm lamri, lan can, mái hiên hay dùng làm hầm cầu thang…

- Ứng dụng để ốp tường hay ốp trần cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay không gian văn phòng.

- Sử dụng làm vách trang trí để tạo điểm nhấn nổi bật cho các công trình khách sạn, nhà hàng, karaoke hay quán cà phê,...

- Trang trí cho vách tivi, vách đầu tường,...

 

tam-lam-song-vat-lieu-noi-that-moi-cai-tao-tuong-nha tam-lam-song-vat-lieu-noi-that-moi-cai-tao-tuong-nha

 

Hình - Công trình của đại lý HWOOD thi công tấm ốp lam sóng cho khách hàng

 

Các bước thi công lam sóng nội thất

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thi công tấm ốp tường lam sóng

Để thi công tấm ốp lam sóng chuẩn và đẹp, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ thi công chuyên nghiệp: máy cưa và máy khoan, thước và máy laser, búa và súng bắn silicon

 

Bước 2: Chọn mẫu tấm ốp sóng yêu thích

Khi chọn tấm ốp sóng cho tường, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về mẫu mã, màu sắc và kích thước. Các sản phẩm tấm ốp sóng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với các phong cách khác nhau của tường.

 

Bước 3: Gắn khung xương vào tường

Để lắp ghép tấm gỗ nhựa hoặc sắt mạ kẽm vào tường, chúng ta cần sử dụng khung xương. Khung xương này được làm bằng sắt mạ kẽm và có các thanh chân rộng. Sự chính xác của khung xương không chỉ ảnh hưởng đến độ bền của các tấm gỗ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

 

Bước 4: Lắp tấm ốp lam sóng lên khung

Đảm bảo rằng tất cả các tấm ốp lam sóng đã được cố định chặt chẽ vào khung và mối nối giữa các tấm đã được xử lý đúng cách. Kiểm tra kỹ thước và chắc chắn rằng các tấm đã được lắp đặt đúng vị trí và không bị xê dịch. Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đã hoàn thành việc lắp đặt tấm ốp lam sóng lên khung.

 

Bước 5: Hoàn thiện tấm lam sóng ốp tường

Ta nên thực hiện các bước kiểm tra sau: 

- Kiểm tra vết cắt tấm lam sóng

- Kiểm tra bề mặt

- Kiểm tra vị trí ghép tấm lam sóng

- Vệ sinh sau thi công

@hwoodvn Tấm ốp Lam Sóng Nội Thất Hwood giải pháp cho hệ tường của ngôi nhà bạn vừa thẩm mỹ, vừa mát mẻ. #hwood_việt_nam #nhuaoptuong #tamopnhua #caitaonha #lamsong #lamtrangtri #noithat #interiordesigner #thicongnoithat #xuhuong ♬ Aesthetic - Tollan Kim

 

Các dòng lam sóng nội thất của HWOOD VIỆT NAM

 

Hình sản phẩm Mã sản phẩm
tam-lam-song-vat-lieu-noi-that-moi-cai-tao-tuong-nha HW170W25
tam-lam-song-vat-lieu-noi-that-moi-cai-tao-tuong-nha HW192W13
tam-lam-song-vat-lieu-noi-that-moi-cai-tao-tuong-nha HW202W30
tam-lam-song-vat-lieu-noi-that-moi-cai-tao-tuong-nha HW204W15
tam-lam-song-vat-lieu-noi-that-moi-cai-tao-tuong-nha HW142W17ID

 

HWOOD VIỆT NAM - CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤM LAM SÓNG CHẤT LƯỢNG CAO

Với chất lượng cao và sự đa dạng về sản phẩm, HWOOD Việt Nam đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối tấm lam sóng nội thất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và mang đến giá trị đích thực. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được nhân viên HWOOD tư vấn.

catalogue
Layer 1