Tin Tức

Lam sóng gỗ nhựa ngoài trời

Lam sóng ngoài trời là một trong những xu hướng đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây tại Việt Nam. Với thiết kế mẫu mã độc đáo, tinh tế và sang trọng, kết hợp với độ bền chắc tuyệt đối đã tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm này, khiến nó trở thành một lựa chọn phổ biến không chỉ cho các khu vực ngoài trời, mà còn c ho các không gian trong nhà.

Hôm nay, hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu dòng lam sóng gỗ nhựa thông qua bài viết này. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm một loại vật liệu trang trí cho chúng ta.

 

lam-song-go-nhua-ngoai-troi

 

Lam sóng ngoài trời là gì?

Đây là một loại vật liệu đặc biệt thường được sử dụng để làm vật liệu trang trí cho việc ốp tườngốp trần ở môi trường ngoài trời. Lam sóng ngoài trời thường được sản xuất từ loại gỗ nhựa, bao gồm bột gỗ và gỗ nhựa Composite hay còn gọi là WPC (Wood Plastic Composite). Ngoài ra, các chất phụ gia khác cũng được sử dụng nhằm nâng cao khả năng bám dính của vật liệu này. Quá trình sản xuất lam sóng ngoài trời sử dụng công nghệ đùn ép bằng nhiệt độ cao cực kỳ hiện đại, tạo ra những sản phẩm với chất lượng khá ổn định.

 

Hiện nay, lam sóng ngoài trời đã trở thành giải pháp hoàn hảo cho không gian sống mang phong cách tối giản, hiện đại và nhẹ nhàng. Bởi sự kết hợp hài hòa giữa đường nét cấu trúc với hình khối của lam sóng tạo ra sự cân đối ấn tượng, đồng thời tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian xung quanh. Vật liệu này cung cấp một tầm nhìn mới mẻ và tươi mới cho kiến trúc, tạo nên sự hài hòa và tương phản tuyệt vời với môi trường xung quanh.

 

lam-song-go-nhua-ngoai-troi

 

Hình - Tấm ốp lam sóng HW211W28 của thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Các ưu điểm của lam sóng gỗ nhựa ngoài trời

- Chống chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết bên ngoài: Với thành phần cấu tạo bao gồm 60% bột gỗ, 30% nhựa PVC tổng hợp và 10% phụ gia. Việc kết hợp các thành phần này theo một tỉ lệ cân đối đã được thiết kế trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo có khả năng chống chịu công đoạn gia công và thời tiết khắc nghiệt. Với khả năng chịu nhiệt tốt, lam sóng có thể chống lại biên độ nhiệt trong ngày cao mà không gây biến dạng hay mất màu.

 

- Là xu hướng mới của việc trang trí và cải tạo không gian ngoại thất: Tấm ốp gỗ nhựa đẹp mắt và tinh tế không chỉ giúp tạo nên một diện mạo quyến rũ cho bên ngoài ngôi nhà, mà còn đem lại một không gian sống ấm cúng và thân thiện với môi trường. Với từng vân gỗ chân thật  bởi các chất liệu cao cấp như gỗ nhựa tổng hợp, tấm ốp gỗ nhựa tạo nên sự tương phản và độc đáo cho kiến trúc nội thất. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài tự nhiên của gỗ và độ bền của nhựa làm nổi bật sự tinh tế trong thiết kế.

 

lam-song-go-nhua-ngoai-troi

 

- Chống mối mọt và côn trùng: Là loại vật liệu cao cấp và chất lượng, tấm ốp lam sóng gỗ nhựa HWOOD không bị ảnh hưởng bởi mối mọt hay côn trùng, do đó tăng tuổi thọ của sản phẩm lên đến 25 năm.

 

- Thi công nhanh chóng, dễ dàng: Việc thi công lam sóng gỗ nhựa ngoài trời không quá cầu kỳ vì sử dụng công nghệ hèm âm dương cải tiến, giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn.

 

- Vật liệu xanh, an toàn cho người sử dụng: Với thành phần cấu không sử dụng các chất độc hại cho con người, do đó người sử dụng có thể thoải mái sử dụng mà không lo ngại các vấn đề về sức khỏe.

 

 

Các ứng dụng của lam sóng gỗ nhựa ngoài trời

Ốp vách trang trí

Lam sóng ngoài trời trong lĩnh vực trang trí không gian ngoại thất ngày nay, không thể không nhắc đến việc sử dụng lam sóng ngoài trời để làm ốp vách trang trí cho ngôi nhà. Sự phổ biến của ốp vách trang trí Lam sóng ngoài trời này đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu trầm sang trọng với thiết kế tối giản, gọn gàng, tạo nên sự tinh tế và thẩm mỹ cho không gian.

 

Ốp tường trần nhà, mái hiên

Bên cạnh việc sử dụng ốp tường làm trang trí cho không gian bên ngoài, lam sóng cũng được sử dụng phổ biến làm mái hiên. Việc sử dụng lam sóng để ốp mái hiên cho ngôi nhà không chỉ mang đến tính thẩm mỹ tối ưu mà còn giúp che chắn ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào nhà.

 

lam-song-go-nhua-ngoai-troi

 

Hình - Công trình sử dụng tấm ốp lam sóng màu dark grey đến từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Chi tiết dòng lam sóng ngoài trời HWOOD VIỆT NAM đang cung cấp

- Mã số sản phẩm: HW211W28

- Màu: Wood, Copper brown, dark grey, coffee

- Kích thước: 192 x 28 x 2200mm

 

lam-song-go-nhua-ngoai-troi lam-song-go-nhua-ngoai-troi
lam-song-go-nhua-ngoai-troi lam-song-go-nhua-ngoai-troi

 

HWOOD VIỆT NAM - THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI LAM SÓNG NGOÀI TRỜI CAO CẤP

Quý khách hàng cần tìm đơn vị phân phối lam sóng ngoài trời, hãy liên hệ với HWOOD VIỆT NAM để được tư vấn kỹ hơn về dòng vật liệu này. Hotlines: 0919741080/ 0912565353.

catalogue
Layer 1