Tin Tức

Những điều cần biết về dòng lam sóng nội thất

Tấm lam sóng ốp tường, trần là một loại vật liệu mới được sử dụng trong việc trang trí nội - ngoại thất của khách sạn, nhà ở và các công trình khác. Lam sóng có bề mặt giống vân gỗ, tạo ra vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian. Nó cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với mọi người. 

 

Một điều khác đáng chú ý là tấm ốp lam sóng thường có giá thấp hơn sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên, vì vậy nó là lựa chọn tốt cho nhiều khách hàng. Để hiểu rõ hơn, chúng ta hãy tìm hiểu thêm về tấm ốp lam sóng.

 

Tấm ốp lam sóng là gì?

Tấm lam sóng là một loại vật liệu trang trí nội thất tiên tiến ngày nay. Nó được làm từ chất liệu nhựa PVC và bột gỗ. Sản phẩm này có bề mặt giống với vân sóng biển, tạo điểm nhấn và làm cho không gian trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện khả năng cách nhiệt và giảm trọng lượng. Mỗi tấm lam sóng có các đường chạy ngang dọc trên bề mặt, giúp sản phẩm cứng cáp và linh hoạt. 

Ngoài ra, việc sử dụng tấm ốp giả gỗ còn giúp tạo chiều sâu cho không gian, làm cho không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp, nhưng vẫn hài hòa với môi trường xung quanh. Đây là một giải pháp hiện đại để che điểm những vị trí không hoàn hảo.

 

nhung-dieu-can-biet-ve-dong-lam-song-noi-that

 

Những ưu điểm của tấm ốp lam sóng nội thất

Tấm ốp giả gỗ tường và trần là một vật liệu hoàn toàn mới có nhiều lợi ích so với vật liệu truyền thống:

- Tấm ốp giả gỗ được làm từ gỗ nhựa composite, có khả năng chịu mưa nắng tốt và tuổi thọ lâu.

- Gỗ nhựa composite không bị nứt nẻ, giãn nở do có thành phần là nhựa và có khả năng chống nước, chống cháy.

- Công nghệ màng film hiện đại được sử dụng để tạo họa tiết và hoa văn trực quan và sống động.

- Bề mặt của tấm ốp có dạng sóng và được bảo vệ bằng lớp phim dày, chống trầy xước và mài mòn.

- Thiết kế cứng cáp và hiện đại giúp tấm ốp chịu được lực tác động và có khả năng chịu lực tốt hơn.

- Tấm ốp không bị nứt nẻ hoặc biến dạng và không cần dùng đến chi phí bảo dưỡng hoặc vệ sinh đặc biệt.

- Thủ công lắp đặt trực tiếp lên bề mặt tường và trần dễ dàng và nhanh chóng.

- Sử dụng tấm ốp giả gỗ để bảo vệ ngôi nhà khỏi mối mọt.

- Tấm ốp giả gỗ được làm từ 100% nhựa nguyên sinh, không tái chế, đảm bảo không chứa chất độc hại cho sức khỏe.

 

nhung-dieu-can-biet-ve-dong-lam-song-noi-that

 

Các loại lam sóng nội thất

Tấm nhựa lam sóng là một lựa chọn phổ biến để trang trí tường và trần, mang đến không gian sống đẳng cấp và hiện đại. Dưới đây là các loại tấm lam phổ biến hiện nay:

1. Tấm lam sóng PVC 3 sóng: Đây là một loại tấm lam nhựa được sử dụng rộng rãi trong kiến trúc. Sản phẩm này mang lại sự hài hòa và mở rộng không gian, làm cho ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn. Đây là một ý tưởng trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

2. Tấm lam sóng PVC 4 sóng: Với thiết kế sang trọng và bề mặt 4 sóng đẹp mắt, sản phẩm này tạo ra không gian sống hiện đại và tinh tế. Tấm lam này linh hoạt và đa dụng, phù hợp với nhiều công trình khác nhau. Nó cũng được ưa chuộng với màu sắc trẻ trung, thiết kế vân gỗ tinh tế, tiết kiệm chi phí và là xu hướng trang trí nội thất ngày nay.

 

Hình ảnh Đặc điểm
nhung-dieu-can-biet-ve-dong-lam-song-noi-that 4 sóng cao
nhung-dieu-can-biet-ve-dong-lam-song-noi-that 4 sóng thấp
nhung-dieu-can-biet-ve-dong-lam-song-noi-that 3 sóng cao
nhung-dieu-can-biet-ve-dong-lam-song-noi-that 3 sóng thấp
nhung-dieu-can-biet-ve-dong-lam-song-noi-that Màu đơn sắc

 

Ứng dụng của lam sóng nhựa giả gỗ

Tấm ốp lam sóng nhựa là một loại vật liệu đa năng có thể được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn ở nhiều vị trí khác nhau, bao gồm:

- Sử dụng lam sóng để tạo vách ngăn tivi trong phòng khách. Đây là một ý tưởng phổ biến và đẹp mắt để làm nổi bật không gian quan trọng này. Tấm lam sóng có bề mặt vân gỗ sang trọng và kiểu dáng sóng chìm nổi độc đáo, giúp nâng cao vẻ đẹp của phòng khách.

- Trang trí bằng tấm ốp lam sóng trần. Ngoài việc là vật liệu trang trí, tấm lam sóng còn có khả năng cách nhiệt tốt, giúp kiểm soát nhiệt độ và làm mát không gian trong mùa hè khi được lắp đặt làm trần cho nhà.

- Sử dụng tấm lam sóng trong các vị trí như cầu thang, tường nhựa trong phòng khách và nhiều không gian khác.

- Với cấu trúc đặc biệt, tấm lam sóng giả gỗ có thể được dùng để trang trí mặt tiền và nhiều công trình ngoài trời khác, giúp tạo ra một môi trường sống hoàn hảo.

 

nhung-dieu-can-biet-ve-dong-lam-song-noi-that


HWOOD VIỆT NAM - CUNG CẤP LAM SÓNG NỘI THẤT CHẤT LƯỢNG

Tấm ốp lam sóng nội thất không chỉ là một lựa chọn trang trí tuyệt vời, mà còn có nhiều lợi ích khác. Nó giúp cách âm, cách nhiệt và có độ bền cao. Việc sử dụng tấm ốp lam sóng không chỉ tạo ra không gian sống thoải mái và ấm áp, mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và giảm tiếng ồn từ bên ngoài. Để biết thêm thông tin về loại vật liệu này, hãy liên hệ với HWOOD VIỆT NAM qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn trực tiếp từ nhân viên của HWOOD.

catalogue
Layer 1