Tin Tức

Vì sao tấm ốp gỗ nhựa nội thất phù hợp với không gian sống?

Trong quá trình trang trí nội thất, việc lựa chọn tấm ốp nội thất phù hợp là một yếu tố quan trọng để tạo nên không gian sống đẹp mắt và ấm cúng. Dòng tấm ốp nội thất hiện đang được nhiều người tâm quan tâm đến vì những lợi ích mà nó đem lại cho không gian nội thất.

Vậy vì sao tấm ốp nội thất lại phù hợp với không gian sống của chúng ta. Hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

tamopvachtrannoithat

 

Thành phần cấu tạo của gỗ nhựa nội thất

Tấm ốp gỗ nhựa nội thất là một vật liệu được sử dụng để tạo điểm nhấn và thay đổi vẻ ngoài của một căn phòng. Có thành phần cấu tạo gồm 50% nhựa + 20% bột gỗ + 20% bột đá + 10% chất phụ gia.

Tấm ốp gỗ nhựa không chỉ có khả năng trang trí mà còn mang đến tính năng cách âm, cách nhiệt, và chống cháy tốt. Với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tấm ốp phù hợp với phong cách và không gian sống của mình.

 

Những lợi ích khi sử dụng gỗ nhựa nội thất

Với việc sử dụng tấm ốp nội thất, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích đáng kể. Đầu tiên, tấm ốp giúp tạo ra một không gian sống thoải mái và sang trọng. Với các mẫu mã đẹp mắt và chất lượng tốt, tấm ốp nội thất làm tăng giá trị thẩm mỹ của căn phòng.

 

Thứ hai, tấm ốp có khả năng cách âm và cách nhiệt, giúp giữ ấm trong mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái cho người sử dụng mà còn giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và chi phí điều hoà không gian.

 

Cuối cùng, tấm ốp nội thất còn mang đến tính năng chống cháy tốt, bảo vệ an toàn cho gia đình. Với khả năng chịu lửa cao tấm ốp sẽ giúp ngăn chặn sự lan truyền của ngọn lửa trong trường hợp có cháy xảy ra.

 

tamopvachtrannoithat

 

Hình - Mã tấm ốp vách trần nội thất HW150D9ID của HWOOD VIỆT NAM

 

Những lợi ích khi sử dụng sản phẩm này

Tấm ốp nội thất còn mang lại lợi ích tinh thần cho khách hàng. Bằng cách tạo ra không gian sống đẹp, ấm cúng và chuyên nghiệp, tấm ốp giúp tăng cường sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày. Khách hàng sẽ mãn nhãn khi nhìn thấy căn phòng thể hiện phong cách của mình và là nơi trú ẩn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

 

tamopvachtrannoithat

 

Hình - Mã tấm ốp vách trần nội thất HW165W17ID của HWOOD VIỆT NAM

 

Ứng dụng của tấm ốp gỗ nhựa trong nội thất

Tấm ốp vách trần nội thất hiện đang được sử dụng rộng rãi cho mọi không gian sống, tiêu biểu như: biệt thự, resort, quán cà phê, nhà phố, nhà hàng,...Nhờ tính tiện dụng dễ lắp đặt, bề mặt hay góc cạnh khác nhau nên gần như phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, giá thành của tấm ốp này cũng không quá cao và rất dễ tiếp cận. Bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian như:

- Dùng để làm vách ngăn hay la phông, cũng được ứng để làm lamri, lan can, mái hiên hay dùng làm hầm cầu thang…

- Ứng dụng để ốp tường hay ốp trần cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay không gian văn phòng.

- Sử dụng làm vách trang trí để tạo điểm nhấn nổi bật cho các công trình khách sạn, nhà hàng, karaoke hay quán cà phê,...

- Trang trí cho vách tivi, vách đầu tường hay trần ban công…

 Ngoài ra, còn có nhiều ứng dụng khác nhau, tùy theo nhu cầu và mục đích của người dùng.

 

tamopvachtrannoithat

 

Hình - Trần trong nhà sử dụng tấm ốp vách trần nội thất của thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Địa chỉ cung cấp tấm ốp gỗ nhựa cao cấp

Với những ưu điểm vượt trội đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung ứng dòng tấm ốp gỗ nhựa nội thất. Trong đó, ta phải kể đến HWOOD như là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại hotline. HWOOD Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ mọi quý khách.

catalogue
Layer 1