Tin Tức

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời - Lựa chọn thông minh cho sân vườn, ban công

Để cải tạo không gian cho sân vườn, ban công trở nên độc đáo và mới lạ chúng ta thường sẽ chọn những vật liệu để lát sàn phù hợp. Trong đó, vỉ gỗ nhựa ngoài trời đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người.

Vì vậy mà hiện nay rất nhiều nhà phân phối và cung ứng xuất hiện. Và HWOOD Việt Nam chính là thương hiệu lớn với hơn 10 năm trên thị trường với dòng sản phẩm vỉ gỗ nhựa ngoài trời.

 

Thành phần và cấu tạo của vỉ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Vì thuộc dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời nên vỉ gỗ nhựa có thành phần cấu tạo là 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất phụ gia. Chúng được trộn và trải qua công đoạn ép đùn bằng nhiệt để tạo ra một liên kết chắc chắn và vững chãi.

 

HWOODVIETNAM-VIGONHUA

 

Hình - Vỉ gỗ nhựa ngoài trời của thương hiệu HWOOD Việt Nam

 

Cấu tạo của vỉ gỗ nhựa ngoài trời

- Lớp bề mặt gỗ nhựa WPC: Được kết hợp từ 60% bột gỗ, 30% hạt nhựa và 10% chất phụ gia. Sau đó được cho khuôn đúc và cho vào lò ép đùn để tạo ra thành phẩm. Hiện tại vỉ gỗ ngoài trời bằng nhựa có rất nhiều màu sắc với kiểu vân sọc để khách hàng lựa chọn.

 

- Lớp đế nhựa nguyên sinh: Được thiết kế như là các mối gài cho các tấm vỉ. Không chỉ gài và cố định các tấm vỉ gỗ với nhau mà còn tăng khả năng thoát nước. Lớp đế rỗng và nhẹ để sàn thoáng khí nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chân.

 

HWOODVIETNAM-VIGONHUA1

 

Đặc điểm của vỉ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

1. Vỉ gỗ nhựa ngoài trời mang tính thẩm mỹ cao

Mang hình dáng giống đến 99% với gỗ tự nhiên nên rất phù hợp cho không gian ngôi nhà của chúng ta. Độ bền màu cao, vẫn giữ nguyên màu trong quá trình sử dụng. 

 

2. Tuổi thọ cao, lên đến 25 năm

Dưới sự liên kết chặt chẽ của bột gỗ và nhựa nên có thể chống chịu được được điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng,... Vì vậy mà gia tăng tuổi thọ, không những vậy HWOOD Việt Nam còn bảo hành 10 năm cho bạn.

 

3. Việc thao tác lắp đặt rất dễ dàng

Vì sự dụng bằng các mối gài để liên kết với nhau mà chúng ta có thể dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ nên chúng ta có thể linh hoạt trong việc chọn địa điểm sử dụng.

 

4. Luôn khô thoáng với vỉ gỗ nhựa 

Vì cấu tạo sàn làm bằng vỉ gỗ có các khoảng hở giúp cho việc thoát hơi nước trở nên dễ dàng hơn. Do đó vệ sinh sàn vỉ gỗ nhựa HWOOD rất tiện lợi, tránh việc nấm mốc, rêu xuất hiện.

 

5. An toàn cho người sử dụng

Vì chống trơn trượt nên giúp cho bước chân của chúng ta trở nên chắc chắn hơn. Không những vậy, dòng sản phẩm còn có đặc tính chịu nhiệt và chống cháy lan tốt nên rất an toàn cho người sử dụng.

 

HWOODVIETNAM-VIGONHUA3

Hình - Một phần sân nhà được lát bằng vỉ gỗ nhựa HWOOD

Những lưu ý khi sử dụng vỉ gỗ nhựa ngoài trời

Thực hiện quy trình lắp đặt đúng cách

Khi lắp đặt vỉ lát sàn gỗ nhựa, cần chú ý đến một số vấn đề để đảm bảo độ bền và độ an toàn của công trình. 

 

Bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ

Sau khi lắp đặt thành công vỉ gỗ composite, việc bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ sẽ giúp cho vỉ giữ được độ bền và đẹp mắt trong thời gian dài. Dưới đây là những lưu ý cần lưu ý khi bảo dưỡng và vệ sinh vỉ gỗ composite.

 

HWOODVIETNAM-VIGONHUA

 

Nên chọn vỉ gỗ nhựa ngoài trời của thương hiệu nào?

Với nhu cầu sử dụng vỉ gỗ nhựa đang tăng, nên hiện nay xuất hiện rất nhiều nhà cung ứng dòng sản phẩm này. Trong đó ta không thể bỏ qua thương hiệu HWOOD Việt Nam được nhiều người tin dùng và sử dụng. HWOOD Việt Nam tự hào là thương hiệu gỗ nhựa quận 9 với hơn 10 năm đồng hành cùng các dự án lớn trên toàn quốc nên quý khách hàng không cần phải lo lắng chất lượng khi lựa chọn chúng tôi. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác, hãy theo dõi chúng tôi trên Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1