Tin Tức

Vẻ đẹp cổ điển không thể lẫn pergola

Vẻ đẹp cổ điển của hệ Pergola không thể lẫn vào đâu được! Với sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc cổ điển và thiên nhiên tươi tốt, pergola đã trở thành công trình mà ai cũng mong muốn sở hữu trong ngôi nhà của mình.

Hệ pergola giúp ta nhìn sâu vào thế giới tuyệt đẹp và sở hữu sức hút vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu vẻ đẹp cổ điển không thể lẫn của loại công trình thông qua bài viết này!

 

Giới thiệu về giàn hoa pergola

Giàn pergola là một trong những ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD, mang đến kiểu kiến trúc cổ điển đã tồn tại từ thời kỳ Phục Hưng. Với thiết kế mở, pergola được xây dựng từ các thanh trụ có kích thước lớn để đỡ các thanh lam ở phía trên phần mái. Giàn pergola không chỉ là một hạng mục trang trí ngoài trời, mà còn trở thành trung tâm của khu vườn, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

 

ve-dep-co-dien-khong-the-lan-pergola

 

Hình - Một công trình pergola sử dụng gỗ nhựa từ HWOOD Việt Nam

 

Ưu điểm của hệ pergola

Pergola được làm bằng gỗ nhựa ngoài trời, tạo nên vẻ đẹp giản dị và tinh tế. Nó làm nổi bật không gian sống phía bên ngoài và có thể dễ dàng thi công bằng việc kết hợp các trụ gỗ nhựa và thanh lam gỗ nhựa ngoài trời để tạo ra hệ công trình này.

 

Ưu điểm lớn của hệ pergola bằng gỗ nhựa là không cần phải tốn thời gian làm vệ sinh và các chi phí bảo trì hoặc bảo dưỡng. Vật liệu gỗ nhựa này được làm từ nhựa và bột gỗ, nên có khả năng chịu nước và nhiệt tốt, không bị mối mọt, cong vênh hay nứt vỡ khi sử dụng ở ngoài trời. Điều này tạo nên điểm khác biệt của gỗ nhựa so với gỗ tự nhiên và giúp nó trở thành sản phẩm thay thế hàng đầu cho gỗ trong trang trí nội ngoại thất.

 

Ngoài việc tạo nên một khung cảnh đẹp cho ngôi nhà, pergola ngoài trời còn mang đến cảm giác trong lành và thư thái. Nó giúp bạn có thể tịnh tâm thưởng thức những tách trà, cà phê nóng vào buổi sáng hoặc ngắm hoàng hôn vào những buổi chiều tà. Đồng thời, giàn hoa pergola cũng giúp bạn và gia đình tìm thấy sự phấn khởi, nạp lại năng lượng để làm việc và học tập hiệu quả hơn sau những ngày bận rộn và mệt mỏi.

 

ve-dep-co-dien-khong-the-lan-pergola

 

Hình - Một thiết kế của công trình pergola từ HWOOD Việt Nam

 

Tại sao nên lắp đặt hệ pergola?

Pergola phù hợp với mọi diện tích của ngôi nhà. Dưới đây là những lý do nên lắp đặt công trình này:

 

1. Tạo ra một mảng xanh thoáng mát: Nếu pergola được lắp ở phía trước, nó sẽ tạo ra một không gian xanh mát, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và bình yên cho các thành viên trong gia đình sau thời gian lao động mệt mỏi.

 

2. Góc thư giãn của gia đình: Nếu pergola được lắp ở phía sau nhà, nó có thể trở thành góc thư giãn của gia đình. Tận dụng ánh nắng mặt trời để trồng hoa và cây xanh và đặt một bộ bàn ghế ngồi dưới giàn hoa, bạn và gia đình sẽ có một địa điểm vui chơi thú vị như ở một khu du lịch, ngay tại ngôi nhà của mình.

 

3. Tăng tính thẩm mĩ cho không gian căn nhà: Pergola không chỉ làm tăng giá trị của ngôi nhà mà còn tạo thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian căn nhà. Với kiểu dáng cổ điển và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ nhựa, giàn hoa pergola sẽ là điểm nhấn độc đáo và đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn.

 

ve-dep-co-dien-khong-the-lan-pergola

 

Hình - Một công trình pergola đã hoàn thiện sử dụng gỗ nhựa từ HWOOD Việt Nam

 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, pergola không chỉ là một công trình kiến trúc đẹp mắt mà còn đại diện cho sự lưu giữ và truyền thống của vẻ đẹp cổ điển. Sự hòa quyện giữa sự tinh tế và vẻ đẹp tự nhiên của cây xanh đã tạo nên một không gian sống độc đáo và thú vị. Để có thể biết thêm nhiều thông tin chi tiết về dòng sản phẩm gỗ nhựa hãy theo dõi trang thông tin của HWOOD Việt Nam.

catalogue
Layer 1