Tin Tức

Vách ngăn giả gỗ - Sự độc đáo trong không gian nội thất

Vách ngăn giả gỗ là một ứng dụng của lam hộp nội thất. Đây là các thanh lam giả gỗ, thường được sử dụng để tạo ra các vách ngăn, phân tách các phòng trong ngôi nhà. Đây chính là xu hướng mới trong ngành trang trí nội thất ở Việt Nam.

Vách ngăn giả gỗ là sự độc đáo trong không gian nội thất nhà ở thay cho các loại tường vách ngăn truyền thống. Hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu thêm về ứng dụng này.

 

Thế nào là vách ngăn giả gỗ

Vách ngăn giả gỗ thường được làm từ các lam hộp nội thất, có thành phần cấu tạo từ 50% nhựa PVC + 20% bột gỗ + 20% bột đá + 10% chất phụ gia. Công dụng của vách ngăn giả gỗ là ngăn cách không gian các phòng, ngoài ra còn để trang trí, tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà chúng ta.

 

HWOODVIETNAM-LAMHOPNOITHAT

 

Hình - Một ứng dụng của vách ngăn giả gỗ

 

Các ưu điểm của vách ngăn giả gỗ từ thanh lam nội thất 

Các ưu điểm về đặc tính của vách ngăn gỗ nhựa

1. Chống mối mọt ăn món và nấm mốc

Trong quá trình sản xuất, các hộp lam nhựa nội thất đã được thêm chất chống mối mọt được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên mối mọt, nấm mốc không thể làm hư hại.

 

2. Độ bền cao

Vì sự liên kết chặt chẽ của 4 thành phần bột gỗ, hạt nhựa, bột đá và các chất phụ gia mà các tấm lam sóng nội thất có độ bền cao, khó bị rạn nứt.

 

3. Chịu nhiệt và chống cháy lan

Là một ưu điểm vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

 

4. Màu sắc và mẫu mã đa dạng

HWOOD Việt Nam cung cấp rất nhiều màu sắc và mẫu mã để bạn thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với không gian ngôi nhà.

 

5. Trọng lượng nhẹ

Vì chỉ sử dụng 20% bột gỗ nên trọng lượng của chúng rất nhẹ. Vì vậy rất dễ dàng trong việc vận chuyển, thi công và lắp đặt.

 

6. Giá thành rẻ

Chính vì vận chuyển, thi công và lắp đặt dễ nên giá thành của tấm ốp trần vách nội thất rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại.

 

HWOODVIETNAM-VACHNGAN

 

Hình - Mẫu thiết kế lam hộp màu E8-68 của HWOOD Việt Nam

 

Ưu điểm về mặt ứng dụng

Vách ngăn giả gỗ được làm từ các thanh lam gỗ nhựa nội thất có tính linh hoạt cực tốt. Được thiết cực kỳ đơn giản, phù hợp với mọi không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ,...

Sử dụng vách ngăn giúp cho không gian trở nên độc đáo và hiện đại hơn. Không phải đi theo khuôn mẫu truyền thống, cách tân không gian của chúng ta. Vách ngăn gỗ nhựa giúp ngăn cách không gian nhà mà vẫn đảm bảo tính nhất quán và tính thẩm mỹ.

HWOODVIETNAM-VACHNGAN

Hình - Mẫu thiết kế lam hộp màu TEAK của HWOOD Việt Nam

Ưu điểm về mặt thẩm mỹ

 

Các thanh lam hộp gỗ nhựa có màu sắc, họa tiết được đánh giá là giống đến 90% với gỗ tự nhiên. Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Các thanh lam nội thất HWOOD có thiết kế rất đơn giản và sang trọng. Tạo một không gian rộng rãi, thoải mái hơn các vách ngăn tường truyền thống.

 

HWOODVIETNAM-VACHNGAN

 

Phía trên là những thông tin cơ bản về vách ngăn giả gỗ. Đây chính là sự lựa chọn độc đáo trong không gian nội thất nhà bạn. Để biết thêm nhiều thông tin khác, theo dõi chúng tôi trên Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

catalogue
Layer 1