Tin Tức

Ưu điểm tuyệt vời của ốp nhựa giả gỗ

Tấm ốp nhựa giả gỗ ngày nay đang được nhiều chủ đầu tư, nhà thi công quan tâm tới vì những ưu điểm tuyệt vời mà nó đem đến. Tấm ốp nhựa PVC giả gỗ được nhận xét là có họa tiết gỗ giống đến 90% gỗ tự nhiên.

Vì vậy mà trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp tấm ốp nhựa giả gỗ. Bài viết hôm nay, hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu các ưu điểm tuyệt vời của ốp nhựa giả gỗ.

 

Thành phần và cấu tạo của ốp nhựa giả gỗ

Ốp nhựa giả gỗ hay còn được gọi bằng những cái tên khác như tấm ốp nhựa PVC, tấm ốp nhựa vân gỗ,... Được tạo ra từ việc trộn nhựa PVC, bột đá và các chất phụ gia kèm theo. Sau đó được bỏ vào khuôn và tạo thành khối chắc chắn theo công nghệ hiện đại. Ốp nhựa giả gỗ được nhận xét là có hoa văn rất giống gỗ thật.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Cấu tạo của tấm ốp nhựa HWOOD Việt Nam

 

Những ưu điểm tuyệt vời của ốp nhựa giả gỗ

Dù là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nhưng các tấm ốp nhựa giả gỗ mang những đặc tính ưu việt sau đây:

 

1. Là loại vật liệu thân thiện với môi trường

Tấm ốp nhựa giả gỗ HWOOD có thành phần cấu tạo từ bột đá và nhựa PVC nguyên sinh nên rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra sản phẩm không chứa các chất gây hại đối với sức khỏe con người như formaldehyde. Trong tương lai, các tấm ốp nhựa giả gỗ sẽ dần dần thay thế các tấm ốp được làm từ gỗ tự nhiên. 

 

2. Kháng nước và chống bắt lửa hiệu quả

Với công nghệ sản xuất gồm 4 lớp: lớp bảo vệ bề mặt, lớp trang trí, lớp keo, lớp đế tạo nên kết cấu vô cùng chắc chắn và có độ bền tốt. Chính vì vậy mà chúng có thể kháng nước và chống bắt lửa vô cùng hiệu quả, đảm bảo không gian sống an toàn cho người sử dụng.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Ứng dụng của tấm ốp nhựa giả gỗ FX237 HWOOD Việt Nam

 

3. Chống mối mọt côn trùng gây hại

Mối mọt hay côn trùng đều là mối nguy hại đối với các vật liệu gỗ dùng để trang trí nhà cửa. Đừng lo lắng vì ốp nhựa giả gỗ sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn. Nguyên nhân là do lớp PVC ở dưới cùng được làm vô cùng chắc chắn để có tác dụng ngăn ngừa mối mọt, côn trùng phá hoại.

 

4. Đa dạng mẫu mã, màu sắc

Vì lớp trang trí được phủ 1 lớp phim luminate nên có thể linh hoạt tạo ra nhiều kiểu vân cũng như màu sắc khác nhau. Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian của chúng ta.

 

5. Vận chuyển, thi công và lắp đặt dễ dàng

Các tấm ốp nhựa PVC giả gỗ có trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển, thi công và lắp đặt. Vì vậy mà còn giúp chúng ta giảm chi phí đáng kể cho công đoạn này.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Ứng dụng của tấm ốp nhựa giả gỗ WT011 HWOOD Việt Nam

 

Vì những ưu điểm kể trên mà tấm ốp nhựa giả gỗ được ứng dụng rất nhiều. Ta có thể bắt gặp ở các trung tâm thương mại, quán ăn, quán cafe, nhà ở,... Để được tư vấn và cũng như biết thêm nhiều thông tin khác, liên hệ với chúng tôi thông qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại hotlines được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1