Tin Tức

Ứng dụng của thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời HWOOD

Thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời thuộc dòng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam. Thanh gỗ đa năng thường được sử dụng để làm các sản phẩm trang trí không gian ngoại thất của các công trình.

Vậy thanh nhựa giả gỗ đa năng ngoài trời có những ứng dụng gì? Hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu thông qua bài viết này.

HWOODVIETNAM-THANHDANANG

 

Thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời HWOOD có thành phần cấu tạo như thế nào?

Thành phần của thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời HWOOD theo tỷ lệ 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất nguyên sinh. Sau đó trải qua công nghệ ép đùn hiện đại để tạo ra thành phẩm cuối cùng. 

 

 

Các ứng dụng của thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời HWOOD

Bộ bàn ghế gỗ nhựa ngoài trời

Nếu bạn đã quá chán với những bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên, đá tự nhiên thì hãy đổi sang bộ bàn ghế bằng gỗ nhựa. Với độ bền và tuổi thọ lên đến 25 năm, chúng ta có thể an tâm sử dụng mà cần phải lo lắng bị mối mọt, nứt gãy hay bị phai màu. 

 

HWOODVIETNAM-BOBANGHEGONHUA

 

Thùng rác gỗ nhựa ngoài trời

Loại thùng rác này được rất nhiều chung cư, khu biệt cao cấp sử dụng thì nó đem lại sự sang trọng và tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian. 

 

HWOODVIETNAM-THUNGRACGONHUA

 

Làm hàng rào gỗ nhựa ngoài trời

Với sự hỗ trợ của khung xương, các thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời có thể làm hàng rào. Ta có thể dễ dàng bắt gặp công trình này ở các khu resort cao cấp, khu nhà biệt thự. Với độ chắc chắn và bền bỉ cao, giúp gia tăng độ an ninh cho không gian sinh sống của chúng ta.

 

HWOODVIETNAM-HANGRAOGONHUA

 

Liên kết với nhau thành cổng gỗ nhựa

Ngoài việc có thể làm hàng rào, thanh gỗ nhựa đa năng còn có thể làm được cổng gỗ nhựa ngoài trời. Sử dụng cổng làm bằng gỗ nhựa giúp ngôi nhà chúng ta trở nên thu hút hơn. Không những vậy với khả năng bền màu cao, giúp chúng ta tiết kiệm các chi phí bảo dưỡng, sơn sửa lại.

 

HWOODVIETNAM-CONGGONHUA

 

Giàn hoa treo tường

Đây là ứng dụng mà chúng ta dễ dàng thực hiện nhất. Chỉ cần đo đạc và một chút sáng tạo là chúng ta đã có thể cải tạo không gian ban công của mình rồi. 

 

Làm bồn hoa ngoài trời

Ngoài ra, thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời còn có được ứng dụng để làm bồn hoa. Tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Không những vậy, ta có thể linh hoạt để có thể ngồi dạo mát, ngắm vườn, hòa mình vào không khí trong lành, tươi mát của cây cối.

 

Các dòng sản phẩm của thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Hình ảnh Mã sản phẩm
HWOODVIETNAM-THANHDANANG HW70W15
HWOODVIETNAM-THANHDANANG HW71W11
HWOODVIETNAM-THANHDANANG HW142W10

 

HWOOD Việt Nam - Chuyên cung cấp thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời chất lượng

Hiện tại, HWOOD Việt Nam là nhà cung cấp và phân phối gỗ nhựa tại quận 9. Thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời hiện nay là sản phẩm được rất nhiều khách tìm đến vì sự đa dụng của nó. Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác, liên hệ với chúng tôi Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1