Tin Tức

Ứng dụng của lam hộp trang trí trong ngôi nhà của bạn

Việc trang trí nội thất trong nhà đang được rất nhiều quan tâm đến vì giá trị về mặt thẩm mỹ mà nó đem lại. Trong tất cả các dòng sản phẩm trang trí này, lam hộp trang trí như giúp không gian ngôi nhà trở nên sang trọng và hài hòa hơn.

Vậy lam hộp trang trí có ứng dụng như thế nào? Hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

Thành phần và cấu tạo của lam hộp trang trí nội thất

Lam hộp trang trí là sản phẩm thuộc gỗ nhựa nội thất đến từ thương hiệu HWOOD. Vì vậy mà lam hộp trang trí có thành phần cấu tạo gồm 50% nhựa PVC + 20% bột gỗ + 20% bột đá + 10% chất phụ gia. Sau đó được xử lý bằng công nghệ ép đùn để tạo ra các thanh lam hộp.

 

HWOODVIETNAM-LAMHOP

 

Hình - Mẫu thiết kế màu E8-68 đến từ HWOOD Việt Nam

 

Ưu điểm của các thanh lam hộp trang trí HWOOD

- Độ bền cao, lên đến 20 năm.

- Chống mối mọt, nấm mốc.

- Chịu được lực tốt.

- Chịu được nhiệt, chống cháy.

- Dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng.

- Chống nước chống ẩm tuyệt vời.

- Giá thành rẻ giúp chúng ta tiết kiệm chi phí.

 

HWOODVIETNAM-LAMHOP

 

Vì sao nên chọn lam hộp trang trí HWOOD Việt Nam

1. Bảo vệ môi trường

Các thiết kế lam hộp HWOOD được làm hoàn toàn từ các loại gỗ nhân tạo cao cấp và không chứa bất kỳ chất gây hại nào đối với sức khỏe con người và môi trường. Do đó, khách hàng có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe của bản thân hay các vấn đề về bảo vệ môi trường.

 

2. Độ bền và tính thẩm mỹ cao

Các thiết kế thanh lam gỗ nhựa HWOOD đều mang màu sắc giống hệt gỗ tự nhiên và có khả năng chống chịu tốt với sự thay đổi của môi trường xung quanh cũng như sở hữu độ bền cao như các loại nhựa cao cấp.

 

3. Giá cả phải chăng

HWOOD luôn là ưu tiên hàng đầu mà khách hàng tìm đến khi cần mua các vật liệu trang trí nội thất. Bởi, chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp những thiết kế lam hộp chắc chắn, hiện đại với giá thành phải chăng hơn so với nhiều nơi khác.

 

4. Dễ dàng lắp ráp, thi công

Để giảm thiểu tối đa thời gian, công sức và chi phí lắp đặt của khách hàng, các thanh hộp gỗ nhựa HWOOD luôn được thiết kế một cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, hiện đại cho sản phẩm.

 

Ứng dụng của lam hộp trang trí trong ngôi nhà của bạn

1. Trang trí và thay thế cho trụ cầu thang

Ngày nay, nhiều gia đình thường sử dụng các loại lam hộp gỗ nhựa vừa trang trí không gian trong nhà thêm phần độc đáo vừa thay thế vị trí những trụ cầu thang truyền thống. Điều này vừa khiến căn nhà trở nên hiện đại, sang trọng và tinh tế vừa tạo sự thông thoáng cho toàn thể cấu trúc căn nhà.

 

HWOODVIETNAM-LAMHOP

 

2. Trang trí phòng khách

Một trong những công dụng chính của thanh lam gỗ nhựa chính là trang trí phòng khách. Với màu sắc tươi sáng và thiết kế đơn giản chạy dài từ trần đến sàn nhà, lam hộp vách được sử dụng để thay thế cho các bức tường kín đáo, khô khan, khiến cho căn phòng 

khách của bạn trở nên thanh lịch và có hồn hơn.

 

HWOODVIETNAM-LAMHOP

 

3. Phân chia các không gian trong nhà

Vách ngăn gỗ hộp thường được sử dụng nhiều ở các căn hộ chung cư có thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp. Nó vừa giúp phân tách các không gian trong căn hộ với nhau, vừa giúp cho căn nhà trở nên độc đáo, mới lạ và trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Các loại thanh lam gỗ nhựa tại HWOOD được thiết kế với màu sắc hài hòa, phù hợp với xu hướng trang trí nhà cửa của các tín đồ thiết kế nội thất. 

 

Sản phẩm lam hộp trang trí của HWOOD Việt Nam

 

Hình ảnh sản phẩm Mã sản phẩm
HWOODVIETNAM-LAMHOPTRANGTRI HW100R50ID

 

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về lam hộp trang trí của HWOOD Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.


 

catalogue
Layer 1