Tin Tức

Ứng dụng của lam gỗ nhựa - trụ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Lam gỗ nhựa - trụ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình. Dòng sản phẩm này có nhiều mẫu thiết kế đa dạng nên có rất nhiều ứng dụng khác nhau như: hàng rào, ban công, lan can,...

Ngoài ra, lam gỗ nhựa - trụ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD còn có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Hôm nay, hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu rõ ràng hơn về các ứng dụng của lam gỗ nhựa - trụ gỗ nhựa ngoài trời.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

 

Những ưu điểm của lam gỗ nhựa - trụ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

1. Chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, tuổi thọ cao

Nhờ được sản xuất từ bộ gỗ, hạt nhựa kèm các chất phụ gia. Sau đó được ép đùn bằng công nghệ hiện đại, từ đó tạo ra các sản phẩm gỗ nhựa chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như nắng, mưa, gió,... Vì vậy tuổi thọ của lam trụ gỗ nhựa ngoài trời rất cao, lên đến 25 năm.

 

2. Kháng nhiệt và chống cháy

Nhựa được biết là chất rất khó cháy, chính vì vậy mà các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời có khả năng kháng nhiệt tốt. Từ đó có thể chống cháy vô cùng hiệu quả.

 

3. Chịu được ẩm và kháng nước

Vì tiếp xúc trực tiếp với điều kiện thời tiết, đặc biệt là khi trời mưa sẽ dễ gây hư hại. Tuy nhiên, vì được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên có sản phẩm lam trụ gỗ ngoài trời của HWOOD Việt Nam kháng nước và độ ẩm rất tốt.

 

4. Chống mối mọt, nấm mốc và rêu phủ bám

Trong quá trình tạo thành phẩm, sản phẩm này đã được thêm các chất chống mối mọt, nấm mốc và rêu. Chính vì vậy mà khó làm hỏng chúng.

 

5. Chịu được lực tốt

Theo nhiều ý kiến của các khách hàng đã sử dụng, lam trụ gỗ ngoài trời của HWOOD chịu lực vô cùng tốt. Điều này là do sự liên kết chặt chẽ của các thành phần tạo nên.

 

6. Trọng lượng nhẹ

Trọng lượng của dòng sản phẩm này nhẹ, vì vậy mà rất dễ dàng cho việc vận chuyển, thi công và lắp đặt.

 

7. Giá thành rẻ

So với các loại lam, trụ gỗ bằng gỗ tự nhiên, sản phẩm của HWOOD Việt Nam có giá thành mềm hơn nhiều. Tiết kiệm chi phí cho chúng ta.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Ứng dụng của lam gỗ nhựa - trụ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

1. Hệ pergola cổ điển

Được xem như là mẫu giàn để trồng hoa, cây dưa leo. Phía trên của giàn lam có thể là mái che, trồng các cây hoa, dây leo hoặc treo những chậu cây xanh lơ lửng.. Còn phía bên dưới có thể đặt các bộ bàn ghế nghỉ để thư giãn, trò chuyện và ngắm nhìn không gian xung quanh. Với kiểu thiết kế này, nó sẽ không giống với các kết cấu của chòi nghỉ hay nhà chòi bởi pergola có 4 mặt trống. 

 

Vật liệu để làm hệ pergola có rất nhiều như: gỗ tự nhiên, nhôm, gỗ nhựa,... và trong đó gỗ nhựa ngoài trời được ưa chuộng hơn cả vì những đặc tính ưu việt mà nó đem lại như: bền màu theo thời gian, chịu được các điều kiện của thời tiết, chống mối mọt ăn mòn,...

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

2. Hàng rào ngoài trời

Lam gỗ nhựa - trụ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD có thể được sử dụng để làm hàng rào. Ta có thể gặp công trình này ở các khu resort, khu nghỉ dưỡng hoặc tại các khu biệt thự, villa cao cấp,...

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

3. Lan can gỗ nhựa ngoài trời

Lan can cũng là một ứng dụng tuyệt vời của dong sản phẩm này. Vì độ chắc chắn, bền vững  của lam gỗ nhựa - trụ gỗ nhựa mà chúng cũng được chọn làm các thanh lan can.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

4. Lam chắn nắng

Lam chắn nắng (sun louver) là loại phụ kiện được dùng trong thiết kế xây dựng, có tác dụng che nắng, che mưa cho công trình. Tập hợp thì các lam gỗ nhựa ngoài trời có cấu tạo tù bột gỗ, hạt nhựa và các phụ gia theo tỉ lệ nhất định để ra các sản phẩm thích nghi với điều kiện thời tiết bên ngoài, có độ bền cao, …

Các thanh lam gỗ nhựa che nắng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại vật liệu khác bởi nét uyển chuyển, nhẹ nhàng trong từng vân gỗ lẫn sự chắc chắn trong cấu hình sản phẩm.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

5. Tay vịn cầu thang ngoài trời

Chuyên dùng làm tay vịn lan can ngoài trời, tay vịn cầu thang ngoài trời chi phí rẻ hơn một nửa so với làm gỗ tự nhiên, màu sắc lại đa dạng.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Đây chính là những ứng dụng của lam gỗ nhựa - trụ gỗ nhựa ngoài trời của thương hiệu HWOOD Việt Nam. Hy vọng rằng qua bài viết này đã cho chúng ta thêm nhiều thông tin mới khi sử dụng dòng sản phẩm này. Để biết thêm nhiều thông tin khác, liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1