Tin Tức

Ứng dụng của gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

Gỗ nhựa đang dần dần thay thế dòng gỗ tự nhiên vì những ưu điểm mà nó đem lại. Sử dụng gỗ nhựa WPC giúp không gian nhà ở trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn. Không những vậy còn giúp bảo vệ môi trường.

Trong các nhà cung cấp gỗ nhựa hiện nay, HWOOD Việt Nam được xem là thương hiệu lâu năm và uy tín trên thị trường. Và dòng gỗ nhựa nội thất là minh chứng cho điều đó. Hãy cùng xem các ứng dụng của gỗ nhựa nội thất của HWOOD Việt Nam thông qua bài viết này.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Thành phần và cấu tạo của gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

Gỗ nhựa nội thất hay còn được gọi là gỗ nhựa nội thất WPC (Wood Plastic Composite), gỗ nhựa nội thất nhân tạo,... là sản phẩm gỗ nhựa được sử dụng ở phía bên trong các công trình. 

Dòng sản phẩm này được làm từ bột gỗ, hạt nhựa, bột đá và các chất phụ gia theo tỷ lệ: 20% bột gỗ + 50% hạt nhựa + 20% bột đá + 10% chất phụ gia. Sau đó được trộn lại, đưa vào khuôn đúc và ép đùn bằng công nghệ hiện đại.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Thành phần của gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

 

Đặc điểm của dòng gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

- Độ bền cao, lên đến 20 năm.

- Chống mối mọt, nấm mốc.

- Chịu được lực tốt.

- Chịu được nhiệt, chống cháy.

- Dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng.

- Đa dạng màu sắc, kích thước cho nhiều sự lựa chọn.

- Chống nước chống ẩm tuyệt vời.

- Giá thành rẻ giúp chúng ta tiết kiệm chi phí.

 

Các ứng dụng của gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

1. Vách ngăn trang trí

Ngày nay, nhiều người bắt đầu sử dụng các dòng lam hộp trang trí nội thất để làm các vách ngăn các phòng với nhau. Dùng vách ngăn bằng gỗ nhựa nội thất giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

 

Các công trình có thể sử dụng hệ vách ngăn chính là ngăn giữa phòng khách, phòng bếp, phòng thờ. Hoặc trang trí tại các quán cafe để phân biệt quầy bar và nơi khách ngồi,...

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Sản phẩm HW100R50ID được ứng dụng làm vách ngăn trang trí

 

2. Trang trí trần nhà

Thay vì sử dụng cách ốp trần bình thường bằng thạch cao hoặc gỗ tự nhiên, ta có thể sử dụng gỗ nhựa nội thất như 1 nét chấm phá độc đáo, tinh tế. 

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

 

 

3. Ốp vách trang trí

Ngoài làm vách ngăn, trang trí trần nhà. Gỗ nhựa nội thất còn được sử dụng ốp vách trang trí. Vì bề mặt của gỗ nhựa WPC nội thất được phủ một lớp phim laminate, nên có thể tạo ra nhiều màu sắc, lớp vân khác nhau, nhiều lựa chọn cho không gian ngôi nhà.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Sản phẩm HW170W25ID trong ứng dụng thực tế

 

Xem thêm: Dòng gỗ nhựa nội thất của HWOOD Việt Nam 

 

Hy vọng bài viết này đã cung cấp thêm thông tin hữu ích về dòng gỗ nhựa nội thất. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm gỗ nhựa, liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1