Tin Tức

Ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Ngày nay, dòng gỗ nhựa ngoài trời đang được sử dụng rất nhiều vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm mà các dòng vật liệu khác không thể có. Không những vậy, giá thành lại vô cùng rẻ nhưng đem đến giá trị tuyệt vời, giúp không gian trở nên sang trọng và mang tính thẩm mỹ hơn.

Gỗ nhựa ngoài trời có cấu tạo từ bột gỗ, hạt nhựa và các chất phụ gia. Sau nhiều công đoạn sẽ tạo ra thành phẩm. Vậy gỗ nhựa ngoài trời có ứng dụng như thế nào mà được ưa chuộng đến như vậy. Hãy cùng HWOOD tìm hiểu qua bài viết này.

 

Dùng để lắp cho sàn ngoài trời

Đây chính là ứng dụng thường được sử dụng nhất của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD.

 

- Vì trong thành phần có nhựa, nên chúng có khả năng chịu nhiệt, chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài.

 

- Gỗ nhựa ngoài trời WPC có thể lót sàn bể bơi vì không thấm nước và thoát nước cực nhanh. Không những vậy, ta cũng có thể lót tại các vị trí tiếp xúc trực tiếp với nắng như: ban công, sân thượng, sân vườn,... Vì gỗ nhựa có độ bền bỉ cao.

 

- Đây là chất liệu rất tốt, có thể thay thế hoàn toàn cho gỗ tự nhiên, gach men,... Gỗ nhựa ngoài trời đem sự hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ vào không gian.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Gỗ nhựa ngoài trời khi được sử dụng để ốp sàn hồ bơi

 

Vỉ gỗ nhựa là lựa chọn hoàn hảo để ốp ban công

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD là lựa chọn phù hợp cho không gian ban công vì.

 

- Sử dụng vỉ gỗ nhựa để ốp ban công đem cho bạn thiết kế độc đáo mang cho không gian trở nên đẹp mắt hơn. Không những vậy màu sắc của vỉ gỗ nhựa gần gũi với tự nhiên.

 

- Vỉ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD mang đặc tính chịu nước, chịu nhiệt độ tốt, chống tia tử ngoại giúp không gian trở nên tươi mát. Màu sắc, mẫu mã đa dạng để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Vỉ gỗ nhựa ngoài trời là giải pháp tốt cho ban công

 

Dùng để ốp tường, ốp trần phía ngoài trời

Tính đa dụng của gỗ nhựa ngoài trời còn được thể hiện qua việc ốp tường, ốp trần.

 

- Có thể sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD để thay thế các bức tường xi măng, tường gỗ tự nhiên. Mang cho không gian nhà độc đáo, thay đổi diện mạo của mình.

 

- Gỗ nhựa khắc phục được các nhược điểm của gỗ tự nhiên như chống mối mọt, không bị ẩm mốc, rêu phủ bám, giá thành lại rẻ hơn. Từ đó giúp ngôi không gian sinh sống của chúng ta luôn tươi mới.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Gỗ nhựa ngoài trời khi được sử dụng ốp trần

 

Dùng để làm giàn hoa pergola

- Giàn hoa pergola là thiết kế cổ điển, là ứng dụng được sử dụng rất nhiều của gỗ nhựa ngoài trời WPC. Được đặt ở không gian mở, ta có thể trang trí thêm vài chậu hoa để trở nên đẹp hơn.

 

 

 

Hàng rào cũng là một ứng dụng khác của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

- Với việc sử dụng các thanh gỗ nhựa đa năng, việc làm hàng rào trở nên dễ dàng hơn. Không những vậy, hàng rào nhà chúng ta sẽ trở nên đẹp và

độc đáo hơn. Hứa hẹn đây sẽ là xu hướng mới trong tương lai.

 

- Với đặc tính là độ bền cao, chịu được các điều kiện tự nhiên của thời tiết nên ta có thể tận dụng làm hàng rào cho các công trình khác như: công viên, sân vườn, ban công,...

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Thanh đa năng khi được sử dụng để làm hàng rào

 

Cổng cũng là một ứng dụng khác của gỗ nhựa ngoài trời

Với sự giống nhau đến 100% với gỗ tự nhiên, gỗ nhựa ngoài trời cũng được dùng làm cổng

 

- Nhờ độ bền bỉ cao, chống mối mọt cực tốt cũng như có thể chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài nên dòng gỗ nhựa ngoài trời có thể sử dụng để làm hàng rào. 

 

- Hàng rào của nhà chúng ta sẽ trở nên vô cùng sang trọng, hiện đại và bắt mắt khi sử dụng gỗ nhựa. Hàng rào cũng rất chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

 

HWOODVIETNAM

 

Hình - Thanh đa năng khi được sử dụng để làm cổng

 

Các ứng dụng khác của gỗ nhựa ngoài trời

Ngoài các ứng dụng đã kể phía trên, gỗ nhựa ngoài trời HWOOD còn được ứng dụng để làm bàn ghế, thùng rác, …

HWOODVIETNAM-HINH

 

 

HWOODVIETNAM

Hình - Các úng dụng khác của gỗ nhựa ngoài trời

Vậy là ta đã tìm hiểu được các ứng dụng phổ biến của gỗ nhựa ngoài trời. Hy vọng rằng, HWOOD Việt Nam đã cung cấp cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất về dòng sản phẩm này. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với HWOOD Việt Nam qua Fanpage chính thức hoặc hotlines đang để bên góc trái màn hình.

 
catalogue
Layer 1