Tin Tức

Trọn bộ lam trụ gỗ ngoài trời của HWOOD Việt Nam

Lam trụ gỗ ngoài trời chính là một trong những sản phẩm có nhiều ứng dụng của dòng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam. Các ứng dụng nổi bật của chúng có thể kể đến chính là: hệ pergola, lam chắn nắng, lan can, hàng rào gỗ nhựa, nhà chòi,...

Chính vì sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước mà lam trụ gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD Việt Nam được rất nhiều khách hàng tin dùng. Hãy cùng xem trọn bộ lam trụ gỗ ngoài trời đến từ thương hiệu này.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Các trụ gỗ nhựa ngoài trời màu WOOD của HWOOD Việt Nam

 

Đặc điểm của lam trụ gỗ ngoài trời của HWOOD Việt Nam

1. Chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, tuổi thọ cao

Nhờ được sản xuất từ bộ gỗ, hạt nhựa kèm các chất phụ gia. Sau đó được ép đùn bằng công nghệ hiện đại, từ đó tạo ra các sản phẩm gỗ nhựa chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như nắng, mưa, gió,... Vì vậy tuổi thọ của lam trụ gỗ nhựa ngoài trời rất cao, lên đến 25 năm.

 

2. Kháng nhiệt và chống cháy

Nhựa được biết là chất rất khó cháy, chính vì vậy mà các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời có khả năng kháng nhiệt tốt. Từ đó có thể chống cháy vô cùng hiệu quả.

 

3. Chịu được ẩm và kháng nước

Vì tiếp xúc trực tiếp với điều kiện thời tiết, đặc biệt là khi trời mưa sẽ dễ gây hư hại. Tuy nhiên, vì được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên có sản phẩm lam trụ gỗ ngoài trời của HWOOD Việt Nam kháng nước và độ ẩm rất tốt.

 

4. Chống mối mọt, nấm mốc và rêu phủ bám

Trong quá trình tạo thành phẩm, sản phẩm này đã được thêm các chất chống mối mọt, nấm mốc và rêu. Chính vì vậy mà khó làm hỏng chúng.

 

5. Chịu được lực tốt

Theo nhiều ý kiến của các khách hàng đã sử dụng, lam trụ gỗ ngoài trời của HWOOD chịu lực vô cùng tốt. Điều này là do sự liên kết chặt chẽ của các thành phần tạo nên.

 

6. Trọng lượng nhẹ

Trọng lượng của dòng sản phẩm này nhẹ, vì vậy mà rất dễ dàng cho việc vận chuyển, thi công và lắp đặt.

 

7. Giá thành rẻ

So với các loại lam, trụ gỗ bằng gỗ tự nhiên, sản phẩm của HWOOD Việt Nam có giá thành mềm hơn nhiều. Tiết kiệm chi phí cho chúng ta.

 

HWOODVIETAN-HINH

 

Hình - Thông số của sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

Các ứng dụng của lam trụ gỗ ngoài trời HWOOD Việt Nam

1. Làm lan can ngoài trời

Lam trụ gỗ nhựa HWOOD Việt Nam rất chắc chắn, khó rạn nứt nên thường được sử dụng cho lan can ban công, lan can của sân thượng, lan can cầu thang,... Sản phẩm có rất nhiều kích thước và mẫu mã nên dễ dàng lựa chọn.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

2. Hệ Pergola cổ điển

Pergola được xem là thiết kế cổ điển, thường được dùng trong sân vườn. Phía trên hệ pergola là một mái vòm, xung quanh là các cột đỡ. Thường được đặt ở sân vườn, ban công. Không chỉ để trang trí mà còn đem đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

3. Lam chắn nắng

Đây cũng là một thiết kế được nhiều khách hàng lựa chọn khi sử dụng. Với khả năng chịu được độ ẩm, rất phù hợp với thời tiết của Việt Nam, cùng với sự chắc chắn, bền bỉ mà ứng dụng này có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

4. Có thể làm hàng rào

Hiện nay, hàng rào gỗ nhựa được rất nhiều khách hàng sử dụng vì đem đến cảm giác phương Tây hiện đại và sang trọng. Ta có thể bắt gặp công trình này ở các công viên, khu vui chơi, các khu biệt thự,...

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

5. Dựng nhà chòi

Nhà chòi được dựng bằng các trụ gỗ, cùng với bàn ghế làm bằng các thanh đa năng gỗ nhựa. Nhờ có kết cấu chắc chắn, bền và đẹp nên được rất nhiều chủ đầu tư sử dụng để làm nhà chòi.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

 

6. Tay vịn cầu thang ngoài trời

Tay vịn cầu thang là phần phía trên của cầu thang, tạo nên tính thẩm mỹ cũng như là nơi bám tay tăng lực bám, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

HWOODVIETNAM

 

Xem thêm: Trọn bộ lam trụ gỗ ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Lam trụ gỗ nhựa ngoài trời dần dần đang phổ biến hơn, trong tương lai có thể thay thế các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên bởi có thể khắc phục được các nhược điểm. Hy vọng rằng, bài viết này đã giúp bạn thêm nhiều bài viết về dòng sản phẩm lam trụ gỗ ngoài trời của HWOOD Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi thông qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc qua số hotline được để trên Website.

 

 
catalogue
Layer 1