Tin Tức

Top 5 lý do nên chọn thương hiệu HWOOD Việt Nam

HWOOD Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và cung ứng các dòng vật liệu công nghệ mới tiên tiến hơn 10 năm qua! Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của bạn trong việc cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thấttấm ốp nhựa PVC phân khúc cao cấp. Vậy lý do nào mà các đối tác luôn chọn chúng tôi.

Lý do 1: Top thương hiệu nhập khẩu vật liệu nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam

Mỗi tháng, chúng tôi nhập khẩu về hệ thống các kho bãi hơn 20 containers cho các dòng sản phẩm, không ngừng nghiên cứu và tiên phong mang các sản phẩm mới về Việt Nam hơn 10 năm qua.

hwoodvietnam

 

Lý do 2: Mẫu mã hàng hóa đa dạng. Cuốn mẫu, bảng mẫu tư vấn chuyên nghiệp

Để giúp hệ thống đại lý và quý khách hàng có cái nhìn tổng thể về quy cách và màu sắc, HWOOD VIỆT NAM liên tục thiết kế và cho ra đời các bộ sưu tập cuốn mẫu, bảng mẫu đầy đủ cho từng dòng để thuận tiện hơn cho việc trưng bày tại cửa hàng, mang đi tư vấn và giúp khách hàng có sự chọn lựa sản phẩm chuẩn xác nhất.

hwoodvietnam

 

Lý do 3: Hệ thống kho hàng lớn - Sẵn sàng để cung ứng. 

              Dịch vụ bán hàng - Giao hàng tận tâm

Sở hữu hệ thống kho bãi lớn gần 10.000m2, HWOOD VIỆT NAM luôn trong tư thế sẵn sàng cung ứng hàng hóa. Với đội ngũ tài xế và các loại phương tiện vận tải đông đảo, chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ giao hàng một cách nhanh chóng, tận tình và đầy trách nhiệm.

hwoodvietnam

 

Lý do 4: Hàng hóa phân khúc chất lượng cao. Có kiểm định chất lượng đầy đủ - Chính sách bảo hành tốt

Lấy chất lượng làm kim chỉ nam cho mục tiêu phát triển lâu dài, HWOOD VIỆT NAM luôn chọn lọc và kiểm định sản phẩm trước khi nhập khẩu và cung ứng ra thị trường. Chúng tôi cam kết chính sách bảo hành đầy đủ cho từng loại hàng hóa.

hwoodvietnam

 

Lý do 5: Cung ứng dự án lớn và cấp sỉ hệ thống đại lý hơn 10 năm

Không phải ngẫu nhiên mà HWOOD VIỆT NAM được các chủ đầu tư của những dự án lớn tin dùng và chỉ định. Chúng tôi đã trải qua hơn 10 năm cung ứng sản phẩm thực tế ra thị trường. Chất lượng và độ bền sản phẩm đã được chứng minh. 

Và hơn thế, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống đại lý phân phối chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trên toàn quốc, giúp sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng. 

 

hwoodvietnam

 

 

Với những lý do trên, hãy nhanh chóng liên hệ và trở thành đại lý phân phối của HWOOD VIỆT NAM ngay hôm nay!!!

 
hwoodvietnam
catalogue
Layer 1