Tin Tức

Top 5 lý do nên chọn sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Sàn gỗ nhựa ngoài trời là dòng vật liệu mới xuất hiện nhưng chúng đã được sử dụng rất nhiều. Vì sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, và khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên.

Chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp khác nhau. Khiến nhiều người phân vân không biết nên chọn thương hiệu sàn gỗ nhựa ngoài trời nào. Vậy nên, ta sẽ điểm danh 5 lý do vì sao nên sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời đến từ thương hiệu HWOOD.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

1. Mẫu mã đa dạng, có thể ốp sàn ở nhiều vị trí khác nhau.

Hiện nay, HWOOD Việt Nam cung cấp đến 5 loại sàn nhựa gỗ ngoài trời khác nhau với các kích thước và màu sắc khác nhau. Giúp ta có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với không gian của từng công trình.

 

Do mang tính đa dạng nên sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD có thể được ốp ở sàn hồ bơi, sân thượng, ban công, lót sàn ở sân vườn,...

 

2. Tuổi thọ của sàn gỗ nhựa HWOOD Việt Nam cao

Vì sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại nên tuổi thọ của sàn gỗ nhựa HWOOD Việt Nam lên đến 25 năm. Nếu được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận và kỹ càng thì tuổi thọ còn được kéo dài hơn. Không những vậy, HWOOD Việt Nam có chính sách bảo hành lên đến 10 năm. Nên quý khách hàng yên tâm chọn HWOOD.

 

3. Chịu lực cực kỳ tốt

Nhờ liên kết bền chặt của các thành phần tạo ra sàn gỗ nhựa ngoài trời mà chúng chịu được lựa rất tốt. HWOOD đã đem ra thử thách sản phẩm và thấy rằng sàn gỗ nhựa ngoài trời có thể chịu được lực của 1 chiếc xe ô tô 7 chỗ mà không hề hấn gì.

 

4. Giá thành phải chăng

So với các chất liệu khác như gỗ tự nhiên, đá thì giá thành của sàn gỗ nhựa ngoài trời lại rẻ hơn rất nhiều. Giúp chúng ta tiết kiệm đến 30% đến 50% chi phí.

 

5. Những ưu điểm vượt trội khác

Dòng sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD mang đến những ưu điểm tuyệt vời có thể kể đến như: 

- Có khả năng chống chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như: mưa, nắng, gió,...

- Chống mối mọt ăn mòn, nấm mốc và rêu.

- Kháng nước và độ ẩm tốt. Phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

- Kháng nhiệt và chống cháy lan tốt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Trọng lượng nhẹ nhàng, thuận lợi cho việc vận chuyển, thi công và lắp đặt.

- Vệ sinh cũng rất dễ dàng. Chỉ cần lau nhẹ nhàng qua bằng nước là sạch như mới.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Các dòng sàn gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD Việt Nam

 

STT Hình ảnh
1 HWOODVIETNAM-HINH HW145Z25
2 HWOODVIETNAM-HINH HW145K25
3 HWOODVIETNAM-HINH HW140E25
4 HWOODVIETNAM-HINH HW140T25
5 HWOODVIETNAM-HINH HW140A25

 

Đây chính là các lý do bạn nên lựa chọn sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam. Hy vọng rằng, qua bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin về dòng sản phẩm này. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng chất liệu gỗ nhựa liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số Hotline được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1