Tin Tức

Top 5 các vật liệu ốp tường được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều vật liệu mới được tìm ra để ốp tường cho ngôi nhà của bạn. Các loại chất liệu để ốp tường phổ biến nhất hiện nay đó là: tấm ốp nhựa, tấm ván gỗ tự nhiên, tấm gỗ nhựa, kính, gạch, các loại giấy dán tường, phim dán nội thất,...

Đây chính là các loại vật liệu thông dụng đang được sử dụng phổ biến ốp tường. Hãy cùng cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu top 5 các vật liệu ốp tường được ưa chuộng nhất thông qua bài viết này.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

 

Tấm ốp nhựa PVC

Tấm ốp PVC là dòng sản phẩm mới được xuất hiện trên trường nhưng rất được nhiều khách hàng vì những ưu điểm tiện lợi mà nó đem lại. Các lý do mà tấm ốp nhựa PVC được ưa chuộng chính là giá thành rẻ hơn so với các chất liệu khác; dễ dàng vận chuyển, thi công vì trọng lượng nhẹ; mẫu mã và màu sắc đa dạng; dễ dàng lau chùi, vệ sinh,...

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

 

Tại HWOOD Việt Nam đang bày bán các dòng tấm ốp nhựa PVC sau:

- Phân chia theo cấu tạo: tấm ốp nano, tấm PVC vân đá, bê tông, cẩm thạch,...

- Phân chia theo mẫu mã, họa tiết: vân gỗ, vân đá, giả da,...

 

Tuy nhiên, tấm nhựa PVC thường rất nhẹ và mỏng nên chỉ sử dụng cho việc ốp tường, ốp trần là chủ yếu. Không nên sử dụng để lót sàn và sử dụng ngoài trời.

 

Xem thêm: Các tấm ốp nhựa PVC của HWOOD Việt Nam.

 

Ốp tường nhà bằng đá tự nhiên

Trên thị trường vật liệu đá để ốp tường hiện nay có 8 dòng đá đang được sử dụng: hoa cương, cẩm thạch, travertine, đá ong xám, đá bóc lồi, đá rối vàng và đá xanh. Ưu điểm của đá tự nhiên chính là độ bền vững, chắc chắn tốt, chịu được va đập và sử dụng được cả trong lẫn ngoài nhà. Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu này chính là trọng lượng nặng, gây khó khăn trong việc di chuyển, thi công và lắp đặt. Không những vậy giá thành cũng không hề rẻ.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

 

Kính - Nữ hoàng ốp tường nhà bếp

Nếu nhắc đến vật liệu được yêu thích nhất trong tường bếp, chắc chắn không ai có thể qua mặt được kính. Vì kính có nhiều ưu điểm phù hợp với điều kiện trong nhà bếp như: trơn nhẵn, khó bám dầu mỡ và rất dễ dàng trong việc vệ sinh. Tuy nhiên, kính rất dễ vỡ nếu chịu tác động mạnh. Và màu của kính rất dễ bị phai nếu chịu nhiệt lớn.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

 

Gạch men - Chất liệu truyền thống của Việt Nam

Từ bao đời nay, gạch luôn là vật liệu truyền thống mà người dân Việt Nam luôn sử dụng từ bao đời nay. Ưu điểm của gạch phải kể đến đó là giữ cho nhà cửa chúng ta luôn sạch sẽ, dễ dàng lau chùi và không bị nấm mốc. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, gạch càng trở nên đa dạng hơn như: gạch họa tiết, gạch hoa văn 3D,...

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

 

Tấm ốp gỗ nhựa - Vật liệu hiện đại thân thiện với môi trường

Gỗ nhựa chính là loại vật liệu thường được dùng để ốp tường ngoài trời. Ưu điểm của tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời mà phải nói đến là: chống mối mọt, chịu được các điều kiện của thời tiết, chống nước rất tốt.

 

HWOODVIETNAM-HINH

Hình - Ứng dụng của mẫu lam sóng nội thất HWOOD Việt Nam

 

 

Không chỉ để ốp tường, dòng gỗ nhựa ngoài trời WPC còn ứng dụng vào nhiều hạng mục khác như: lát sàn, làm hàng rào, trụ gỗ pergola,... Tùy thuộc vào ứng dụng của gỗ nhựa mà ta sẽ chọn lựa hình dạng và kích thước phù hợp.

 

Xem thêm: Các dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD Việt Nam.

 

Vậy là HWOOD Việt Nam đã điểm danh top 5 loại vật liệu ốp tường được ưa chuộng nhất hiện nay. Không biết loại vật liệu nào đáp ứng được nhu cầu của bạn? Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin kiến thức về thị trường gỗ nhựa trang trí, hãy theo dõi HWOOD qua Fanpage hoặc liên hệ ngay tại đây để được kết nối với chúng tôi.

 
catalogue
Layer 1