Tin Tức

Tổng kho gỗ nhựa HWOOD - 10 năm đi cùng sự chất lượng

Gỗ nhựa ngày càng được rất nhiều biết đến khi chọn các vật để trang trí. Vì vậy hiện nay có rất nhiều nhà phân phối, kho gỗ nhựa lớn cung cấp nhóm ngành sản phẩm này. Trong đó, HWOOD Việt Nam được biết đến là tổng kho gỗ nhựa lớn nhất Việt Nam.

Với hơn 10 năm trong ngành, các sản phẩm gỗ nhựa của HWOOD Việt Nam đã có mặt tại các dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Sự chất lượng của sản phẩm đã được minh chứng rõ ràng trong 10 năm qua.

 

Các dòng sản phẩm gỗ nhựa của HWOOD Việt Nam

Gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Là sản phẩm chủ đạo, được nhiều chủ đầu tư, thi công lựa chọn khi tìm đến HWOOD. Có thành phần cấu tạo gồm 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất phụ gia. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và nhựa, giúp dòng gỗ nhựa ngoài trời đáp ứng được các điều kiện khắc nghiệt ở bên ngoài. Với độ bền lên đến 25 năm với chính sách 10 năm bảo hành, HWOOD Việt Nam luôn sẽ đem đến cho bạn các sản phẩm và chính sách tốt nhất trên thị trường.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Xem thêm: Ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Gỗ nhựa nội thất HWOOD

Với dòng gỗ nhựa nội thất, chúng tôi mong muốn đem đến không gian sống, làm việc vừa mang nét hiện đại lại vừa mang đến nét cổ điển. Với thành phần cấu tạo gồm 20% bột gỗ + 50% nhựa PVC + 20% bột đá + 10% chất phụ gia, tỷ lệ thành phần này phù hợp với các vật liệu để trang trí nội thất. Độ bền của dòng gỗ nhựa nội thất sẽ là 20 năm với 10 năm bảo hành.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Xem thêm: Ứng dụng của gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

 

Tấm ốp PVC HWOOD Việt Nam

Tấm ốp PVC hay ốp nhựa PVC là sự kết hợp giữa sự tinh tế và sự đa dạng màu sắc của HWOOD Việt Nam. Với thành phần gồm 40% nhựa PVC + 50% bột đá + 10% chất phụ gia, cấu tạo gồm 4 lớp đó là: lớp bề mặt, lớp trang trí, lớp keo theo công nghệ Đức hiện đại và lớp đế. Tạo nên sự hoàn mỹ của tấm ốp. Không những vậy, sự đa dạng màu sắc cũng là điểm cộng của tấm ốp PVC. Từ các màu vân gỗ, vân đá cho đến các tấm ốp giả da, bê tông, các màu sắc theo trend, tạo cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Xem thêm: Ứng dụng của tấm ốp PVC Việt Nam

 

Vì sao nên chọn tổng kho nhựa HWOOD?

1. Mẫu mã hàng hóa đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

2. Kho hàng rộng lớn, luôn cập nhật các mẫu hàng hóa mới nhất về kho của mình.

3. Là thương hiệu đã có tiếng trên thị trường, được nhiều chủ đầu tư, khách hàng lựa chọn.

4. Hỗ trợ về marketing về hình ảnh, video cho các đại lý.

5. Cam kết chỉ bán hàng cho đại lý và không bán lẻ.

6. Luôn hỗ trợ khách lẻ cho các đại lý mới.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Thương hiệu HWOOD Việt Nam là một thương hiệu lâu năm trong ngành, sự chất lượng trong từng sản phẩm là những gì mà chúng tôi mong muốn đem đến. Để có thể liên kết với chúng tôi, hãy liên lạc qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1