Tin Tức

Tối ưu hóa không gian ngoài trời của căn nhà bằng tấm ốp ngoài trời HWOOD

Dòng vật liệu ngoài trời HWOOD luôn được các khách hàng yêu mến và tin dùng. Trong đó tấm ốp ngoài trời HWOOD Việt Nam là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất, giúp tối ưu hóa không gian ngoài trời của ngôi nhà bạn.

Vậy vì sao mà tấm ốp ngoài trời HWOOD được ưa chuộng đến như vậy. Hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

Thành phần và cấu tạo của tấm ốp ngoài trời HWOOD

Tấm ốp ngoài trời hay còn được gọi bằng những cái tên khác là tấm ốp gỗ nhựa, tấm ốp gỗ nhựa WPC,... Thành phần cấu tạo của tấm ốp ngoài trời HWOOD được cấu tạo từ 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất phụ gia.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Mã HW211W28 trong ứng dụng thực tế

 

Các bước để tạo nên sản phẩm:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm bột gỗ, hạt nhựa và các chất phụ gia kèm theo; khối trộn. 

Bước 2: Trộn các nguyên liệu bằng hệ thống trộn tiên tiến.

Bước 3: Sau khi đã trộn xong, ta đưa nguyên liệu trên vào máy ép đùn để tạo thành các hạt compound.

Bước 4: Các hạt compound sẽ được đưa lên vào dây chuyền ép đùn để tạo ra sản phẩm.

 

Những ưu điểm vượt trội của tấm ốp ngoài trời HWOOD Việt Nam

- Chịu được các điều kiện của thời tiết: Vì là vật liệu được sử ở phía bên ngoài trời, đối diện trực tiếp với thời tiết nên chắc chắn đây là ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến. Do sự liên kết bền vững của các hạt nhựa bao bọc các phân tử bột gỗ cùng sự hỗ trợ tuyệt vời của các chất phụ gia đã tạo nên một liên kết vô cùng chặt chẽ.

 

- Chống mối mọt, nấm mốc và rêu bám: Vì trong thành phần của tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời có hạt nhựa nên có thể chống mối mọt ăn mòn tuyệt vời. Không những vậy còn có khả năng chống nấm mốc và rêu bám.

 

- Chịu được lực tốt: Như đã nói, do sự liên kết chắc chắn của ba thành phần tạo thành nên gỗ nhựa ngoài trời chịu lực rất tốt so với các dòng vật liệu khác.

 

- Chịu được nhiệt và chống cháy: Ngoài ra, nhựa được biết đến là loại chất rất khó cháy, Vậy nên độ chịu nhiệt và chống cháy của dòng sản phẩm này rất tốt.

 

- Chống nước: Nhựa chống nước rất tốt vì các hạt nhựa được bao bọc 1 lớp màng. Từ đó các sản phẩm được làm từ nhựa điều có đặc tính này.

 

- Di chuyển, thi công và lắp đặt: Vì trọng lượng của tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời WPC rất nhẹ nên việc di chuyển, thi công và lắp đặt vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

 

- Bền bỉ với thời gian: Vì chịu được các điều kiện thời tiết nên tuổi thọ của gỗ nhựa ngoài trời rất cao. Lên đến 20 năm.

 

- Vệ sinh và lau chùi: Vệ sinh là chùi vô cùng dễ dàng. Chúng ta chỉ lau bằng nước hoặc chùi nhẹ là nó lại sạch như mới.

 

- Giá thành rẻ: So với gỗ tự nhiên thì gỗ nhựa lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

 

HWOODVIETNAM

Hình - Thông số của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Các dòng sản phẩm tấm ốp ngoài trời của HWOOD Việt Nam

STT Hình ảnh
1 HWOODVIETNAM-HINH HW168W20
2 HWOODVIETNAM-HINH HW211W28
3 HWOODVIETNAM-HINH HW156W21
4 HWOODVIETNAM-HINH HW148W21

 

 

Hình ảnh công trình sử dụng tấm ốp ngoài trời HWOOD Việt Nam

HWOODVIETNAM-HINH

HWOODVIETNAM-HINH

HWOODVIETNAM-HINH

 

Vậy là ta đã hiểu lý do vì sao tấm ốp ngoài trời HWOOD Việt Nam lại có thể tối ưu hóa không gian ngoài trời của căn nhà thông qua bài viết này. Để nhận thêm nhiều thông tin về gỗ nhựa, liên hệ ngay với chúng tôi thông qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1