Tin Tức

Tìm hiểu về lam hộp trang trí HWOOD Việt Nam

Việc cải tạo các vách ngăn nhà trở nên độc đáo và sang trọng đang được nhiều người quan tâm đến. Ngày trước để ngăn các phòng với nhau thường sử dụng tường gạch, hoặc một cửa sổ. Tuy nhiên sử dụng loại vách ngăn này tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt lại không mang tính thẩm mỹ quá cao.

Dòng lam hộp trang trí nội thất được sáng tạo ra để cải tạo vách ngăn của ngôi nhà. Để có thể hiểu thêm dòng lam hộp trang trí đến từ HWOOD Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

Thành phần của lam hộp trang trí HWOOD Việt Nam

Lam hộp trang trí nội thất thuộc dòng gỗ nhựa nội thất, có thành phần cấu tạo gồm 50% hạt nhựa nguyên sinh + 20% bột gỗ + 20% bột đá + 10% chất phụ gia để tạo ra thành phẩm. Loại lam hộp được tạo ra có cấu tạo vô cùng chắc chắn, phù hợp với không gian nội thất.

 

HWOODVIETNAM-LAMHOPNOITHAT1

 

Đặc điểm của lam hộp trang trí HWOOD Việt Nam

Là sự kết hợp của 3 thành phần chính là hạt nhựa, bột đá và hạt nhựa nên sở hữu nhiều ưu điểm của 3 loại vật liệu này như: chống mối mọt, cong vênh, kháng được nước và độ ẩm, chịu nhiệt và chống cháy lan, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công, tiết kiệm chi phí vì giá thành rẻ hơn so với dòng vật liệu khác.

 

Sự kết hợp hài hòa giữa những thanh hộp gỗ nhựa, tạo nên một bức vách vừa giúp ngăn cách không gian một cách khéo léo lại tạo sự thông thoáng và chiều sâu cho tổng thể kiến trúc nội thất. Có vẻ ngoài tương tự với gỗ tự nhiên, nhưng lam gỗ vách ngăn lại có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với vách ngăn từ gỗ tự nhiên và vách ngăn từ ván nhựa hay vách ngăn nhôm, kính,… 

 

Ứng dụng của lam hộp trang trí HWOOD Việt Nam

1. Trang trí và thay thế cho trụ cầu thang

Ngày nay, nhiều gia đình thường sử dụng các loại lam hộp gỗ nhựa vừa trang trí không gian trong nhà thêm phần độc đáo vừa thay thế vị trí những trụ cầu thang truyền thống. Điều này vừa khiến căn nhà trở nên hiện đại, sang trọng và tinh tế vừa tạo sự thông thoáng cho toàn thể cấu trúc căn nhà.

 

HWOODVIETNAM-UNGDUNGLAMHOP

 

2. Trang trí phòng khách

Một trong những công dụng chính của thanh lam gỗ nhựa chính là trang trí phòng khách. Với màu sắc tươi sáng và thiết kế đơn giản chạy dài từ trần đến sàn nhà, lam hộp vách ngăn được sử dụng để thay thế cho các bức tường kín đáo, khô khan, khiến cho căn phòng khách của bạn trở nên thanh lịch và có hồn hơn.

 

HWOODVIETNAM-UNGDUNGLAMHOP

 

 

3. Phân chia các không gian trong nhà

Vách ngăn gỗ hộp thường được sử dụng nhiều ở các căn hộ chung cư có thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp. Nó vừa giúp phân tách các không gian trong căn hộ với nhau, vừa giúp cho căn nhà trở nên độc đáo, mới lạ và trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Các loại thanh lam gỗ nhựa tại HWOOD được thiết kế với màu sắc hài hòa, phù hợp với xu hướng trang trí nhà cửa của các tín đồ thiết kế nội thất. 

 

HWOODVIETNAM-UNGDUNGLAMHOP4

 

Các màu của sản phẩm lam hộp trang trí của HWOOD Việt Nam

 

Hình ảnh Mã sản phẩm
HWOODVIETNAM-LAMHOPTRANGTRI001 HW100R50ID-E8-68
HWOODVIETNAM-LAMHOP002 HW100R50ID-FX237
HWOODVIETNAM-LAMHOP003 HW100R50ID-FX282-5
HWOODVIETNAM-LAMHOPTREOTRAN004 HW100R50ID-H205
HWOODVIETNAM-LAMHOPTREOTRAN006 HW100R50ID-P027
HWOODVIETNAM-LAMTREOTRAN007 HW100R50ID-TEAK
HWOODVIETNAM-LAMHOP008 HW10050RID-WALNUT
HWOODVIETNAM-LAMHOPNOITHAT008 HW100R50ID
HWOODVIETNAM-LAMHOPTRANGTRI008 HW100R50ID-WT111

 

Đây chính là những tin về dòng sản phẩm lam hộp trang trí của thương hiệu HWOOD Việt Nam. Để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm khác, liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1