Tin Tức

Thương hiệu gỗ nhựa tại quận 9

Gỗ nhựa đang là một trong những xu hướng mới trong ngành vật liệu trang trí. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: chịu được điều kiện thời tiết bên ngoài, chống mối mọt, kháng nước, giá thành lại vô cùng rẻ hơn các dòng vật liệu truyền thống,...

Do đó mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung ứng và phân phối dòng sản phẩm này. Trong đó, ta không thể không nhắc đến HWOOD Việt Nam tại quận 9 như là một trong những thương hiệu hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm.

 

Giới thiệu thương hiệu HWOOD Việt Nam

HWOOD Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và cung ứng các dòng vật liệu công nghệ tiên tiến hơn 10 năm. Chúng tôi hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm sau:

- Gỗ nhựa ngoài trời

- Gỗ nhựa nội thất

- Tấm ốp nhựa PVC 

 

thuong-hieu-go-nhua-tai-quan-91

 

Đặc điểm các dòng sản phẩm gỗ nhựa HWOOD Việt Nam

1. Chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, gió. Vì sự liên kết chặt chẽ của các thành phần cấu tạo nên sản phẩm.

2. Chống chịu được mối mọt ăn mòn, nấm mốc và rêu phủ bám. Trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa ngoài trời được thêm chất chống mối và được xử lý bằng công nghệ tiên tiến.

3. Chịu nước và kháng độ ẩm vì nhựa chính là chịu nước rất tốt. Không những vậy, chúng có thể kháng được độ ẩm, thích hợp với điều kiện thời tiết gió mùa ẩm ở Việt Nam. 

4. Kháng nhiệt và chống cháy lan vô cùng tốt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

5. Chịu lực tốt nhờ liên kết bền vững của thành phần cấu tạo.

6. Chống trầy xước, nứt gãy.

7. Trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, thi công và lắp đặt.

8. Độ bền màu cao, tuổi thọ cao

9. Giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Giúp tiết kiệm chi phí đến 30% đến 50%.

 

thuong-hieu-go-nhua-tai-quan-91

 

Vì sao nên lựa chọn thương hiệu HWOOD Việt Nam?

Lý do 1: Top thương hiệu nhập khẩu vật liệu nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam

Mỗi tháng, chúng tôi nhập khẩu về hệ thống các kho bãi hơn 20 containers cho các dòng sản phẩm, không ngừng nghiên cứu và tiên phong mang các sản phẩm mới về Việt Nam hơn 10 năm qua.

 

Lý do 2: Mẫu mã hàng hóa đa dạng. Cuốn mẫu, bảng mẫu tư vấn chuyên nghiệp

Để giúp hệ thống đại lý và quý khách hàng có cái nhìn tổng thể về quy cách và màu sắc, HWOOD VIỆT NAM liên tục thiết kế và cho ra đời các bộ sưu tập cuốn mẫu, bảng mẫu đầy đủ cho từng dòng để thuận tiện hơn cho việc trưng bày tại cửa hàng, mang đi tư vấn và giúp khách hàng có sự chọn lựa sản phẩm chuẩn xác nhất.

 

Lý do 3: Hệ thống kho hàng lớn - Sẵn sàng để cung ứng.

Dịch vụ bán hàng - Giao hàng tận tâm

Sở hữu hệ thống kho bãi lớn gần 10.000m2, HWOOD VIỆT NAM luôn trong tư thế sẵn sàng cung ứng hàng hóa. Với đội ngũ tài xế và các loại phương tiện vận tải đông đảo, chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ giao hàng một cách nhanh chóng, tận tình và đầy trách nhiệm.

 

Lý do 4: Hàng hóa phân khúc chất lượng cao.

Có kiểm định chất lượng đầy đủ - Chính sách bảo hành tốt

Lấy chất lượng làm kim chỉ nam cho mục tiêu phát triển lâu dài, HWOOD VIỆT NAM luôn chọn lọc và kiểm định sản phẩm trước khi nhập khẩu và cung ứng ra thị trường. Chúng tôi cam kết chính sách bảo hành đầy đủ cho từng loại hàng hóa.

 

Lý do 5: Cung ứng dự án lớn và cấp sỉ hệ thống đại lý hơn 10 năm

Không phải ngẫu nhiên mà HWOOD VIỆT NAM được các chủ đầu tư của những dự án lớn tin dùng và chỉ định. Chúng tôi đã trải qua hơn 10 năm cung ứng sản phẩm thực tế ra thị trường. Chất lượng và độ bền sản phẩm đã được chứng minh.

Và hơn thế, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống đại lý phân phối chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trên toàn quốc, giúp sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng.

 

thuong-hieu-go-nhua-tai-quan-91

 

HWOOD Việt Nam - Thương hiệu gỗ nhựa tại quận 9

HWOOD Việt Nam là đơn vị với hơn 10 năm trong việc cung cấp và phân phối vật liệu nhựa composite trong việc trang trí nội ngoại thất. Các dòng sản phẩm chính của HWOOD chính là gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thấttấm ốp nhựa PVC. Nếu bạn đang tìm đơn vị gỗ nhựa uy tín và chất lượng, hãy đến với HWOOD. Để biết thêm nhiều thông tin khác, liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

catalogue
Layer 1