Tin Tức

Thương hiệu cao cấp gỗ nhựa ngoài trời uy tín - HWOOD

Dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD Việt Nam hiện đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Nhờ sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc giúp cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với không gian của ngôi nhà, công trình. Không những vậy, nhờ các chính sách hỗ trợ vô cùng tuyệt vời cũng góp một phần vào.

Gỗ nhựa ngoài trời HWOOD với những ưu điểm tốt, khắc phục được những hạn chế của các chất liệu khác như gỗ tự nhiên, đá tự nhiên như chống chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài, độ bền cao,... 

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Một công trình sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

 

Vì chọn gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD?

Dù mới xuất hiện gần đây, được sử dụng nhiều vào các công trình khác nhau nhưng rất nhiều người vẫn có suy nghĩ rằng gỗ nhựa được làm hoàn toàn từ nhựa nên nó độ bền rất kém, dễ bị hỏng,...

 

Cấu tạo của gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD Việt Nam được làm từ bột gỗ, bột nhựa và các chất phụ gia theo tỷ lệ nhất đinh. Sau đó được bỏ vào máy ép đùn, từ đó tạo thành các thanh gỗ nhựa. Từ đó tạo nên sự chắc chắn và độ bền cao để có thể chịu được các tác động của thời tiết khắc nghiệt bên ngoài.

 

Các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD Việt Nam được rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư tin dùng vì những lý do sau đây:

 

HWOOD Việt Nam sở hữu bộ sưu tập dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời đa dạng

Với sự chuyên nghiệp cũng như sự hiểu rõ sản phẩm, hiện nay HWOOD đã chia ra các nhóm sản phẩm cụ thể và rõ ràng để người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn. Các nhóm sản phẩm dòng gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD bao gồm:

1. Tấm ốp ngoài trời

2. Vỉ gỗ ngoài trời

3. Trụ gỗ nhựa - lam gỗ nhựa ngoài trời

4. Sàn gỗ ngoài trời

5. Thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - HWOOD Việt Nam cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời cao cấp

 

Chính vì sự đa dạng như vậy mà gỗ nhựa WPC của HWOOD Việt Nam được ứng dụng rất nhiều như:

- Lát sàn nhà, cầu thang, cầu thang bộ ngoài trời.

- Lát sàn hồ bơi ngoài trời

- Dùng để ốp tường, ốp trần cho các công trình ngoài trời.

- Dùng để lắp đặt trang trí, các lam chắn nắng

- Lắp đặt giàn hoa, hệ pergola,..

- Được làm cổng, hàng rào gỗ

- Ngoài ra còn có thể làm bàn ghế, thùng rác gỗ,...

 

Xem thêm: Các ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Những ưu điểm vượt trội của dòng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

1. Chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài

Đó chính là nhờ thành phần của dòng gỗ nhựa này có các hạt nhựa và các chất phụ gia bao bọc và bảo vệ các bột gỗ, tạo nên sự chắc chắn. Chống lại các điều kiện thời tiết như: mưa, gió,... từ đó gia tăng độ bền, tuổi thọ.

 

2. Chống nước và chống ẩm tuyệt vời

Nếu hỏi rằng đâu là chất chống nước và ẩm tốt thì ta không thể không nhắc đến nhựa. Chính vì vậy mà các thanh gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD có tính năng chống nước và ẩm tuyệt vời.

 

3. Chống mối mọt ăn mòn, nấm mốc, rêu phong phủ bám

Khi sử dụng các sản phẩm gỗ tự nhiên, nếu không bảo quản kỹ càng có thể bị ăn mòn bởi mối mọt. Đối với sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời, được thêm chất chống mối mọt cùng với quy trình xử lý hiện đại giúp chống mối mọt, nấm mốc và rêu phong phủ bám.

 

4. Khả năng chịu lực tốt

Nhờ sự liên kết bền chặt và chặt chẽ của các hạt nhựa cùng với bột gỗ đã tạo nên khả năng chịu lực vô cùng tốt.

 

5. Cách nhiệt, chống cháy tốt

Vì được làm từ nhựa nên có khả năng cách nhiệt cao. Nhiệt độ để nhựa nóng chảy là tận 120 độ C, trong khi đó hiện nay nhiệt độ cao nhất của Việt Nam chỉ ở ngưỡng 42 đến 45 độ. Vì vậy chúng ta có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

 

6. Di chuyển, thi công và lắp đặt dễ dàng

Vì có khối lượng nhẹ nên việc di chuyển, thi công và lắp đặt dòng gỗ nhựa ngoài trời rất dễ dàng. Không những vậy ít gây ra tiếng ồn và tạo ra ít bụi hơn gỗ tự nhiên nên có thể đảm bảo an toàn trong khi thi công.

 

7. Giá thành rẻ

Đối với gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, gỗ nhựa ngoài trời HWOOD có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Mà còn có thể khắc phục được các nhược điểm của các chất liệu kia. Vì vậy giúp chúng ta tiết kiệm chi phí rất nhiều.

 

8. An toàn cho người sử dụng

Vì được sản xuất bằng quy trình cải tiến, khép kín với bột gỗ và ít nhựa nên hoàn toàn không gây độc hại cho người sử dụng.

 

9. Thời gian bảo hành lên đến 10 năm

Độ bền của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD lên đến 25 năm, và thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Giúp cho chúng ta tiết kiệm chi phí khi sửa nhà.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Các ưu điểm của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

 

Xem thêm: Các dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD Việt Nam.

 

Vậy là qua bài viết này, ta đã hiểu được lý do HWOOD Việt Nam là thương hiệu gỗ nhựa ngoài trời uy tín. Nếu bạn thắc mắc đến về sản phẩm này, có thể liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam.

 

 
catalogue
Layer 1