Tin Tức

Thiết kế ngoại trời đẹp mắt với sàn gỗ nhựa

Bạn đã bao giờ mơ ước về một không gian ngoài trời đẹp mắt, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc bất tận với gia đình và bạn bè? Được biết đến là một trong những xu hướng thiết kế ngoài trời nổi bật nhất hiện nay, sàn gỗ nhựa không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế mà còn đảm bảo tính bền vững và tiện lợi.

Hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu và khám phá hơn về cách thiết kế ngoài trời đẹp mắt với sàn gỗ nhựa ngoài trời trong bài viết này!

 

Thành phần của dòng sàn gỗ nhựa ngoài trời

Sàn gỗ nhựa ngoài trời thường được làm từ chất liệu gỗ nhựa composite, đây là một vật liệu kết hợp giữa bột gỗ tự nhiên và nhựa PVC. Gỗ nhựa composite có khả năng chống thấm nước, chống chịu được các yếu tố thời tiết khắc nghiệt như nhiệt độ cao, lạnh, ánh sáng mặt trời, mưa và ẩm ướt. Sản phẩm từ gỗ nhựa composite giống với cấu trúc của gỗ tự nhiên, nhưng lại có độ bền và độ ổn định cao hơn.

 

thiet-ke-ngoai-troi-dep-mat-voi-san-go-nhua

 

Hình - Thành phần của sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Ưu điểm của sàn gỗ nhựa ngoài trời

1. Mẫu mã đa dạng, có thể ốp sàn ở nhiều vị trí khác nhau.

Hiện nay, HWOOD Việt Nam cung cấp đến 5 loại sàn nhựa gỗ ngoài trời khác nhau với các kích thước và màu sắc khác nhau. Giúp ta có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với không gian của từng công trình.

Do mang tính đa dạng nên sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD có thể được ốp ở sàn hồ bơi, sân thượng, ban công, lót sàn ở sân vườn,...

 

thiet-ke-ngoai-troi-dep-mat-voi-san-go-nhua

 

Hình - Công trình sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

2. Tuổi thọ của sàn gỗ nhựa HWOOD Việt Nam cao

Vì sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại nên tuổi thọ của sàn gỗ nhựa HWOOD Việt Nam lên đến 25 năm. Nếu được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận và kỹ càng thì tuổi thọ còn được kéo dài hơn. Không những vậy, HWOOD Việt Nam có chính sách bảo hành lên đến 10 năm. Nên quý khách hàng yên tâm chọn HWOOD.

 

3. Chịu lực cực kỳ tốt

Nhờ liên kết bền chặt của các thành phần tạo ra sàn gỗ nhựa ngoài trời mà chúng chịu được lựa rất tốt. HWOOD đã đem ra thử thách sản phẩm và thấy rằng sàn gỗ nhựa ngoài trời có thể chịu được lực của 1 chiếc xe ô tô 7 chỗ mà không hề hấn gì.

 

4. Giá thành phải chăng

So với các chất liệu khác như gỗ tự nhiên, đá thì giá thành của sàn gỗ nhựa ngoài trời lại rẻ hơn rất nhiều. Giúp chúng ta tiết kiệm đến 30% đến 50% chi phí.

 

5. Những ưu điểm vượt trội khác

Dòng sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD mang đến những ưu điểm tuyệt vời có thể kể đến như: 

- Có khả năng chống chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như: mưa, nắng, gió,...

- Chống mối mọt ăn mòn, nấm mốc và rêu.

- Kháng nước và độ ẩm tốt. Phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

- Kháng nhiệt và chống cháy lan tốt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Trọng lượng nhẹ nhàng, thuận lợi cho việc vận chuyển, thi công và lắp đặt.

- Vệ sinh cũng rất dễ dàng. Chỉ cần lau nhẹ nhàng qua bằng nước là sạch như mới.

 

thiet-ke-ngoai-troi-dep-mat-voi-san-go-nhua

 

Hình - Công trình bể bơi sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Ứng dụng tuyệt vời của sàn gỗ nhựa ngoài trời

Sân vườn, ban công

Sàn gỗ nhựa ngoài trời là lựa chọn tuyệt vời cho việc trải sàn sân vườn hoặc ban công. Với khả năng chống thấm nước, chống nấm mốc và độ bền cao, sản phẩm này giúp tạo ra 

không gian ngoại thất xanh mát và dễ dàng bảo trì.

 

thiet-ke-ngoai-troi-dep-mat-voi-san-go-nhua

 

Hình - Công trình sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Hồ bơi và khu vực xung quanh

Sàn gỗ nhựa ngoài trời cũng phù hợp với việc trải sàn xung quanh hồ bơi hoặc khu vực tiếp xúc với nước. Với tính năng chống thấm và chống trơn trượt, sàn gỗ nhựa giúp tạo ra không gian an toàn và đẹp mắt xung quanh hồ bơi.

 

thiet-ke-ngoai-troi-dep-mat-voi-san-go-nhua

 

Hình - Công trình sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Địa điểm công cộng

Sàn gỗ nhựa ngoài trời cũng có ứng dụng rộng rãi trong các khu vực công cộng như công viên, quảng trường, sân chơi trẻ em. Với khả năng chịu được tải trọng và các yếu tố thời tiết khắc nghiệt, sàn gỗ nhựa đảm bảo sự an toàn và êm ái cho người sử dụng.

 

thiet-ke-ngoai-troi-dep-mat-voi-san-go-nhua

 

Hình - Công trình sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD - Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

HWOOD là tổng kho gỗ nhựa quận 9 chuyên phân phối và cung cấp dòng vật liệu các sản phẩm gỗ nhựa composite. Có mặt tại các dự án và công trình lớn trên cả nước, chúng tôi tự hào các sản phẩm của mình là những sản phẩm chất lượng nhất. Kết nối với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

catalogue
Layer 1