Tin Tức

Thanh lam nhựa giả gỗ - Giải pháp vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường

Bài viết giới thiệu về sản phẩm thanh lam nhựa giả gỗ - một giải pháp vật liệu  nội ngoại thất thân thiện với môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ và độ bền. Bài viết cung cấp thông tin về ưu điểm của sản phẩm ...

Thanh lam nhựa giả gỗ

Những ưu điểm của thanh lam nhựa giả gỗ

Trong các công trình xây dựng nhà ở, công trình thương mại, chúng ta cần sử dụng nhiều vật liệu xây dựng khác nhau, trong đó gỗ là một trong những vật liệu được ưa chuộng. Tuy nhiên, gỗ cũng có những hạn chế như dễ bị ăn mòn bởi mối mọt, mục nát, bạc màu, hư hỏng, mất tính thẩm mỹ nhanh và có giá thành cao.Từ đó gỗ nhựa đã ra đời và khắc phục được những vấn đề mà gỗ tự nhiên mắc phải. 

Gỗ Nhựa có những ưu điểm vượt trội như: 

Gỗ nhựa có mẫu mã màu sắc kích thước đa dạng

Gỗ Nhựa chịu nước tốt, không thấm nước và mối mọt, dễ lắp đặt

Gỗ Nhựa thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, không bắt cháy như gỗ tự nhiên

Gỗ nhựa vệ sinh dễ dàng, không bị xuống màu, tuổi thọ sử dụng trên 25 năm

Gỗ nhựa có giá thành và chi phí thi công rẻ hơn gỗ tự nhiên

thanh-lam-go-nhua
Gỗ Nhựa có những ưu điểm vượt trội như: 

Thanh lam nhựa giả gỗ - Giải pháp trang trí gỗ mới thay thế cho gỗ tự nhiên

Trong số các sản phẩm  gỗ nhựa, thanh lam nhựa giả gỗ là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Được cấu tạo từ 60% bột gỗ, 30% nhựa và phụ gia, lam gỗ nhựa ngoài trời Hwood có khả năng chống cháy, chống mối mọt, chống thấm nước, độ bền cao và có nhiều màu sắc theo ý thích người dùng, tạo ra những sản phẩm trang trí tuyệt vời .

Gỗ nhựa loại bỏ những thiếu sót của gỗ truyền thống và giúp làm cho các tòa nhà đẹp, sang trọng và bền. Nó cũng giúp bảo vệ môi trường.Gỗ nhựa composite không cần sơn dặm bảo trì hàng năm như gỗ tự nhiên vì cốt gỗ của gỗ nhựa đồng màu từ trong lõi ra ngoài nên đồng bộ màu. Điều này giúp gỗ nhựa composite không bị phai màu sau một thời gian sử dụng, điều này giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt hơn và giữ được giá trị của gỗ nhựa.

.Thanh lam nhựa giả gỗ có thể được sử dụng để làm hệ lam chắn nắng cho ngôi nhà, hệ pergola, chòi nghỉ, hệ lan can gỗ,  vách ngăn, mái che, hàng rào, …

Sử dụng lam gỗ nhựa để chắn nắng:

thanh-lam-go-nhua-2
Sử dụng lam gỗ nhựa để chắn nắng:

Sử dụng lam gỗ nhựa để làm chòi nghỉ, pergola:

thanh-lam-go-nhua-3
Sử dụng lam gỗ nhựa để làm chòi nghỉ, pergola:

Sử dụng lam gỗ nhựa để làm hệ lan can tay vịn ngoài trời:

thanh-lam-go-nhua4
Sử dụng lam gỗ nhựa để làm hệ lan can tay vịn ngoài trời:

Sử dụng lam gỗ nhựa để làm hàng rào, vách ngăn:

thanh-lam-go-nhua-5
Sử dụng lam gỗ nhựa để làm hàng rào, vách ngăn:

Ngoài ra, một trong những ưu điểm nổi bật của thanh lam nhựa giả gỗ là giá thành rất hợp lý. So với các vật liệu xây dựng khác như gỗ tự nhiên hay các loại vật liệu khác, thanh lam nhựa giả gỗ có giá thành thấp hơn rất nhiều. Ngoài ra, vì sản phẩm này chỉ mua về và lắp đặt hoàn thiện,  không gây khói bụi hay ô nhiễm môi trường như các vật liệu xây dựng khác.

thanh-lam-go-nhua-6

Những ưu điểm của thanh lam nhựa giả gỗ

Với các ưu điểm trên, thanh lam nhựa giả gỗ  là một sản phẩm vật liệu trang trí nội ngoại thất đáng được sử dụng. Không chỉ có giá thành rẻ mà còn đáp ứng được các yêu cầu về tính thẩm mỹ, độ bền và độ ổn định. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp bảo vệ môi trường bởi vì thanh lam nhựa gỗ có thể được tái chế 100%.

thanh-lam-go-nhua-7
Những ưu điểm của thanh lam nhựa giả gỗ

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng nhà ở hoặc công trình thương mại và đang tìm kiếm vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ và độ bền, hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm thanh lam nhựa giả gỗ.

HWOOD là đơn vị nhập khẩu và cung ứng sản phẩm lam gỗ nhựa, trụ gỗ nhựa phân khúc hàng chất lượng cao, nằm trong TOP thương hiệu tiên phong hàng đầu về công nghệ này trong 10 năm qua. Lam gỗ Hwood được chỉ định và tin dùng trong nhiều dự án lớn trên cả nước, chất lượng đã được kiểm nghiệm thực tế. Hãy yên tâm sử dụng gỗ nhựa Hwood trang trí không gian nhà bạn!

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1