Tin Tức

Tấm ốp nhựa giả gỗ có bền không?

Ta có thể bắt gặp các tấm ốp nhựa giả gỗ tại các vách tường, vách nhà của các khu chung cư, biệt thự cao cấp hoặc tại trung tâm thương mại, quán cafe,... Sử dụng tấm ốp nhựa giả gỗ mang đến cảm giác sang trọng, tăng giá trị của không gian lên rất nhiều lần.

Tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm mới có mặt nên nhiều người vẫn đang thắc mắc nó có bền hay không? Hôm nay hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu về độ bền của tấm ốp nhựa giả gỗ nhé.

 

HWOODVIETNAM-TAMOPPVCGIAGO

 

Hình - Bảng màu của tấm ốp PVC giả gỗ HWOOD Việt Nam

 

Thành phần và cấu tạo của tấm nhựa giả gỗ

Tấm ốp nhựa giả gỗ hay còn được gọi là tấm ốp PVC vân giả gỗ có thành phần cấu tạo từ 50% bột đá + 40% nhựa PVC + 10% chất phụ gia. Sự kết hợp này tạo nên một khối chắc chắn, cũng là một lý do để đánh giá độ bền của tấm ốp nhựa giả gỗ.

 

HWOODVIETNAM-UNGDUNGTAMOPPVCGIAGO

 

Cấu tạo của tấm nhựa giả gỗ gồm có 4 lớp

- Lớp bảo vệ bề mặt: Được phủ 1 lớp nhựa trong suốt, có tác dụng để bảo vệ các họa tiết của lớp trang trí. Giúp cho lớp này bền màu theo thời gian.

- Lớp trang trí: Được phủ 1 lớp fim laminate (gồm các họa tiết vân gỗ, vân bê tông, vân thảm) để tạo cảm giác đẹp như cái chất liệu khác. Ngoài ra, giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian của mình.

- Lớp keo: Sử dụng lớp keo dán công nghệ Đức để tạo nên độ chắc chắn cho kết cấu của tấm ốp nano.

- Lớp đế: Là lớp dùng để lắp ráp và thi công các tấm ốp giả gỗ lại với nhau. Hệ hèm khóa ở lớp đế được nâng cấp, tạo nên sự chắc chắn.

 

HWOODVIETNAM-CAUTAOTAMOPGIAGIO

Hình - Cấu tạo của 4 lớp của tấm ốp PVC giả gỗ

 

Các ưu điểm vượt trội của tấm ốp nhựa giả gỗ

Có độ bền rất cao, chống mài mòn: Tấm ốp nhựa giả gỗ HWOOD được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại GERMANY, vì vậy sản phẩm có độ bền cao hơn 20 năm. Bề mặt được phủ Laminate cao cấp nên giữ được chất lượng đường nét sắc sảo rất lâu mà không lo bạc màu.

 

Chống chịu va đập tốt: Chịu được tác động mạnh từ ngoại lực.

 

Cách âm, cách nhiệt và cách điện: Cấu trúc khung dạng tổ ong chắc chắn dày nên hiệu quả cách nhiệt, cách âm, cách điện rất cao.Chống cháy và mối mọt: Có khả năng chống bắt lửa. Chống mối mọt và các dạng côn trùng gây hại khác.

 

Chống thấm nước và ẩm mốc: Chịu nước 100%, rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

 

Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt được phủ Laminate chất lượng cao nên độ bền màu rất cao.

 

Dễ dàng lắp đặt, thi công: Sản phẩm được thiết kế và tháo lắp với nhau bằng mộng âm dương nên có thể dễ dàng thi công hay tháo gỡ một cách nhanh chóng. Có thể thi công trực tiếp lên tường gạch, tường đã tô, tường cũ hoặc tường bị thấm, …

 

Thân thiện với môi trường: Được cấu tạo từ nhựa đạt chuẩn nên hết sức thân thiện, an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng, không chứa bất kỳ chất độc hại nào khác như dung môi hữu cơ, benzen, formandehyde, … có thể tái chế lại.

 

Tiết kiệm chi phí: Giá thành sản phẩm và chi phí thi công rẻ hơn gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, … nhiều lần mà màu sắc và mẫu mã lại tương đương. Tiết kiệm chi phí, thời gian và không gian.

 

Có tính thẩm mỹ cao.

 

HWOODVIETNAM-UNGDUNGTHUCTETAMOPPVCGIAGO

 

Hình - Ứng dụng thực tế của tấm ốp PVC giả gỗ HWOOD Việt Nam

 

Với những thông tin trên, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Tấm ốp nhựa giả gỗ có bền không?”. Để có thể tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm tấm ốp nhựa giả gỗ này, hãy liên lạc với chúng tôi. HWOOD Việt Nam là thương hiệu chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm WPC, SPC. Theo dõi chúng tôi trên Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được gắn trên Website.

 
catalogue
Layer 1