Tin Tức

Tấm ốp nano HWOOD 2023 - Đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn

Năm 2023 là sự lên ngôi của rất nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu lại đem đến một cảm giác, một không gian khác nhau. Để có thể nắm được xu hướng đó, thương hiệu HWOOD Việt Nam đã cho ra mắt rất nhiều màu sắc mới, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc trang trí ngôi nhà của mình.

Vậy sự đa dạng màu sắc đó như thế nào. Hãy cùng HWOOD Việt Nam xem các sản phẩm tấm ốp nano 2023 mới nhất, đa dạng nhất.Trước khi tìm hiểu về màu sắc của các tấm ốp nhựa nano này, hãy cùng tìm hiểu một chút về thành phần cũng như cấu tạo của chúng.

 

Thành phần của tấm ốp nano HWOOD Việt Nam

Tấm ốp nano hay còn được gọi bằng những cái tên khác như tấm ốp nhựa nano, ốp nhựa nano,... Nếu đọc tên của nó ta cũng đoán được một thành phần để tạo ra chúng, đó chính là nhựa PVC nguyên sinh. Ngoài ra, ta cũng nên biết rằng, ngoài nhựa nguyên sinh ra còn có thêm bột đá và các chất phụ gia với tỷ lệ: 40% nhựa + 50% bột đá + 10% chất phụ gia để tạo được liên kết vững chắc cho sản phẩm. 

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Thành phần cấu tạo của tấm ốp nano HWOOD Việt Nam

 

Cấu tạo của tấm ốp nano HWOOD có 4 lớp, mỗi lớp lại đảm nhiệm 1 chức năng khác nhau đó là:

- Lớp bảo vệ bề mặt: Được phủ 1 lớp nhựa trong suốt, có tác dụng để bảo vệ các họa tiết của lớp trang trí. GIúp cho lớp này bền màu theo thời gian.

- Lớp trang trí: Được phủ 1 lớp fim laminate (gồm các họa tiết vân gỗ, vân bê tông, vân thảm) để tạo cảm giác đẹp như cái chất liệu khác. Ngoài ra, giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian của mình.

- Lớp keo: Sử dụng lớp keo dán công nghệ Đức để tạo nên độ chắc chắn cho kết cấu của tấm ốp PVC.

- Lớp đế: Là lớp dùng để lắp ráp và thi công các tấm ốp PVC lại với nhau. Hệ hèm khóa ở lớp đế được nâng cấp, tạo nên sự chắc chắn.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình -  Cấu tạo của tấm ốp nano HWOOD Việt Nam có 4 lớp

 

Đặc điểm ưu việt của tấm ốp nano đến từ thương hiệu HWOOD

Có độ bền rất cao, chống mài mòn: Tấm ốp nano cao cấp HWOOD được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại GERMANY, vì vậy sản phẩm có độ bền cao hơn 20 năm. Bề mặt được phủ Laminate cao cấp nên giữ được chất lượng đường nét sắc sảo rất lâu mà không lo bạc màu.

 

Chống chịu va đập tốt: Chịu được tác động mạnh từ ngoại lực.

 

Cách âm, cách nhiệt và cách điện: Cấu trúc khung dạng tổ ong chắc chắn dày nên hiệu quả cách nhiệt, cách âm, cách điện rất cao.Chống cháy và mối mọt: Có khả năng chống bắt lửa. Chống mối mọt và các dạng côn trùng gây hại khác.

 

Chống thấm nước và ẩm mốc: Chịu nước 100%, rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

 

Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt được phủ Laminate chất lượng cao nên độ bền màu rất cao.

 

Dễ dàng lắp đặt, thi công: Sản phẩm được thiết kế và tháo lắp với nhau bằng mộng âm dương nên có thể dễ dàng thi công hay tháo gỡ một cách nhanh chóng. Có thể thi công trực tiếp lên tường gạch, tường đã tô, tường cũ hoặc tường bị thấm, …

 

Thân thiện với môi trường: Được cấu tạo từ nhựa đạt chuẩn nên hết sức thân thiện, an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng, không chứa bất kỳ chất độc hại nào khác như dung môi hữu cơ, benzen, formandehyde, … có thể tái chế lại.

 

Tiết kiệm chi phí: Giá thành sản phẩm và chi phí thi công rẻ hơn gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, … nhiều lần mà màu sắc và mẫu mã lại tương đương. Tiết kiệm chi phí, thời gian và không gian.

 

Có tính thẩm mỹ cao.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Các đặc điểm của tấm ốp nano HWOOD Việt Nam

 

Vì sao tấm ốp nano lại đa dạng màu sắc đến như vậy?

Điều này là do lớp thứ 2 chính là lớp trang trí của ốp nhựa nano tạo nên. Đây là lớp có công dụng là tạo màu, tạo hoa văn cho sản phẩm. Vì được phủ một lớp film luminate có thể phủ rất nhiều màu sắc khác nhau nên có thể tạo ra sự đa dạng cho loại tấm ốp nhựa này.

HWOODVIETNAM-HINH

HWOODVIETNAM-HINH

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Vậy là ta đã hiểu vì sao tấm ốp nano HWOOD 2023 lại đa dạng màu sắc rồi đúng không? Để xem thêm nhiều thông tin khác về ngành gỗ nhựa cũng như các sản phẩm liên quan, hãy theo dõi chúng tôi trên Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1