Tin Tức

Tấm ốp nano: Giải pháp tối ưu cho bề mặt tường nhà

Tấm ốp nano đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc trang trí và bảo vệ tường nhà. Với các đặc tính độ bền cao, kháng nước, chống nấm mốc và khả năng tự làm sạch, tấm ốp nano giúp làm tường nhà trở nên thẩm mỹ hơn và kéo dài tuổi thọ cho tường nhà.

Hôm nay, hãy cùng HWOOD Việt Nam cùng lý giải vì sao tấm ốp nano nhựa chính là giải pháp tối ưu cho bề mặt tường nhà thông qua bài viết này.

 

HWOODVIETNAM-TAMOPNANO

 

Hình - Trọn bộ các màu của tấm ốp nano HWOOD Việt Nam

 

Một vài dấu hiệu hư hỏng của tường nhà

Trước khi xem xét sử dụng tấm ốp nano, cần phải nhận biết các dấu hiệu hư hỏng của tường nhà. Một số dấu hiệu như nứt, bong tróc, ẩm ướt, nấm mốc, xâm nhập nước hoặc luồng gió... Điều này thể hiện tường nhà đang có vấn đề về bảo vệ và cần phải được sửa chữa ngay lập tức.

 

HWOODVIETNAM-TUONGBIAMMOC

 

Hình - Tường có dấu hiệu bị ẩm mốc

 

Ưu điểm của tấm ốp nano

Có độ bền rất cao, chống mài mòn: Tấm ốp nano cao cấp HWOOD được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại GERMANY, vì vậy sản phẩm có độ bền cao hơn 20 năm. Bề mặt được phủ Laminate cao cấp nên giữ được chất lượng đường nét sắc sảo rất lâu mà không lo bạc màu.

Chống chịu va đập tốt: Chịu được tác động mạnh từ ngoại lực.

Cách âm, cách nhiệt và cách điện: Cấu trúc khung dạng tổ ong chắc chắn dày nên hiệu quả cách nhiệt, cách âm, cách điện rất cao.

Chống cháy và mối mọt: Có khả năng chống bắt lửa. Chống mối mọt và các dạng côn trùng gây hại khác.

Chống thấm nước và ẩm mốc: Chịu nước 100%, rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt được phủ Laminate chất lượng cao nên độ bền màu rất cao.

Dễ dàng lắp đặt, thi công: Sản phẩm được thiết kế và tháo lắp với nhau bằng mộng âm dương nên có thể dễ dàng thi công hay tháo gỡ một cách nhanh chóng. Có thể thi công trực tiếp lên tường gạch, tường đã tô, tường cũ hoặc tường bị thấm, …

Thân thiện với môi trường: Được cấu tạo từ nhựa đạt chuẩn nên hết sức thân thiện, an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng, không chứa bất kỳ chất độc hại nào khác như dung môi hữu cơ, benzen, formandehyde, … có thể tái chế lại.

Tiết kiệm chi phí: Giá thành sản phẩm và chi phí thi công rẻ hơn gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, … nhiều lần mà màu sắc và mẫu mã lại tương đương. Tiết kiệm chi phí, thời gian và không gian.

Ngoài ra, tấm ốp nano HWOOD còn mang đến tính thẩm mỹ cao.

 

HWOODVIETNAM-TAMOPNANO

 

Hình - Các đặc điểm của tấm ốp nano HWOOD Việt Nam

 

Một vài ứng dụng của tấm ốp nano

Tấm ốp nhựa nano có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau trong xây dựng và trang trí. Đầu tiên, tấm ốp nano được sử dụng để bảo vệ tường nhà chống thấm và chống nấm mốc. Thứ hai, tấm ốp nano cũng có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng thẩm mỹ, tăng tính thẩm mỹ cho tường nhà. Cuối cùng, tấm ốp nano còn có thể được sử dụng để tạo các không gian trong nhà sang trọng và hiện đại.

 

HWOODVIETNAM-TAMOPNANO

 

HWOODVIETNAM-TAMOPNANO

 

HWOODVIETNAM-TAMOPNANO

 

HWOODVIETNAM-TAMOPNANO

 

Lựa chọn tấm ốp nano HWOOD Việt Nam 

HWOOD Việt Nam là một trong những nhà cung cấp hàng đầu của tấm ốp nano tại Việt Nam. HWOOD Việt Nam cung cấp các loại tấm ốp nano đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Là thương hiệu hàng đầu về tấm ốp nhựa nano, chọn HWOOD Việt Nam là một là chọn sự chất lượng, cải thiện và bảo vệ tường nhà của bạn. Liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại hotline được để trên website.

 
catalogue
Layer 1