Tin Tức

Tại sao khách hàng luôn tin dùng các sản phẩm của HWOOD Việt Nam

Trên thị trường gỗ nhựa hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đã đem đến sự tin tưởng cho khách hàng. Trong đó, dòng gỗ nhựa đến từ thương hiệu HWOOD Việt Nam được đánh giá là cung cấp các sản phẩm chất lượng, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Tại sao khách hàng luôn tin dùng các sản phẩm của HWOOD Việt Nam? Các sản phẩm của HWOOD có gì đặc biệt. Hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

Giới thiệu thương hiệu HWOOD Việt Nam

HWOOD Việt Nam - Đơn vị nhập khẩu và cung ứng các dòng vật liệu công nghệ mới tiên tiến hơn 10 năm qua! HWOOD tự hào là đối tác tin cậy của bạn trong việc cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thất và tấm ốp PVC cao cấp và chất lượng.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Đặc điểm của các dòng sản phẩm của HWOOD Việt Nam

Gỗ nhựa ngoài trờigỗ nhựa nội thất

1. Chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, tuổi thọ cao

Nhờ được sản xuất từ bộ gỗ, hạt nhựa kèm các chất phụ gia. Sau đó được ép đùn bằng công nghệ hiện đại, từ đó tạo ra các sản phẩm gỗ nhựa chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như nắng, mưa, gió,... Vì vậy tuổi thọ của lam trụ gỗ nhựa ngoài trời rất cao, lên đến 25 năm.

 

2. Kháng nhiệt và chống cháy

Nhựa được biết là chất rất khó cháy, chính vì vậy mà các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời có khả năng kháng nhiệt tốt. Từ đó có thể chống cháy vô cùng hiệu quả.

 

3. Chịu được ẩm và kháng nước

Vì tiếp xúc trực tiếp với điều kiện thời tiết, đặc biệt là khi trời mưa sẽ dễ gây hư hại. Tuy nhiên, vì được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên có sản phẩm lam trụ gỗ ngoài trời của HWOOD Việt Nam kháng nước và độ ẩm rất tốt.

 

4. Chống mối mọt, nấm mốc và rêu phủ bám

Trong quá trình tạo thành phẩm, sản phẩm này đã được thêm các chất chống mối mọt, nấm mốc và rêu. Chính vì vậy mà khó làm hỏng chúng.

 

5. Chịu được lực tốt

Theo nhiều ý kiến của các khách hàng đã sử dụng, lam trụ gỗ ngoài trời của HWOOD chịu lực vô cùng tốt. Điều này là do sự liên kết chặt chẽ của các thành phần tạo nên.

 

6. Trọng lượng nhẹ

Trọng lượng của dòng sản phẩm này nhẹ, vì vậy mà rất dễ dàng cho việc vận chuyển, thi công và lắp đặt.

 

7. Giá thành rẻ

So với các loại lam, trụ gỗ bằng gỗ tự nhiên, sản phẩm của HWOOD Việt Nam có giá thành mềm hơn nhiều. Tiết kiệm chi phí cho chúng ta.

 

HWOODVIETNAM

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Tấm ốp PVC

1. Có độ bền rất cao, chống mài mòn: Tấm ốp PVC cao cấp HWOOD được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại GERMANY, vì vậy sản phẩm có độ bền cao hơn 20 năm. Bề mặt được phủ Laminate cao cấp nên giữ được chất lượng đường nét sắc sảo rất lâu mà không lo bạc màu.

2. Chống chịu va đập tốt: Chịu được tác động mạnh từ ngoại lực.

3. Cách âm, cách nhiệt và cách điện: Cấu trúc khung dạng tổ ong chắc chắn dày nên hiệu quả cách nhiệt, cách âm, cách điện rất cao.

4. Chống cháy và mối mọt: Có khả năng chống bắt lửa. Chống mối mọt và các dạng côn trùng gây hại khác.

5. Chống thấm nước và ẩm mốc: Chịu nước 100%, rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

6. Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt được phủ Laminate chất lượng cao nên độ bền màu rất cao.

7. Dễ dàng lắp đặt, thi công: Sản phẩm được thiết kế và tháo lắp với nhau bằng mộng âm dương nên có thể dễ dàng thi công hay tháo gỡ một cách nhanh chóng. Có thể thi công trực tiếp lên tường gạch, tường đã tô, tường cũ hoặc tường bị thấm, …

8. Thân thiện với môi trường: Được cấu tạo từ nhựa đạt chuẩn nên hết sức thân thiện, an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng, không chứa bất kỳ chất độc hại nào khác như dung môi hữu cơ, benzen, formandehyde, … có thể tái chế lại.

9. Tiết kiệm chi phí: Giá thành sản phẩm và chi phí thi công rẻ hơn gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, … nhiều lần mà màu sắc và mẫu mã lại tương đương. Tiết kiệm chi phí, thời gian và không gian.

10. Có tính thẩm mỹ cao.

HWOODVIETNAM-HINH

 

Tại sao nên lựa chọn HWOOD Việt Nam

Thâm niên lâu năm

Với kinh nghiệm lâu năm và sự chuyên môn mạnh mẽ, HWOOD Việt Nam đã tạo dựng được danh tiếng là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong ngành. Chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu của các đại lý và dự án lớn trên toàn quốc trong suốt 10 năm qua. Với sự chú trọng vào chất lượng và khách hàng, chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn chuyên sâu để đảm bảo sự thành công của khách hàng.

 

Chuyên cấp sỉ cho các đại lý trên toàn quốc

Điều phân biệt chúng tôi so với các đơn vị nhỏ lẻ mới bước chân vào ngành là thâm niên cấp sỉ của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng việc xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy và bền vững là yếu tố quan trọng. Vì vậy, chúng tôi cung cấp chính sách đại lý và cửa hàng tốt, giúp đại lý tận hưởng những lợi ích đáng kể.

 

Kho hàng rộng lớn

HWOOD Việt Nam không chỉ mang đến sự chất lượng vượt trội, mà còn đảm bảo tính khả dụng của hàng hóa. Với kho trữ hàng lớn hơn 500m vuông, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúng tôi cũng tự hào về catalogue và bảng mẫu trưng bày được thiết kế đẹp và chuyên nghiệp, giúp đại lý thu hút khách hàng.

 

Hàng hóa nhập khẩu chất lượng cao

Điểm mạnh của chúng tôi là hàng hóa nhập khẩu chất lượng đồng đều, đầy đủ giấy tờ và bảng test, đáp ứng tiêu chuẩn cho các dự án lớn. Hàng hóa của chúng tôi đã được trải nghiệm và tin dùng trong suốt 10 năm và có hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Với hệ thống đại lý trên toàn quốc, chúng tôi đang tìm kiếm đại lý để mở rộng mạng lưới kinh doanh.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Đây chính là những lý do vì sao khách hàng luôn tin dùng các sản phẩm của HWOOD Việt Nam. Để có thể liên hệ với chúng tôi, hãy theo dõi trên Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 

catalogue
Layer 1