Tin Tức

Sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam có tốt hay không?

Nếu kể các loại vật liệu trang trí ngoài trời, ta có thể kể đến các loại vật liệu truyền thống như gỗ tự nhiên, đá tự nhiên,... cho đến các vật liệu hiện đại như gỗ nhựa WPC, gỗ nhân tạo, gạch men. Mỗi vật liệu đều có những ưu điểm tuyệt vời riêng của nó.

Trong các dòng vật liệu đó, gỗ nhựa là dòng mới và đang được rất nhiều ưa chuộng sử dụng. Chính vì vậy mà hiện nay xuất hiện rất nhiều nhà cung ứng gỗ nhựa khác nhau. Và ta không thể không nhắc đến thương hiệu HWOOD như là một trong những thương hiệu đi đầu về dòng gỗ nhựa ngoài trời.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Thành phần và cấu tạo của dòng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Gỗ nhựa ngoài trời hay còn được gọi là gỗ nhựa WPC ngoài trời. Từ cái tên ta cũng đoán được thành phần để tạo ra nó. Thành phần của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD được làm theo tỷ lệ 60% bột gỗ, 30% hạt nhựa và 10% chất phụ gia. Sau đó được đưa vào khuôn và sử dụng công nghệ ép đùn nhiệt bằng công nghệ hiện đại làm nên sản phẩm.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Cấu tạo của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam có tốt không?

Do sử dụng công nghệ hiện đại mà sự liên kết các phần của dòng gỗ nhựa này rất tốt, bền màu, có tuổi thọ rất cao. Tuy nhiên, đây không phải là tất cả những gì mà sản phẩm này có, hãy cùng cùng xem những ưu điểm của dòng gỗ nhựa ngoài trời đến từ thương hiệu HWOOD:

1. Chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, gió. Vì sự liên kết chặt chẽ của 3 thành phần cấu tạo nên sản phẩm.

2. Chống chịu được mối mọt ăn mòn, nấm mốc và rêu phủ bám. Trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa ngoài trời được thêm chất chống mối và được xử lý bằng công nghệ tiên tiến.

3. Chịu nước và kháng độ ẩm vì nhựa chính là chịu nước rất tốt. Không những vậy, chúng có thể kháng được độ ẩm, thích hợp với điều kiện thời tiết gió mùa ẩm ở Việt Nam. 

4. Kháng nhiệt và chống cháy lan vô cùng tốt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

5. Chịu lực tốt nhờ liên kết bền vững của thành phần cấu tạo.

6. Chống trầy xước, nứt gãy.

7. Trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, thi công và lắp đặt.

8. Độ bền màu cao, tuổi thọ của dòng sản phẩm ngoài trời lên đến 25 năm với 10 năm bảo hành.

9. Giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Giúp tiết kiệm chi phí đến 30% đến 50%.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Những ưu điểm của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Xem thêm: Phân loại các dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD Việt Nam

 

Các ứng dụng tuyệt vời của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

1. Gỗ nhựa ngoài trời WPC có thể lót sàn bể bơi vì không thấm nước và thoát nước cực nhanh. Không những vậy, ta cũng có thể lót tại các vị trí tiếp xúc trực tiếp với nắng như: ban công, sân thượng, sân vườn,... Vì gỗ nhựa có độ bền bỉ cao.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

2. Sử dụng vỉ gỗ nhựa để ốp ban công đem cho bạn thiết kế độc đáo mang cho không gian trở nên đẹp mắt hơn. Không những vậy màu sắc của vỉ gỗ nhựa gần gũi với tự nhiên.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

3. Có thể sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD để thay thế các bức tường xi măng, tường gỗ tự nhiên. Mang cho không gian nhà độc đáo, thay đổi diện mạo của mình.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

4. Giàn hoa pergola là thiết kế cổ điển, là ứng dụng được sử dụng rất nhiều của gỗ nhựa ngoài trời WPC. Được đặt ở không gian mở, ta có thể trang trí thêm vài chậu hoa để trở nên đẹp hơn.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

5. Với đặc tính là độ bền cao, chịu được các điều kiện tự nhiên của thời tiết nên ta có thể tận dụng làm hàng rào, cổng cho các công trình khác như: công viên, sân vườn, ban công,...

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

6. Ngoài các ứng dụng đã kể phía trên, gỗ nhựa ngoài trời HWOOD còn được ứng dụng để làm bàn ghế, thùng rác, …

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp được thắc mắc của bạn “Sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam có tốt hay không”. Để kết nối với chúng tôi, liên hệ qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1