Tin Tức

Sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD - Tối ưu cho sàn bể bơi

Bể bơi luôn là không gian ưa thích của rất nhiều người. Giúp chúng ta hòa mình vào dòng nước, giúp chúng ta giải trí, giải tỏa mọi stress, lo lắng. Tuy nhiên, vì là nơi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nước, dễ trơn trượt mặt sàn, gây ra những tai nạn vấp té đáng tiếc

Để có thể giải quyết vấn đề đó, sàn gỗ nhựa ngoài trời như là phương án hiệu quả khắc phục được vấn đề này. Vậy vì sao sàn gỗ nhựa ngoài trời lại được ưu tiên lựa chọn, hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu.

 

Cấu tạo của sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam hay còn được gọi là sàn gỗ giả nhựa, thuộc dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời. Chính vì vậy, thành phần để tạo ra sàn gỗ nhựa gồm hạt nhựa, bột gỗ theo tỷ lệ: 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa PVC + 10% chất phụ gia. 

 

Sau khi trộn sẽ được đưa vào máy ép đùn với công nghệ hiện đại để tạo ra sản phẩm. Các sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam mang đến sự chắc chắn và bền lâu. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

HWOODVIETNAM-HINH

Hình - Cấu tạo của sàn gỗ nhựa HWOOD Việt Nam

 

Vì sao sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam tối ưu cho sàn bể bơi?

1. Chịu được lực tác động lớn.

Sản xuất theo công nghệ hiện đại, các liên kết trong thành phần rất chắc chắn và bền vững. Vì đó các sàn gỗ nhựa HWOOD có thể chịu được lực lớn. 

 

2. Không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết 

Sàn gỗ nhựa không bị ảnh hưởng bởi thời tiết vì các hạt nhựa bao bọc và bảo vệ các bột gỗ. Tránh được các điều kiện khắc nghiệt như: mưa, nắng, gió,....

 

3. Không thấm nước và chịu được độ ẩm

Không thấm nước là điều kiện quan trọng khi chọn làm sàn bể bơi. Giúp cho sàn luôn khô thoáng, thoát nước nhanh. Từ đó tăng độ bền của sản phẩm.

 

Ngoài ra, Việt Nam thuộc khí hậu thời tiết gió mùa nên mưa nắng thất thường tạo nên sự thất thường của độ ẩm. Do đó sàn gỗ nhựa HWOOD Việt Nam có thể chịu được.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Sàn gỗ nhựa HWOOD được lắp đặt thực tế

 

4. Không trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Bề mặt của sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD được trang trí bởi các lớp vân gỗ có độ nhám nhất định, tạo nên độ chắc chắn cho từng bước chân của chúng ta, đảm bảo an toàn khi di chuyển. Không những vậy, sàn gỗ nhựa không xuất hiện các vết xước gây nguy hiểm cho bàn chân của chúng ta.

 

5. Chống mối mọt, côn trùng phá hoại, rêu phủ bám

Trong quá trình sản xuất, hỗn hợp được thêm các chất chống mối mọt, côn trùng và rêu bằng việc xử lý tiên tiến. Chính vì vậy sàn gỗ nhựa có được tính năng ưu việt này.

 

6. Các ưu điểm khác

Ngoài ra, ta có thể kể đến các ưu điểm khác như: trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc vận chuyển, thi công, lắp đặt; vệ sinh gọn lẹ; giá thành lại rẻ hơn các dòng chất liệu khác.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Sàn gỗ nhựa HWOOD được lắp đặt thực tế

 

Các dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD Việt Nam

 

STT Hình ảnh
1 HWOODVIETNAM-HINH HW145Z25
2 HWOODVIETNAM-HINH 145K25
3 HWOODVIETNAM-HINh HW140E25
4 HWOODVIETNAM-HINH HW140T25
5 HWOODVIETNAM-HINH HW140A25

 

Vậy là ta đã giải đáp được thắc mắc vì sao sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD lại là lựa chọn tối ưu cho sản bể bơi. Để có thể nhận tư vấn thêm về sản phẩm này, liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1