Tin Tức

Sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bể bơi và khu vực tiếp khách ngoài trời

Sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD là một loại vật liệu lý tưởng được sử dụng cho các bề mặt ngoài trời như bể bơi và khu vực tiếp khách. Được làm từ các thành phần nhựa, sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD có độ bền cao và khả năng chống thấm nước tốt. 

 

Sản phẩm này đem lại cảm giác tự nhiên giống như gỗ thật, nhưng lại ít đòn hỏng, mục nát hơn và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

 

Thành phần cấu tạo của sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD có thành phần cấu tạo gồm 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất phụ gia. Sự kết hợp này tạo nên một liên kết chắc chắn để có thể sử dụng để lót sàn.

 

HWOODVIETNAM-THANHPHANSANGONHUANGOAITROI

 

Hình - Thành phần ấu tạo của sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

Ưu điểm của sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD có nhiều ưu điểm nổi bật. Đầu tiên, với khả năng chống thấm nước tốt, sản phẩm này rất phù hợp sử dụng trong các khu vực có tiếp xúc trực tiếp với nước như bể bơi. 

Ngoài ra, sàn gỗ nhựa HWOOD cũng có khả năng chống cháy cao, giúp tránh nguy cơ cháy lan trong trường hợp xảy ra sự cố. Sản phẩm này cũng dễ dàng làm sạch và bảo dưỡng, chỉ cần sử dụng nước và chất tẩy phù hợp để giữ sàn luôn sạch sẽ và bền đẹp.

 

HWOODVIETNAM-SANGONHUANGOAITROI

 

Hình - Công trình sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời thương hiệu HWOOD Việt Nam

 

Một vài lưu ý để lựa chọn và lắp đặt sàn gỗ nhựa HWOOD

Khi lựa chọn sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD, người mua cần xem xét các yếu tố như độ bền, khả năng chống cháy, khả năng chống thấm nước và phong cách thiết kế phù hợp với không gian sử dụng. Người mua cũng nên chọn các sản phẩm có chứng chỉ chất lượng để đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn an toàn.

Khi lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD, quy trình cần tuân thủ các bước như chuẩn bị bề mặt cần lắp đặt, xác định hướng và cách lắp đặt phù hợp. Ngoài ra, người lắp đặt cần chú ý đến việc sử dụng các thiết bị an toàn và hướng dẫn lắp đặt đúng cách từ nhà cung cấp.

 

Dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

Hình sản phẩm Mã sản phẩm
HWOODVIETNAM-SANGONHUANGOAITROI HW145K25
HWOODVIETNAM-SANGONHUANGOAITROI HW145Z25
HWOODVIETNAM-SANGONHUANGOAITROI HW140E25
HWOODVIETNAM-SANGONHUANGOAITROI HW140A25
HWOODVIETNAM-SANGONHUANGOAITROI HW140T25

 

 

Giá thành của thương hiệu sàn gỗ nhựa ngoài trời của thương hiệu HWOOD

Giá cả của sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD thường dao động tùy thuộc vào các yếu tố như chất liệu, kích thước và thiết kế của sản phẩm. Tuy nhiên, nó thường có giá cả phù hợp so với các vật liệu lựa chọn khác cho các bề mặt ngoài trời.

 

 

HWOODVIETNAM-SANGONHUANGOAITROI

 

Sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD là sự lựa chọn hoàn hảo cho bể bơi và khu vực tiếp khách ngoài trời. Với độ bền cao, khả năng chống thấm nước và chống cháy, sản phẩm này đáp ứng được yêu cầu an toàn và thẩm mỹ của các khu vực ngoài trời. Việc lựa chọn và lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD cần tuân thủ các quy trình đảm bảo chất lượng và sự an toàn. Với giá cả phù hợp và nhiều thương hiệu uy tín, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn để tạo ra một không gian ngoài trời đẹp và bền vững. Liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại hotline trên website.

 

 

 
catalogue
Layer 1