Tin Tức

Sàn gỗ nhựa ngoài trời chất lượng đến từ thương hiệu HWOOD Việt Nam

Sàn gỗ nhựa ngoài trời là ứng dụng được sử dụng rất nhiều của dòng gỗ nhựa ngoài trời. Sở hữu những ưu điểm phù hợp để có thể sử dụng cho việc trang trí ngoài trời. Vì vậy nhiều người đánh giá sàn gỗ nhựa sẽ thay thế cho các loại vật liệu khác trong tương lai.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các nhà cung cấp sàn gỗ nhựa ngoài trời. Trong đó các sản phẩm đến từ thương hiệu HWOOD Việt Nam được rất nhiều người ưa chuộng vì chất lượng của nó.

 

Thành phần cấu tạo của sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam có cấu tạo từ bột gỗ và hạt nhựa theo tỷ lệ 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất phụ gia. Sau đó được đưa vào khuôn và trải qua công đoạn ép đùn nhiệt hiện đại để tạo ra thành phẩm. Sự liên kết chắc chắn giữa bột gỗ và hạt nhựa nguyên sinh giúp cho liên kết một cách chắc chắn và mang những ưu điểm tuyệt vời giữa gỗ và nhựa.

 

HWOODVIETNAM-CAUTAOSANGONHUA

 

Hình - Cấu tạo sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Vì sao sàn gỗ nhựa ngoài trời đến từ thương hiệu HWOOD Việt Nam lại chất lượng?

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa bột gỗ và hạt nhựa tạo nên một liên kết vững chãi, là sự hòa hợp hoàn hảo giữa gỗ và nhựa tạo nên những ưu điểm tuyệt vời cho dòng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam.

1. Chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, gió. Vì sự liên kết chặt chẽ của 3 thành phần cấu tạo nên sản phẩm.

2. Chống chịu được mối mọt ăn mòn, nấm mốc và rêu phủ bám. Trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa ngoài trời được thêm chất chống mối và được xử lý bằng công nghệ tiên tiến.

3. Chịu nước và kháng độ ẩm vì nhựa chính là chịu nước rất tốt. Không những vậy, chúng có thể kháng được độ ẩm, thích hợp với điều kiện thời tiết gió mùa ẩm ở Việt Nam. 

4. Kháng nhiệt và chống cháy lan vô cùng tốt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

5. Chịu lực tốt nhờ liên kết bền vững của thành phần cấu tạo.

6. Chống trầy xước, nứt gãy.

7. Trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, thi công và lắp đặt.

8. Độ bền màu cao, tuổi thọ của dòng sản phẩm ngoài trời lên đến 25 năm với 10 năm bảo hành.

9. Giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Giúp tiết kiệm chi phí đến 30% đến 50%.

 

Ứng dụng của sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Lắp sàn bể bơi

Với đặc điểm kháng nước và chịu được độ ẩm, sàn gỗ nhựa ngoài trời có thể dùng để lắp đặt sàn bể bơi, tạo ra không gian gần gũi với thiên nhiên. Không những vậy, mặt sàn gỗ nhựa còn có độ nhám nhất định, đảm bảo an toàn cho việc di chuyển.

 

HWOODVIETNAM-SANGONHUABEBOI

 

Lắp sàn ban công, sân thượng, sân vườn

Để đổi mới không gian ban công, sân thượng, sân vườn, ta có thể dùng sàn gỗ nhựa ngoài trời để tạo nên sự độc đáo. Với độ bền cao, khó phai màu với thời gian, sàn gỗ nhựa HWOOD chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

HWOODVIETNAM-SANGONHUABANCONG

 

Cách thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD - Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

HWOOD là tổng kho gỗ nhựa quận 9 chuyên phân phối và cung cấp dòng vật liệu các sản phẩm gỗ nhựa composite. Có mặt tại các dự án và công trình lớn trên cả nước, chúng tôi tự hào các sản phẩm của mình là những sản phẩm chất lượng nhất. Kết nối với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1