Tin Tức

Review vỉ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời thuộc dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời. Đây là dòng sản phẩm để ốp sàn nhà, tạo cảm giác độc đáo và mới lạ. Không những vậy vỉ gỗ nhựa ngoài trời còn có rất nhiều tính năng nổi bật.

Vì vậy mà hiện nay rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm này. Trong đó HWOOD Việt Nam là thương hiệu đi đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng chọn vỉ gỗ nhựa ngoài trời. Hôm nay hãy cùng đánh giá vỉ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam.

 

HWOODVIETNAM-VIGONHUA1

 

Cấu tạo của vỉ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời (hay còn được gọi bằng tên tiếng Anh là WPC deck tiles) là loại vật liệu dùng để lót sàn hình vuông với cạnh 300mm và độ dày mỗi tầm là 22m. Được cấu tạo bằng 2 lớp: Lớp bề mặt bằng gỗ nhựa WPC và lớp đế bằng nhựa nguyên chất. Hai phần này được liên kết chặt với nhau bằng công nghệ ép thủy lực.

 

- Lớp bề mặt gỗ nhựa WPC: Được kết hợp từ 60% bột gỗ, 30% hạt nhựa và 10% chất phụ gia. Sau đó được cho khuôn đúc và cho vào lò ép đùn để tạo ra thành phẩm. Hiện tại vỉ gỗ ngoài trời bằng nhựa có rất nhiều màu sắc với kiểu vân sọc để khách hàng lựa chọn.

 

- Lớp đế nhựa nguyên sinh: Được thiết kế như là các mối gài cho các tấm vỉ. Không chỉ gài và cố định các tấm vỉ gỗ với nhau mà còn tăng khả năng thoát nước. Lớp đế rỗng và nhẹ để sàn thoáng khí nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chân.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Đặc điểm của vỉ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

1. Vỉ gỗ nhựa ngoài trời mang tính thẩm mỹ cao

Mang hình dáng giống đến 99% với gỗ tự nhiên nên rất phù hợp cho không gian ngôi nhà của chúng ta. Độ bền màu cao, vẫn giữ nguyên màu trong quá trình sử dụng. 

 

2. Tuổi thọ cao, lên đến 25 năm

Dưới sự liên kết chặt chẽ của bột gỗ và nhựa nên có thể chống chịu được được điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng,... Vì vậy mà gia tăng tuổi thọ, không những vậy HWOOD Việt Nam còn bảo hành 10 năm cho bạn.

 

3. Việc thao tác lắp đặt rất dễ dàng

Vì sự dụng bằng các mối gài để liên kết với nhau mà chúng ta có thể dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ nên chúng ta có thể linh hoạt trong việc chọn địa điểm sử dụng.

 

4. Luôn khô thoáng với vỉ gỗ nhựa 

Vì cấu tạo sàn làm bằng vỉ gỗ có các khoảng hở giúp cho việc thoát hơi nước trở nên dễ dàng hơn. Do đó vệ sinh sàn vỉ gỗ nhựa HWOOD rất tiện lợi, tránh việc nấm mốc, rêu xuất hiện.

 

5. An toàn cho người sử dụng

Vì chống trơn trượt nên giúp cho bước chân của chúng ta trở nên chắc chắn hơn. Không những vậy, dòng sản phẩm còn có đặc tính chịu nhiệt và chống cháy lan tốt nên rất an toàn cho người sử dụng.

 

HWOODVIETNAM-THONGSOVIGONHUA

 

Ứng dụng của vỉ gỗ nhựa ngoài trời

Dùng để lót sàn ban công

Sử dụng vỉ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam mang đến tính thẩm mỹ cao. Vì có độ bền màu cao và chắc chắn nên đây chính là sự lựa chọn khôn ngoan.

 

HWOODVIETNAM-VIGONHUA3

 

Dùng để lót sàn hồ bơi

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời mang tính ma sát cao, chống trơn trượt rất tốt nên được rất nhiều chủ đầu tư chọn để lót sàn bể bơi.

HWOODVIETNAM-VIGONHUA5

 

Review vỉ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

 

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam được đánh giá là sản phẩm độc đáo trên thị trường gỗ nhựa. Để biết thêm nhiều thông tin hơn, liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1