Tin Tức

Review sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD có tốt không?

Lót sàn ngoài trời giúp cải tạo không gian nhà đẹp hơn, sang trọng hơn, giúp chúng ta thu hút mọi ánh nhìn của người khác. Có rất nhiều chất liệu khác nhau để lót sàn như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ nhựa composite,...

Trong đó sàn gỗ nhựa đến từ thương hiệu HWOOD được lựa chọn nhiều vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD thông qua bài viết này.

 

Thành phần cấu tạo của sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Sàn gỗ nhựa ngoài trời hay còn được gọi bằng những cái tên khác như sàn gỗ nhựa WPC (Wood Plastic Composite), sàn nhựa giả gỗ ngoài trời. Thành phần cấu tạo theo tỷ lệ 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất phụ gia tạo nên một liên kết chặt chẽ, chắc chắn để tạo nên sàn gỗ nhựa.

 

HWOODVIETNAM-SANGONHUANGOAITROI

 

Hình - Thành phần của sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Những ưu điểm của sàn gỗ nhựa ngoài trời đến từ thương hiệu

Sàn gỗ nhựa ngoài trời đến từ thương hiệu HWOOD Việt Nam là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và nhựa, do đó dòng vật liệu này có những ưu điểm của hai chất liệu này.

 

Chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như nắng, mưa, gió. Đây là ưu điểm quan trọng vì sàn gỗ nhựa tiếp xúc trực tiếp nên sản phẩm phải thật chất lượng mới đảm bảo được độ bền.

 

Với liên kết vững vàng của thành phần cấu tạo của các phân tử gỗ và nhựa mà loại sàn gỗ nhựa có thể chịu được lực rất tốt. 

 

Chống mối mọt ăn mòn, nấm mốc, rêu phủ bám. Trong quá trình tạo thành sản phẩm, sàn nhựa giả gỗ đã được xử lý bằng công nghệ hiện đại để chống mối mọt, nấm mốc và rêu. Vì đó mà tuổi thọ có thể kéo đến 25 năm, chúng ta có thể an tâm sử dụng.

 

Được cấu tạo có bề mặt không bén lửa và gỗ nhựa được xử lý cơ học để hạn chế sự cháy lan. Vì vậy, cho dù cả những mồi lửa nhỏ nhất như tàn thuốc, diêm cũng không thể làm sàn gỗ nhựa ngoài trời cháy được.

 

Dù có tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, thì sàn gỗ nhựa ngoài trời vẫn không bị phai màu. 

 

Mỗi ngôi nhà đều có 1 thiết kế, 1 màu sắc riêng. Chính vì vậy mà sự đa dạng của dòng vật liệu này giúp chúng ta có nhiều sự lựa chọn phù cho không gian của ngôi nhà. Mang đến tính thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời

 

HWOODVIETNAM-SANGONHUNGOAITROI

 

Hình - Sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam được thi công hoàn thiện

 

Dòng sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

 

Hình ảnh sản phẩm Mã sản phẩm
HWOODVIETNAM-SANGONHUANGOAITROI HW145Z25
HWOODVIETNAM-SANGONHUANGOAITROI HW145K25
HWOODVIETNAM-SANGONHUANGOAITROI HW140E25
HWOODVIETNAM-SANGONHUANGOAITROI HW140T25
HWOODVIETNAM-SANGONHUANGOAITROI HW140A25

 

Review sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Đây chính là những thông tin của sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD. Mong rằng bài viết này đã cung cấp được thêm nhiều kiến thức bổ ích cho bạn. Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm gỗ nhựa khác, truy cập vào website của chúng tôi hoặc tìm kiếm Fanpage HWOOD Việt Nam.

 
catalogue
Layer 1