Tin Tức

Những ứng dụng tuyệt vời của tấm ốp nhựa PVC

Tấm ốp nhựa PVC không chỉ là vật liệu đẹp mắt mà còn có rất nhiều ứng dụng khác nhau trong cuộc sống hàng ngày. Từ việc trang trí nội thất đến ứng dụng trong ngành xây dựng, tấm ốp nhựa PVC đã chứng minh sự đa dạng và hữu ích của nó.

Thông qua bài viết này, hãy cùng HWOOD Việt Nam khám phá những ứng dụng thú vị của tấm ốp nhựa PVC và bất ngờ với những ưu điểm độc đáo mà nó mang lại!

 

cataloguetamopnhuapvc

 

Hình - Cuốn catalogue tấm ốp nhựa PVC của HWOOD VIỆT NAM

 

Thành phần cấu tạo của tấm ốp nhựa PVC

Dưới cùng là vật liệu PVC + CaCo3 rắn chắc thiết kế theo dạng tấm. Với cấu trúc rỗng hình tròn tạo ra bộ khung chắc chắn giúp tấm ốp PVC phân bố lực tác động ngoại lực tốt hơn thiết kế cũ. Tiếp đến là lớp keo dán công nghệ Đức và lớp Laminate (vân gỗ, vân bê tông, vân thảm) chất lượng cao, đa dạng màu sắc giống với thực tế dễ dàng ứng dụng vào các thiết kế hiện đại và cổ điển.

 

cautaotamoppvc

 

Hình - Cấu tạo 4 lớp của tấm ốp PVC HWOOD VIỆT NAM

 

Đặc tính nổi bật của tấm ốp PVC

Có độ bền rất cao, chống mài mòn: Tấm ốp PVC cao cấp HWOOD được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại GERMANY, vì vậy sản phẩm có độ bền cao hơn 20 năm. Bề mặt được phủ Laminate cao cấp nên giữ được chất lượng đường nét sắc sảo rất lâu mà không lo bạc màu.

Chống chịu va đập tốt: Chịu được tác động mạnh từ ngoại lực.

Cách âm, cách nhiệt và cách điện: Cấu trúc khung dạng tổ ong chắc chắn dày nên hiệu quả cách nhiệt, cách âm, cách điện rất cao.

Chống cháy và mối mọt: Có khả năng chống bắt lửa. Chống mối mọt và các dạng côn trùng gây hại khác.

Chống thấm nước và ẩm mốc: Chịu nước 100%, rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt được phủ Laminate chất lượng cao nên độ bền màu rất cao.

Dễ dàng lắp đặt, thi công: Sản phẩm được thiết kế và tháo lắp với nhau bằng mộng âm dương nên có thể dễ dàng thi công hay tháo gỡ một cách nhanh chóng. Có thể thi công trực tiếp lên tường gạch, tường đã tô, tường cũ hoặc tường bị thấm, …

Thân thiện với môi trường: Được cấu tạo từ nhựa đạt chuẩn nên hết sức thân thiện, an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng, không chứa bất kỳ chất độc hại nào khác như dung môi hữu cơ, benzen, formandehyde, … có thể tái chế lại.

Tiết kiệm chi phí: Giá thành sản phẩm và chi phí thi công rẻ hơn gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, … nhiều lần mà màu sắc và mẫu mã lại tương đương. Tiết kiệm chi phí, thời gian và không gian.

Có tính thẩm mỹ cao.

 

MỘT SỐ LƯU Ý ĐỂ TĂNG TUỔI THỌ TẤM ỐP PVC HWOOD

- Chỉ nên sử dụng lắp đặt trong nhà, khu vực không tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa, không nên sử dụng lắp đặt trang trí ngoài trời.

- Không sử dụng nước lau có độ cồn cao.

- Hạn chế va đập, ma sát mạnh với những vật cứng, nhọn.

- Tránh tiếp xúc với nhiệt đồ từ 50oC trở lên.

 

uudiemtamoppvc

 

Hình - Những ưu điểm của tấm ốp PVC HWOOD VIỆT NAM

 

Ứng dụng của tấm ốp nhựa PVC

Tấm ốp nhựa ốp lát PVC là vật liệu xây dựng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng khác nhau. Dưới đây là những ứng dụng phổ biến của tấm ốp nhựa PVC:

 

Ứng dụng trong việc trang trí tường

Ốp nhựa PVC cũng thường được sử dụng để trang trí tường trong nhiều không gian trong nhà. Dòng PVC màu đơn sắc mang đến sự tươi sáng và ấn tượng cho không gian sống, văn phòng hoặc khu vực công cộng. Với sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã, tấm ốp nhựa PVC có thể tạo nên hiệu ứng trang trí độc đáo và phong cách.

 

tamopnhuapvcmaudonsac

 

Hình - Tấm ốp nhựa PVC màu đơn sắc HP-21 của HWOOD VIỆT NAM được ốp trên trường trong thiết kế 

 

Ứng dụng trong việc làm vật liệu cách âm và cách nhiệt

Ngoài ra, ốp nhựa PVC cũng được sử dụng để làm vật liệu cách âm và cách nhiệt trong các công trình xây dựng. Nhờ vào khả năng cách nhiệt tốt, ốp nhựa PVC giúp giảm tiếng ồn và duy trì nhiệt độ ổn định trong các không gian như phòng học, phòng làm việc và phòng họp. Điều này giúp cải thiện chất lượng không gian sống và làm việc.

 

Ứng dụng trong việc làm vật liệu ốp trần và ốp vách

Tấm ốp nhựa PVC còn được sử dụng làm vật liệu ốp trần và ốp vách trong các công trình xây dựng. Tấm ốp nhựa PVC màu đơn sắc có thể tạo nên bề mặt nhẵn mịn và hài hòa, đồng thời che giấu các khuyết điểm, ống dẫn và dây điện trên tường và trần nhà. Với tính năng chống thấm nước và dễ dàng làm sạch, tấm ốp nhựa PVC giúp duy trì sự sạch sẽ và tiện nghi cho không gian.

 

tamopnhuapvcgiada

 

Hình - Tấm ốp nhựa PVC vân đá AB-64 của HWOOD VIỆT NAM được ốp trên trường trong thiết kế 

 

Ứng dụng trong việc làm vật liệu trang trí nội thất

Tấm ốp nhựa PVC ốp lát cũng được sử dụng để làm vật liệu trang trí nội thất trong các công trình xây dựng và trang trí không gian sống. Với độ bền cao và khả năng chống trầy xước, tấm ốp nhựa PVC có thể được sử dụng để trang trí bàn, kệ, cửa và cột trong các phòng khách, nhà hàng, khách sạn và cửa hàng. Với sự đa dạng về màu sắc, chất liệu và mẫu mã, tấm ốp nhựa PVC giả gỗ mang đến sự sáng tạo và phong cách cho không gian nội thất.

 

tamoppvc

 

Hình - Cuốn catalogue tấm ốp nhựa PVC vân đá của HWOOD VIỆT NAM

 

Đây chính là những ưu điểm tuyệt vời của tấm ốp nhựa PVC hiện nay. Hiện nay, thương hiệu HWOOD Việt Nam đang phân phối và cung cấp dòng sản phẩm này. Quý anh/chị đại lý, khách hàng vui lòng liên hệ qua FANPAGE HWOOD VIỆT NAM hoặc số điện thoại hotline trên Website để nhận tư vấn về giá cũng như những chính sách mới từ chúng tôi.

 
catalogue
Layer 1