Tin Tức

Nhìn ngắm cuốn catalogue mới tấm ốp nhựa PVC của HWOOD Việt Nam

Vừa qua, thương hiệu HWOOD Việt Nam đã cho ra mắt cuốn catalogue về dòng sản phẩm tấm ốp nhựa PVC. Đây là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu này, đang được nhiều khách hàng tìm đến.

Hôm nay hãy cùng nhìn ngắm cuốn mẫu catalogue tấm ốp nhựa PVC của HWOOD Việt Nam. Để có thể sở hữu được cuốn catalogue tuyệt đẹp này, hãy cùng nhanh nhanh đăng ký trở thành đại lý của chúng tôi.

 

HWOODVIETNAM-CATALOGUEPVC

 

Tổng quan cuốn catalogue tấm ốp nhựa PVC

Catalogue sử dụng tông màu đỏ và trắng là chủ đạo, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi lần đầu thấy. Mặt trước sẽ là hình ảnh ứng dụng của tấm ốp nhựa PVC chính là chuyên về ốp tường, cải tạo tường nhà trở nên sang trọng và tăng giá trị thẩm mỹ lên rất nhiều.

 

Phía dưới sẽ là các ưu điểm của sản phẩm như: chống mối mọt, không chất bảo quản gây hại, độ bền cao, chống nước, dễ dàng lắp đặt,... và cuối cùng chính là tem bảo hành 10 năm của sản phẩm.

 

HWOODVIETNAM-CATALOGUEPVC

 

Mặt sau sẽ là các thông số của tấm ốp nhựa PVC HWOOD. Ta có thể nhìn thấy đó là thành phần cấu tạo, quy cách, kết cấu, các đặc tính nổi bật, cách lắp đặt, một số lưu ý để tăng tuổi thọ của sản phẩm, các phụ kiện kèm theo và hình mẫu nổi bật của tấm ốp nhựa PVC.

 

Khi chúng ta mở phía bên trong của cuốn mẫu catalogue chính là các màu của của dòng ốp nhựa PVC. Như ta thấy ở đây sẽ có tấm ốp nhựa vân giả đá, màu đơn sắc, vân giả thảm và vân giả gỗ. Ngoài ra, phía dưới sẽ là các phụ kiện, của các tấm ốp nhựa PVC như: các loại phào, đường chân nội thất, các nẹp góc kết thúc,...

 

Hãy cùng nhìn ngắm thêm các hình ảnh của cuốn catalogue này nhé

 

HWOODVIETNAM-CATALOGUEPVC

 

HWOODVIETNAM-CATALOGUEPVC

 

HWOODVIETNAM-CATALOGUEPVC

 

HWOODVIETNAM-CATALOGUEPVC

 

HWOODVIETNAM-CATALOGUEPVC

 

Bạn thấy cuốn catalogue mới của HWOOD Việt Nam có đẹp không nào? Mỗi đại lý của HWOOD đều sẽ được tặng bộ 4 cuốn catalogue các sản phẩm là gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thấttấm ốp PVC (riêng tấm ốp pvc có 2 cuốn catalogue). Vì vậy hãy nhanh chân trở thành đại lý của HWOOD Việt Nam để nhận được bộ catalogue tuyệt đẹp này cũng như được áp dụng nhiều chính sách hỗ tuyệt vời.

 
catalogue
Layer 1