Tin Tức

Nên ốp bậc cầu thang bằng gỗ tự nhiên hay gỗ nhựa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu để ốp bậc cầu thang như: đá, gạch men, gỗ tự nhiên, gỗ nhựa,... Mỗi chất liệu đều có ưu và nhược điểm tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Trong đó, gỗ tự nhiên và gỗ nhựa là 2 loại chất liệu được sử dụng nhiều hơn cả.

Vậy nên ốp bậc cầu thang bằng gỗ tự nhiên hay gỗ nhựa. Hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Bậc cầu thang gỗ nhựa được lắp đặt bởi HWOOD Việt Nam

 

Ốp bậc cầu thang bằng gỗ tự nhiên

Ốp bậc cầu thang bằng gỗ tự nhiên là dùng sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để lát. Gỗ tự nhiên giúp các bậc cầu thang mang tính sang trọng, cổ điển nhưng vẫn mang đến nét hiện đại. Bậc cầu thang của bạn sẽ trở thành điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên lại mang đến các nhược điểm như: dễ bị mối mòn, thấm nước nên rất dễ bị bong, bị phai màu gỗ theo thời gian, rất khó khăn để vệ sinh và giá thành vô cùng cao đối với các loại gỗ cao cấp, quý hiếm.

 

Ốp bậc cầu thang bằng gỗ nhựa

Gỗ nhựa được kết hợp từ bột gỗ với nhựa kèm phụ gia để tạo ra chất liệu này. Sau đó hỗn hợp được đưa vào phun đúc, ép đùn bằng nhiệt độ rồi tạo thành các tấm ốp. Sở dĩ nói tấm gỗ nhựa có thể thay thế được gỗ tự nhiên là vì chúng khắc phục được hết các nhược điểm. Tính năng tuyệt vời khi ốp lát cầu thang bằng gỗ nhựa:

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Bậc cầu thang gỗ nhựa được lắp đặt bởi HWOOD Việt Nam

 

 

1. Có thể chịu được lực cao

Gỗ nhựa là có kết cấu dạng thanh đồng nhất, có độ dày trung bình từ 20-25mm nên rất chắc chắn. Chính vì vậy mà vật liệu này chịu được lực rất tốt.

 

2. Chống trơn trượt hiệu quả

Đối với cầu thang, đảm bảo an toàn là điều vô cùng quan trọng vì trong nhà chúng ta có thể luôn có trẻ con và người già. Chính vì vậy mà thiết kế các mặt vân gỗ của gỗ nhựa vô cùng thông minh khi tạo ra độ bám, chắc chắn cho từng bước chân. Do đó, rất an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, vật liệu còn giúp làm êm ái bàn chân của người sử dụng khi di chuyển, không tạo ra các mảnh dằm nhỏ như gỗ tự nhiên.

 

3. Chịu nước và chịu nhiệt tốt

Đây chính là tính năng đặc biệt của gỗ nhựa ngoài trời so với gỗ tự nhiên. Vì được trộn nhựa nên chất liệu gỗ nhựa có thể chịu được nước và chịu được nhiệt vô cùng tốt. 

 

4. Vệ sinh dễ dàng

Để vệ sinh bậc cầu thang gỗ nhựa cao cấp vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng 1 chiếc khăn ẩm để làm sạch bề mặt. Hoặc có thể xịt nước vào hoặc sử dụng cây lau nhà.

 

5. Giá thành vô cùng rẻ

So với gỗ tự nhiên, gỗ nhựa có giá thành vô cùng rẻ. 

 

6. Thi công nhanh chóng gọn nhẹ

Gỗ nhựa có khối lượng nhẹ hơn gỗ tự nhiên. Chính vì vậy mà việc thi công trình vô cùng nhanh chóng và tiện lợi cho người sử dụng.

 

Đây chính là những điều bạn cần biết khi đang phân vân nên ốp bậc cầu thang nhà mình bằng gỗ tự nhiên hay gỗ nhựa. HWOOD mong rằng kiến thức đem lại thông qua bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

 

Hình - Các sản phẩm tấm sàn bậc cầu thang ngoài trời của HWOOD Việt Nam

 

 

HWOOD Việt Nam - Đơn vị cung cấp gỗ nhựa uy tín 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực gỗ nhựa, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của chúng mình luôn đạt được chất lượng tốt nhất. Và bạn muốn được tư vấn hỗ trợ, muốn làm đại lý của HWOOD, hãy liên hệ với HWOOD Việt Nam ngay.

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Website: www.hwood.com.vn

catalogue
Layer 1