Tin Tức

Nên chọn sàn gỗ nhựa hay vỉ gỗ nhựa ngoài trời?

Sàn gỗ nhựa và vỉ gỗ nhựa ngoài trời hiện nay đang trở nên rất phổ biến trong việc tạo ra các không gian sân vườn, ban công,... mà không lo các vấn đề khác khi sử dụng gỗ tự nhiên.

Tuy nhiên vẫn còn nhiều người thắc mắc nên chọn sàn gỗ nhựa hay chọn vỉ gỗ nhựa ngoài trời. Hãy cùng HWOOD tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

Điểm giống nhau của cả 2 sản phẩm

- Đều thuộc dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời nên có thành phần giống nhau từ bột gỗ, hạt nhựa và các chất phụ gia kèm theo. Hai sản phẩm này đều được sử dụng để lót sàn ngoài trời. 

 

- Sở hữu tất cả các ưu điểm của dòng gỗ nhựa WPC ngoài trời như: chịu được các điều kiện thời tiết, chống mối mọt, chống nước và chịu được độ ẩm, độ bền cao lên đến 25 năm, khó phai màu,...

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Điểm khác nhau của 2 sản phẩm

 
Nội dung Sàn gỗ nhựa ngoài trời Vỉ gỗ nhựa ngoài trời
Cấu tạo, thiết kế Là những thanh sàn dài có dạng lỗ tròn ở giữa có kích thước 145mm (Rộng) x 25mm (Dày) x 2200mm (Dài)

Có hình dạng hình vuông với kích thước 300mm (Rộng) x 300mm (Dày) x 22mm với cấu tạo 2 phần là lớp bề mặt và lớp đế (có cấu tạo bằng nhựa để gắn các vỉ gỗ nhựa vào lại với nhau, tạo sự chắc chắn).

Màu sắc

Có 5 loại sàn gồm nhiều màu sắc khác nhau. Nên lựa chọn cũng phong phú hơn.

Có 4 màu đó là: wood, copper brown, dark grey, coffee. Phạm vi gam màu hạn chế hơn sàn gỗ nhựa.
Bề mặt

 

Vân bề mặt có 2 loại đó là vân 2D và vân 3D.

 

 

Gồm một mặt phẳng và một mặt dạng có rãnh

 
Chỉ có thiết kế 1 mặt: mặt có rãnh
Thi công

Khó hơn vì bắt buộc phải lắp trên khung xương nên khi lắp đặt cần chuẩn bị các thanh đà, ke nhựa…

Lắp trực tiếp bằng cách thao tác lắp ghép các mối nối vô cùng đơn giản

 

Nên chọn sàn gỗ nhựa hay vỉ gỗ nhựa ngoài trời?

Dựa vào những tiêu chí đã đánh giá trên, ngoài ra bạn cũng có thể xem xét 1 vài khía cạnh dưới đây để đưa ra lựa chọn của mình:

- Sàn gỗ nhựa ngoài trời: Nên sử dụng cho những nơi có mật độ di chuyển cao như: hồ bơi, lối đi công viên, sân thượng,...

- Vỉ gỗ nhựa ngoài trời: Nên sử dụng cho các địa điểm ít người di chuyển như các khu vực riêng tư, nhà ở: lối đi sân vườn, hồ bơi cá nhân,...

 

Vỉ gỗ nhựa Sàn gỗ nhựa
HWOODVIETNAM-HINH HWOODVIETNAM-HINH
HWOODVIETNAM-HINH HWOODVIETNAM-HINH

 

Tùy vào mục đích sử dụng cũng như nhu cầu của từng cá nhân mà chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp được bạn quyết định được lựa chọn của mình. Hiện nay, 2 dòng sản phẩm sàn gỗ nhựavỉ gỗ nhựa ngoài trời đều đang được cung cấp tại HWOOD Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website để được tư vấn kỹ càng hơn.

 
catalogue
Layer 1