Tin Tức

Mua lam sóng giả gỗ ở đâu?

Ngày nay, dòng vật liệu gỗ nhựa WPC đang dần thay thế gỗ tự nhiên. Gỗ nhựa có thể được sản xuất thành nhiều hình dạng, kích thước khác nhau như: lam sóng giả gỗ, vỉ giả gỗ, lam giả gỗ, trụ giả gỗ,... Trong đó lam sóng giả gỗ được xem là thiết kế sáng tạo và ấn tượng, mà vẫn đem đến sự sang trọng và thẩm mỹ cho không gian sống của người sử dụng.

Do đó mà hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp lam sóng giả gỗ. Vậy nên mua lam sóng giả gỗ ở đâu. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Mã sản phẩm HW211W28 trên công trình thực tế

 

Cấu tạo của lam sóng giả gỗ

Tấm lam sóng giả gỗ được cấu tạo từ 3 thành phần chính là bột gỗ, hạt nhựa, ngoài ra cần có thêm một số chất phụ gia khác. Sau đó được đưa vào khuôn và được ép đùn theo công nghệ nhiệt hiện đại. 

 

Chính vì được sản xuất bằng công nghệ hiện đại mà rất tấm ốp lam sóng gỗ nhựa có rất nhiều mẫu mã đa dạng, hoa văn giúp chúng ta có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian của công trình.

 

Vì sao tấm ốp lam sóng giả gỗ được ưa chuộng

Sở hữu nhiều về mẫu mã cũng như chất lượng tốt mà lam sóng giả gỗ được sử dụng rất nhiều vào các công trình như nhà ở, chung cư, các trung tâm thương mại.

 

Đa dạng mẫu mã, màu sắc

Tính đa dạng về mẫu mã và màu của lam sóng giả gỗ được thể hiện qua màu sắc, các thiết kế như sóng ngắn, sóng thấp, 3 sóng, 4 sóng. Từ đó giúp ta có nhiều sự lựa chọn thích hợp với mình.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Mã sản phẩm HW142W17ID mới của HWOOD Việt Nam

 

Ngừa mối mọt - Chống nước tuyệt vời

Trong thành phần cấu tạo của lam sóng giả gỗ có chất nhựa nên có thể chống nước, ngừa mối mọt 100%. Không những vậy chúng còn không bị ảnh hưởng bởi nước hoặc không khi thay đổi. 

 

Là loại vật liệu chống cháy - kháng nhiệt tốt

Cho dù được làm từ nhựa nhưng nhờ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên chúng có khả năng chống cháy lan, chịu nhiệt rất tốt. 

 

Độ bền cao, tuổi thọ lên đến 20 năm

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp lam sóng nội thất với các mức giá đa dạng. Giá cả sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Các sản phẩm chất lượng được cung cấp từ các nhà phân phối uy tín sẽ có độ bền lên đến 15 đến 20 năm và có thời gian bảo hành lên đến 5 đến 10 năm. 

 

Vì sao nên mua lam sóng giả gỗ tại HWOOD Việt Nam

Với hơn 10 năm tồn tại và cung ứng trên thị trường, HWOOD Việt Nam cam kết luôn đem đến các sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất. Nên mua lam sóng giả gỗ tại HWOOD Việt Nam vì:

1. Chống mối mọt ăn mòn, nấm mốc phá hoại.

2. Chống nước và độ ẩm tốt.

3. Kháng nhiệt tốt và chống cháy lan hiệu quả.

4. Luôn cập nhật các màu sắc mới, đi đầu xu hướng màu sắc.

5. Tuổi thọ lên đến 20 năm và 10 năm bảo hành.

6. Trọng lượng nhẹ nhàng, thuận lợi cho việc vận chuyển, thi công và lắp đặt.

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Sản phẩm HW170W25ID trên công trình thực tế

 

Các sản phẩm tấm lam sóng giả gỗ của HWOOD VIỆT NAM

Lam sóng ngoài trời

 

STT Hình ảnh
1 HWOODVIETNAM-HINH HW211W28

 

STT Hình ảnh
1 HWOODVIETNAM-HINH HW142W17ID
2 HWOODVIETNAM-HINH HW202W30
3 HWOODVIETNAM-HINH HW170W25
4 HWOODVIETNAM-HINH HW204W15
5 HWOODVIETNAM-HINH HW192W13

 

 

Đến với HWOOD Việt Nam là đến với sự uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng của mình sản phẩm tốt nhất. Vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi muốn sử dụng lam sóng giả gỗ. Bạn có thể kết nối với chúng tôi thông qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên website.

 

catalogue
Layer 1