Tin Tức

Một vài lưu ý khi sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

HWOOD Việt Nam là thương hiệu gỗ nhựa composite với hơn 10 năm tồn tại trên thị trường. Ba dòng sản phẩm chính của HWOOD Việt Nam là: gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thấttấm ốp PVC. Trong đó gỗ nhựa ngoài trời chính là dòng sản phẩm chủ đạo của HWOOD.

Gỗ nhựa ngoài trời HWOOD có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời. Tuy nhiên, có một vài lưu ý nhỏ trước khi sử dụng dòng sản phẩm này. 

 

Thành phần và cấu tạo của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Gỗ nhựa ngoài trời hay gỗ nhựa WPC ngoài trời được trộn theo tỷ lệ 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất phụ gia. Sau đó trải qua công đoạn ép đùn bằng nhiệt hiện đại để tạo ra sản phẩm gỗ nhựa.

 

HWOODVIETNAM-CAUTAOGONHUANGOAITROI

 

Hình - Cấu tạo gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Đặc điểm nổi bật của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

- Chịu được các điều kiện của thời tiết: Vì là vật liệu được sử ở phía bên ngoài trời, đối diện trực tiếp với thời tiết nên chắc chắn đây là ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến. Do sự liên kết bền vững của các hạt nhựa bao bọc các phân tử bột gỗ cùng sự hỗ trợ tuyệt vời của các chất phụ gia đã tạo nên một liên kết vô cùng chặt chẽ.

 

- Chống mối mọt, nấm mốc và rêu bám: Vì trong thành phần của gỗ nhựa ngoài trời có hạt nhựa nên có thể chống mối mọt ăn mòn tuyệt vời. Không những vậy còn có khả năng chống nấm mốc và rêu bám.

 

- Chịu được lực tốt: Như đã nói, do sự liên kết chắc chắn của ba thành phần tạo thành nên gỗ nhựa ngoài trời chịu lực rất tốt so với các dòng vật liệu khác.

 

 

- Chịu được nhiệt và chống cháy: Ngoài ra, nhựa được biết đến là loại chất rất khó cháy, Vậy nên độ chịu nhiệt và chống cháy của dòng sản phẩm này rất tốt.

 

- Chống nước: Nhựa chống nước rất tốt vì các hạt nhựa được bao bọc 1 lớp màng. Từ đó các sản phẩm được làm từ nhựa điều có đặc tính này.

 

- Di chuyển, thi công và lắp đặt: Vì trọng lượng của gỗ nhựa ngoài trời WPC rất nhẹ nên việc di chuyển, thi công và lắp đặt vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

 

- Bền bỉ với thời gian: Vì chịu được các điều kiện thời tiết nên tuổi thọ của gỗ nhựa ngoài trời rất cao. Lên đến 20 năm.

 

- Vệ sinh và lau chùi: Vệ sinh là chùi vô cùng dễ dàng. Chúng ta chỉ lau bằng nước hoặc chùi nhẹ là nó lại sạch như mới.

 

- Giá thành rẻ: So với gỗ tự nhiên thì gỗ nhựa lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

 

 

HWOODVIETNAM-THONGSOGONHUA

 

Hình - Các ưu điểm của gỗ nhựa HWOOD Việt Nam

 

Những lưu ý khi sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Lựa chọn thương hiệu gỗ nhựa chất lượng

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhà cung ứng khác nhau. Mỗi nhà cung ứng đều có tỷ lệ thành phẩm khác nhau nên giá cả cũng khác nhau. Chúng ta nên tìm hiểu kỹ từng nhà cung ứng để có lựa chọn phù hợp.

 

Chuẩn bị mặt bằng kỹ

Việc chuẩn bị mặt bằng trước khi lắp đặt là rất quan trọng vì nó giúp gỗ nhựa có tuổi thọ cao. Trước khi lắp đặt, cần kiểm tra mặt bằng và vệ sinh kỹ nơi sử dụng để đạt hiệu quả tối đa.

 

Sử dụng phụ kiện chuẩn

Mỗi sản phẩm gỗ nhựa đều có một loại phụ kiện kem theo. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà nên chọn phụ kiện sao cho phù hợp.

 

HWOODVIETNAM-GONHUANGOAITROI

 

 

Xem thêm: Ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

HWOOD Việt Nam - Thương hiệu gỗ nhựa ngoài trời giúp tạo điểm nhấn và phong cách cho không gian của bạn

Với những đặc điểm tuyệt vời cùng sự đa dạng về ứng dụng, gỗ nhựa ngoài trời HWOOD tự tin có thể cải tạo không gian bên ngoài ngôi nhà của bạn. Để biết thêm các thông tin khác, liên hệ với chúng ta Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1