Tin Tức

Mẹo trang trí ngôi nhà bằng các thanh gỗ nhựa đa năng HWOOD

Hiện nay, việc trang trí nhà ở được rất nhiều chủ nhà quan tâm tới vì nó tạo nên sự khác biệt, tạo nên sự độc đáo cho không gian. Có rất nhiều cách để trang trí như sử dụng hệ pergola, dùng hàng rào cổng bằng gỗ nhựa, dùng các tấm ốp gỗ nhựa để cải tạo mặt tiền.

Ngoài ra, ta có thể sử dụng các thanh gỗ nhựa đa năng để tạo ra nhiều công trình khác nhau. Hôm nay hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu mẹo trang trí ngôi nhà bằng các thanh đa năng HWOOD.

 

Thành phần và cấu tạo của gỗ nhựa đa năng HWOOD

Thanh gỗ nhựa đa năng HWOOD Việt Nam có thành phần cấu tạo theo tỷ lệ 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất phụ gia. Sau khi đã được trộn sẽ được đưa vào máy ép đùn bằng công nghệ hiện đại để cho ra thành phẩm. Vì vậy mà thanh gỗ nhựa đa năng sở hữu ưu điểm kết hợp giữa gỗ và nhựa.

 

HWOODVIETNAM-THANHGONHUANGOAITROI142W10

 

Hình - Thanh đa năng HW142W10 của HWOOD Việt Nam

 

Ưu điểm của các thanh gỗ nhựa đa năng HWOOD

- Khả năng chống chịu nước tốt: Trong cấu tạo của thanh đa năng có sự bao bọc của các hạt nhựa được liên kết chặt chẽ với nhau, giúp bảo vệ các thành phần của gỗ tránh khỏi các hơi ẩm trong không khí cũng như là nước từ phía bên ngoài môi trường. Không những vậy sản phẩm này không bị thay đổi kích thước ngay cả trong điều kiện thời tiết có sự thay đổi thất thường.

 

- Chịu được lực cao: Được cấu tạo từ liên kết chặt chẽ của bột gỗ, bột nhựa cũng như các chất phụ gia nên thanh gỗ rất chắc chắn, từ đó có thể chịu được các tác động lực lớn. 

 

- Trọng lượng nhẹ: Là sự trung hòa giữa gỗ và nhựa nên thanh đa năng HWOOD rất nhẹ. Dễ dàng cho việc vận chuyển, thi công và lắp đặt.

 

- Kháng mối mọt ăn mòn: Vì trong thành phần có hạt nhựa nên dòng gỗ nhựa này không bị ảnh hưởng bởi mối, ẩm mốc cũng như nấm mốc và không bị rêu bám phủ.

 

- An toàn cho người sử dụng: Thanh đa năng HWOOD không chứa chất độc hại nên không gây hại cho người sử dụng.

 

- Chi phí rẻ: So với gỗ tự nhiên, thanh gỗ đăng có giá thành rẻ hơn. Tiết kiệm đến 30% đến 50% chi phí cho bạn.

 

- Mang tính thẩm mỹ cao: Vì sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc nên rất phù hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau. Giúp cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn.

 

- Dễ dàng cho việc vệ sinh: Việc sinh lau chùi cũng dễ dàng hơn. Chỉ cần lau nhẹ hoặc chùi sơ qua là sạch như mới.

 

Các mẹo trang trí nhà bằng thanh gỗ nhựa đa năng HWOOD Việt Nam

Như tên gọi của nó, thanh gỗ nhựa đa năng HWOOD có rất nhiều ứng dụng khác nhau. Hãy cùng xem các mẹo trang trí nhà bằng các thanh gỗ nhựa này như thế nào.

Làm giàn hoa trang trí

Giàn hoa thường được sử dụng để trang trí các bức tường, cho bức tường nhà của chúng ta bớt đơn điệu. Ta có thể trang trí thêm các chậu hoa cảnh như hoa lan, hoa giấy, hoa mười giờ để bức tường nhà thẩm mỹ hơn.

 

HWOODVIETNAM-THANHGONHUADANANGGIANHOA

 

Làm cổng gỗ nhựa ngoài trời

Thanh gỗ nhựa đa năng còn có thể làm được cổng gỗ nhựa ngoài trời. Sử dụng cổng làm bằng gỗ nhựa giúp ngôi nhà chúng ta trở nên thu hút hơn. Không những vậy với khả năng bền màu cao, giúp chúng ta tiết kiệm các chi phí bảo dưỡng, sơn sửa lại.

 

HWOODVIETNAM-CONGGONHUANGOAITROI

 

Cũng có thể làm hàng rào bằng thanh gỗ nhựa đa năng

Với sự hỗ trợ của khung xương, các thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời có thể làm hàng rào. Ta có thể dễ dàng bắt gặp công trình này ở các khu resort cao cấp, khu nhà biệt thự. Với độ chắc chắn và bền bỉ cao, giúp gia tăng độ an ninh cho không gian sinh sống của chúng ta.

 

HWOODVIETNAM-HANGRAOGONHUA

 

Bộ bàn ghế cũng bằng gỗ nhựa cũng là thứ ta nên thử

Nếu bạn đã quá chán với những bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên, đá tự nhiên thì hãy đổi sang bộ bàn ghế bằng gỗ nhựa. Với độ bền và tuổi thọ lên đến 25 năm, chúng ta có thể an tâm sử dụng mà cần phải lo lắng bị mối mọt, nứt gãy hay bị phai màu.

 

HWOODVIETNAM-BOBANGHEGONHUA

 

Thùng rác gỗ nhựa ngoài trời

Loại thùng rác này được rất nhiều chung cư, khu biệt cao cấp sử dụng thì nó đem lại sự sang trọng và tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian. 

 

HWOODVIETNAM-THUGNRACGONHUA

 

Đây chính là mẹo trang trí ngôi nhà bằng các thanh gỗ nhựa đa năng mà HWOOD chỉ cho bạn. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn. Để được tư vấn và hỗ trợ về dòng sản phẩm gỗ nhựa, hãy liên hệ với HWOOD Việt Nam.

 
catalogue
Layer 1