Tin Tức

Lý do nên sử dụng sàn gỗ ngoài trời HWOOD

Ngày nay, các dòng gỗ nhựa ngoài trời đang được nhiều người tìm đến vì những ưu điểm mà nó đem lại. Không những vậy, loại vật liệu này còn có rất nhiều ứng dụng khác nhau: lót sàn, ốp tường, ốp trần, làm hàng rào, cổng,... Trong đó, lót sàn được sử dụng nhiều nhất.

Chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay rất nhiều nhà cung cấp gỗ nhựa có dòng sản phẩm này. Và HWOOD Việt Nam chính một trong những nhà cung cấp chất lượng, được nhiều khách hàng tin dùng đến. Vậy lý do vì sao nên sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời HWOOD?

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Hình - Một công trình sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD Việt Nam

 

Sàn gỗ ngoài trời HWOOD được cấu tạo như thế nào?

Đối với các dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời HWOOD đều được cấu tạo từ 3 thành phần chính là: 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa +10% chất phụ gia. Sau khi được trộn đều, sẽ được đưa vào quy trình ép đùn tiên tiến và tạo thành thành phẩm theo yêu cầu.

 

Các đặc điểm cần có của sàn gỗ ngoài trời

Vì là dòng sản phẩm được dùng cho không gian ngoài trời, điều đầu tiên chính là chịu được các điều kiện của thời tiết bên ngoài như: mưa, nắng, gió, … và phải có độ bền cao.

 

Chống mối mọt ăn mòn, nấm mốc và rêu phong

Trong quá trình sản xuất, sàn gỗ nhựa ngoài trời được thêm chất chống mối mọt, nấm mốc tiên tiến. Từ đó khi sử dụng sẽ không bị xâm nhập của mối mọt, nấm mốc và rêu. Tăng tuổi thời gian sử dụng.

 

Chịu được nhiệt và chống cháy lan

Được cấu tạo có bề mặt không bén lửa và gỗ nhựa được xử lý cơ học để hạn chế sự cháy lan. Vì vậy, cho dù cả những mồi lửa nhỏ nhất như tàn thuốc, diêm cũng không thể làm sàn gỗ nhựa ngoài trời cháy được.

 

Chịu lực tốt, chống trầy xước

Là bề mặt đối diện trực tiếp với các hoạt động của con người nên sàn gỗ nhựa ngoài trời chắc chắn phải chống được sự va chạm và trầy xước. Không những vậy, nhờ sự liên kết chắc chắn của các thành cấu tạo mà chúng chịu lực vô cùng tốt. Khó có thể bị rạn, nứt gãy.

 

Luôn giữ được màu sắc

Dù có tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, thì sàn gỗ nhựa ngoài trời vẫn không bị phai màu. 

 

Màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao

Mỗi ngôi nhà đều có 1 thiết kế, 1 màu sắc riêng. Chính vì vậy mà sự đa dạng của dòng vật liệu này giúp chúng ta có nhiều sự lựa chọn phù cho không gian của ngôi nhà. Mang đến tính thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời

 

HWOODVIETNAM-HINH

 

Các lý do nên sử dụng sàn gỗ ngoài trời HWOOD

1. Khả năng chịu được các điều kiện từ bên ngoài tuyệt vời.

2. Chống mối mọt, nấm mốc, rêu phủ bám.

3. Kháng nước và chịu được độ ẩm.

4. Kháng nhiệt và chống cháy lan.

5. Chịu lực tốt, chống trầy xước.

6. Trọng lượng nhẹ, dễ dàng cho việc vận chuyển, thi công và lắp đặt.

7. Màu sắc, mẫu mã đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn.

8. Giá thành rẻ so với gỗ tự nhiên.

9. Độ bền lên đến 25 năm và 10 năm bảo hành.

 

Các dòng sản phẩm sàn gỗ ngoài trời HWOOD

 

STT Hình ảnh
1 HWOODVIETNAM-HINH HW145K25
2 HWOODVIETNAM-HINH HW145Z25
3 HWOODVIETNAM-HINH HW140E25
4 HWOODVIETNAM-HINH HW140T25
5 HWOODVIETNAM-HINH HW140A25

 

 

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu được các lý do nên sử dụng sàn gỗ ngoài trời HWOOD thông qua bài viết này. Hy vọng rằng, đã giải quyết được những thắc mắc cho bạn về dòng sản phẩm này. Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ với chúng tôi thông qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc Số điện thoại được gắn trên Website.

 
catalogue
Layer 1