Tin Tức

Lợi ích và ưu điểm khi sử dụng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD

Hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu khác nhau phục vụ cho việc ứng dụng ngoài trời, trong đó gỗ nhựa đang chiếm được rất nhiều tình cảm của các chủ đầu tư, thi công, chủ nhà... vì những ưu điểm tuyệt vời cũng như sản phẩm có tính đa dạng và linh hoạt. Sử dụng gỗ nhựa ngoài trời không những mang đến giá trị thẩm mỹ như gỗ tự nhiên mà còn giúp bảo vệ môi trường.

Chính vì những điều đó mà trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối và cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời. Trong đó, HWOOD Việt Nam được xem thương hiệu đi đầu về chất lượng và uy tín. Vậy những lợi ích và ưu điểm của dòng gỗ nhựa WPC ngoài trời HWOOD Việt Nam thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này.

Gỗ nhựa ngoài trời là gì?

Gỗ nhựa ngoài trời hay còn được gọi là gỗ nhựa ngoài trời WPC (Wood Plastic Composite), gỗ nhựa ngoài trời composite,... là dòng gỗ nhựa tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và hạt nhựa. Thành phần cấu tạo của dòng gỗ nhựa ngoài trời của thương hiệu HWOOD Việt Nam được trộn theo tỷ lệ: 60% bột gỗ + 30% hạt nhựa + 10% chất phụ gia. Sau khi trộn sẽ được cho vào các khuôn rồi được xử lý bằng công nghệ ép đùn để tạo ra thành phẩm.

HWOODVIETNAM-HINH

Hình - Thành phần cấu tạo của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Các ưu điểm tuyệt vời của dòng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

1. Chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, gió. Vì sự liên kết chặt chẽ của 3 thành phần cấu tạo nên sản phẩm.

2. Chống chịu được mối mọt ăn mòn, nấm mốc và rêu phủ bám. Trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa ngoài trời được thêm chất chống mối và được xử lý bằng công nghệ tiên tiến.

3. Chịu nước và kháng độ ẩm vì nhựa chính là chịu nước rất tốt. Không những vậy, chúng có thể kháng được độ ẩm, thích hợp với điều kiện thời tiết gió mùa ẩm ở Việt Nam. 

4. Kháng nhiệt và chống cháy lan vô cùng tốt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

5. Chịu lực tốt nhờ liên kết bền vững của thành phần cấu tạo.

6. Chống trầy xước, nứt gãy.

7. Trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, thi công và lắp đặt.

8. Độ bền màu cao, tuổi thọ của dòng sản phẩm ngoài trời lên đến 25 năm với 10 năm bảo hành.

9. Giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Giúp tiết kiệm chi phí đến 30% đến 50%.

 

HWOODVIETNAM-HINH

Hình - Các thông số của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Các dòng sản phẩm của gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

1. Tấm ốp ngoài trời

Tấm ốp ngoài trời HWOOD Việt Nam thường được dùng để ốp tường, ốp trần vách ngoài trời trời, mặt tiền của các công trình. Vì có thể chịu được các điều kiện thời tiết ở bên ngoài như nắng mưa nên rất được các chủ đầu tư, nhà thi công ưu tiên sử dụng.

HWOODVIETNAM-HINH

 

2. Vỉ gỗ nhựa ngoài trời

Vỉ lót sàn bằng gỗ nhựa ngoài trời ngày càng trở nên phổ biến hơn trong trang trí ngoại thất. Với tính ứng dụng cao cùng khả năng chịu được tốt các điều kiện môi trường thì tấm vỉ gỗ nhựa có thể dùng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như sân vườn, lót sàn nhà tắm, trang trí hồ bơi. Ngoài ra, sử dụng vỉ gỗ nhựa lót sàn cho hành lang lối đi cũng là một ý tưởng rất thú vị.

HWOODVIETNAM-HINH

 

3. Trụ gỗ nhựa - lam gỗ nhựa ngoài trời

Lam gỗ nhựa  - trụ gỗ nhựa được sử dụng để làm chắn nắng, hệ pergola trong các khu vực ngoài trời. Chắn nắng là một phụ kiện quan trọng để bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời và giúp tạo ra một khu vực bóng mát. Các chắn nắng có thể được thiết kế với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, từ những chắn nắng nhỏ để bảo vệ cho bàn ăn ngoài trời, cho đến những chắn nắng lớn hơn để che phủ toàn bộ khu vực sân vườn.

HWOODVIETNAM-HÌNH

 

4. Sàn gỗ nhựa ngoài trời

Do được cấu tạo vô cùng chắc chắn, chịu nhiệt, chịu lực và chống ẩm tốt nên các tấm sàn gỗ ngoài trời hoàn toàn phù hợp việc được lắp đặt, lót sàn ở những khu vực thường xuyên tiếp xúc nước như hồ bơi, đến các vị trí thường xuyên chịu tác động của ánh sáng mặt trời như sân thượng, ban công, sân vườn,...

HWOODVIETNAM-HINH

 

5. Thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời

Đúng như cái tên của nó, thanh gỗ nhựa đa năng ngoài trời có rất nhiều ứng dụng khác nhau như: hàng rào, cổng gỗ nhựa, làm bàn ghế, thùng rác,..

HWOODVIETNAM-HINH HWOODVIETNAM-HINH
HWOODVIETNAM-HINH HWOODVIETNAM-HINH

 

Xem thêm: Ứng dụng của dòng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Với những ưu điểm là lợi ích trên, chúng ta có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời của HWOOD Việt Nam rồi đúng không? Với thương hiệu lớn với năm 10 năm trong lĩnh vực gỗ nhựa, HWOOD cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến cho mọi người. Liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 

catalogue
Layer 1