Tin Tức

Lam treo trần nội thất - Cải tạo trần nhà trở nên sang trọng

Việc trang trí nội thất đang được rất nhiều người quan tâm đến. Trong đó việc trang trí trần nhà được chú trọng rất nhiều, giúp không gian trở nên độc đáo và thú vị hơn. Để đáp ứng được nhu cầu đó, nhiều người đang tìm đến lam treo trần nội thất.

Lam treo trần nội thất có thành phần cấu tạo rất phù hợp để trang trí trần. Hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu vật liệu này thông qua bài viết dưới đây.

 

Thành phần cấu tạo của lam treo trần nội thất

Lam treo trần nội thất thuộc dòng sản phẩm gỗ nhựa nội thất, còn được gọi là lam gỗ nhựa treo trần, lam treo trần giả gỗ,... Có thành phần cấu tạo gồm 50% hạt nhựa nguyên sinh + 20% bột gỗ + 20% bột đá + 10% chất phụ gia. Sau đó được đưa vào khuôn và trải qua công đoạn ép đùn nhiệt để tạo ra các thanh lam treo.

 

HWOODVIETNAM-LAMTREOTRAN

 

Ưu điểm của lam treo trần nội thất

- Có khả năng chống nước và chống ẩm tốt, đây là ưu điểm mà gỗ tự nhiên không thể làm được.

- Chống bị côn trùng cắn phá, đặc biệt là mối mọt, đây lại là ưu điểm lớn mà gỗ tự nhiên không có.

- Với thiết kế theo khuôn mẫu nên những lam treo trần dễ thi công lắp đặt và bảo dưỡng. - - - Không chứa chất gây hại đến sức khỏe

- Được làm từ nhựa là chính nên hạn chế được việc tàn phá rừng, đồng thời những sản phẩm gỗ nhựa trang trí có thể tái chế nên rất thân thiện với môi trường

- Khác với gỗ tự nhiên thì gỗ nhựa trang trí có giá thành tương đối rẻ hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm được không ít chi phí cho quý khách.

- Ưu điểm lớn ở gỗ nhựa trang trí là đa dạng về mẫu thiết kế và màu sắc, nhằm ứng dụng linh hoạt trong trang trí nội thất, của từng không gian khác nhau.

HWOODVIETNAM-LAMTREONOITHAT

 

 

Các ứng dụng của lam treo trần nội thất

Điểm mạnh của loại vật liệu này là tính linh hoạt và đa dạng. Chúng cho phép người sử dụng được thỏa sức sáng tạo cho không gian theo phong cách riêng mà khách hàng mong muốn.

 

Các cửa hàng thời trang và tiệm cafe có thể thu hút khách hàng bằng chính những thiết kế không gian nội thất cửa hàng kết hợp với gỗ nhựa trang trí, một không gian ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng, đặc biệt trong thời đại ngày nay nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng là rất lớn.

 

Sử dụng cho phòng họp hay phòng làm việc, giúp mang lại không gian hài hòa, cân đối và độc đáo, tạo nên sự mới mẻ trong môi trường học tập và làm việc.

 

Ngoài ra, có thể ứng dụng cho những không gian vừa và nhỏ, như: nhà riêng, nhà hàng, khách sạn. Lam treo trần giả gỗ còn có thể sử dụng thanh lam gỗ nội thất cho những công trình công cộng khác, như: nhà ga, sân bay,... 

 

HWOODVIETNAM-LAMTREOTRANNOITHAT

 

Dòng sản phẩm lam treo trần nội thất HWOOD Việt Nam

 

Hình ảnh Mã sản phẩm
HWOODVIETNAM-LAMTREO HW100C40ID
HWOODVIETNAM-LẢMTREO2 HW60C40ID

 

HWOOD Việt Nam - Cung cấp lam treo trần nội thất chất lượng

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, lam treo trần nội thất sẽ là xu hướng mới cho việc cải tạo trần nhà. Vậy tìm đâu nhà cung ứng lam treo trần nội thất chất lượng? HWOOD Việt Nam là thương hiệu gỗ nhựa với hơn 10 năm tồn tại trên thị trường. Lam treo trần giả gỗ chính là một trong những sản phẩm đang được chúng tôi cung ứng. Để được tư vấn thêm dòng sản phẩm này, liên hệ với chúng tôi qua Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 

catalogue
Layer 1