Tin Tức

Lam treo trần - Giải pháp cho trần khối văn phòng

Trong các khối văn phòng, ta có thể dễ dàng nhận thấy hiện nay vẫn đang sử dụng trần thạch cao hoặc trần bê tông. Để cải tạo trần văn phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn, chúng ta có thể sử dụng các thanh lam treo trần.

Lam treo trần là thuộc dòng sản phẩm gỗ nhựa nội thất của HWOOD Việt Nam. Thường được ứng dụng để thay đổi trần văn phòng, quán cafe, trần nhà, mang đến tính thẩm mỹ vượt trội.

 

HWOODVIETNAM-LAMTREOTRAN

 

Thành phần cấu tạo của lam treo trần nội thất

Lam treo trần hay lam treo trần nội thất là dòng sản phẩm của gỗ nhựa nội thất đến từ nhà HWOOD. Thành phần để cấu tạo nên sản phẩm này gồm 50% nhựa PVC + 20% bột gỗ + 20% bột đá + 10% chất phụ gia. Các thanh lam treo trần rất nhẹ, nên rất thuận lợi cho việc thi công trần.

 

HWOODVIETNAM-LAMTREOTRAN

 

Hình - Lam treo trần HW100C40ID của HWOOD Việt Nam

 

Các ưu điểm của thanh lam treo trần HWOOD

Chống được mối mọt, nấm mốc. Trong quá trình xử lý, các thanh lam treo được trải qua công đoạn thêm các thành phần chống mối mọt, nấm mốc.

 

Trọng lượng của sản phẩm rất nhẹ, dễ dàng cho việc vận chuyển, thi công cũng như lắp đặt. Không những vậy còn không tạo ra nhiều tiếng ồn, bụi mịn ảnh hưởng đến xung quanh.

 

Chống nước và chịu được độ ẩm với kiểu thời tiết như ở Việt Nam. Thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, mưa nắng thất thường, nên sản phẩm này rất phù hợp với kiểu khí hậu nước ta.

 

Chịu nhiệt và chống cháy lan cực tốt. An toàn phòng cháy chữa cháy là điều mà các khối văn phòng đều phải chú ý tới. Lam treo trần nội thất đạt điều kiện các tiêu chí phòng cháy chữa cháy khi nó chịu nhiệt và chống cháy lan cực kỳ tốt.

 

Giá thành lại rẻ hơn các loại vật liệu cùng loại khác. Chính vì vậy tiết kiệm rất nhiều chi phí cho người sử dụng.

 

Mẫu mã đẹp, có thể sáng tạo ra nhiều loại cấu trúc trần khác nhau. Dựa vào sự sáng tạo mà chúng ta có thể tạo ra nhiều loại trần khác nhau, tạo nên sự độc đáo cho trần của khối văn phòng.

 

HWOODVIETNAM-LAMTREOTRAN

 

Hình - Lam treo trần HW60C40ID của HWOOD Việt Nam

 

Các bước lắp đặt lam treo trần nội thất

Bước 1: Xác định độ cao, kích thước trần nhà bằng ống divo hoặc máy laze. Sau đó đánh dấu bằng bút để xác định vị trí thanh viền tường.

Bước 2: Cố định thanh viền tường bằng cách đóng đinh bằng khoan hoặc búa với khoảng cách không quá 300mm. Nhằm cố định thanh viền tường vào vách hay tường theo độ cao đã xác định.

Bước 3: Phân chia ô trần để đảm bảo cân đối độ rộng. Khoảng cách của thanh phụ thích hợp nhất ở ngưỡng 600x600mm. Khoan trực tiếp bằng tia thép pát 2 lỗ, rồi đo chiều dài tia dây sao cho phù hợp với chiều dài trần. Gắn tender vào tai dây. Tiếp tục gắn lên pát 2 lỗ rồi treo lên sàn bê tông.

Bước 4: Xác định điểm treo ty bằng cách sử dụng khoan bê tông để khoan trực tiếp. Liên kết bằng tắc kê nở và pát 2 lỗ cùng ty treo theo cao độ đã xác định trước đó.

Bước 5: Lắp đặt khung thanh chính và khung thanh phụ. Bạn chỉ cần gắn đầu ngầm thanh này với thanh kia. Sao cho khoảng cách giữa 2 thanh chính bằng 1220mm. Và khoảng cách giữa 2 thanh phụ bằng 610mm.

Bước 6: Cân chỉnh khung cho khung ngay ngắn thẳng hàng.

Bước 7: Lắp đặt thanh lam treo trần lên khung cân chỉnh mặt bằng trần thật phẳng, không xiên quẹo lồi lõm là đạt tiêu chuẩn.

 

HWOODVIETNAM-LAMTREOTRAN

 

HWOOD Việt Nam - Chuyên cung cấp lam treo trần nội thất chất lượng

HWOOD là thương hiệu hàng đầu về dòng gỗ nhựa. Các sản phẩm đều được nhiều được nhiều chủ đầu tư, các đại lý, khách hàng đánh giá là chất lượng. Chính vì vậy hãy an tâm khi đến với HWOOD Việt Nam. Để biết thêm nhiều thông tin của chúng tôi, hãy theo dõi thêm trên Fanpage HWOOD Việt Nam hoặc số điện thoại được để trên Website.

 
catalogue
Layer 1